อัปเดต 10 รุ่น รถยนต์ ครอบครัว นั่งสบาย มี 7 ที่นั่ง

สำหรับคนใช้รถบนท้องถนน ได้สังเกตบ้างไหมว่า เทรนด์บ้านเรา รถยนต์ครอบครัว กำลังมาแรงมาก ยิ่งแบบที่มี 7 ที่นั่ง ก็มีรุ่นใหม่ๆ ออกมาเพียบเลย รถยนต์ ครอบครัว มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม และราคาไม่แรง ที่สำคัญคือใช้งานได้อย่างคุ้มค่า นั่งได้หลายคน เหมาะกับครอบครัวไม่ใหญ่มาก ขนของไปเที่ยวเดินทางไกลก็ดีมาก เป็นรถอเนกประสงค์ราคาประหยัด เหมาะกับเศรษฐกิจยุคปัจจุบันจริงๆ ใครกำลังมองหา รถยนต์ ครอบครัว แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าซื้อรุ่นไหนดี ชัวร์ครับ รวม 10 รุ่นรถยนต์ ครอบครัว มี 7 ที่นั่งคุ้มค่ากับการลงทุนชัวร์!

10 รุ่น รถยนต์ ครอบครัว

Toyota Veloz

ราคาเริ่มต้น 795,000 บาท

ต้องบอกว่าเป็นรถยนต์ครอบครัวที่กระแสดีมากๆ ตอนนี้ เพราะนอกจากราคาไม่แพงแล้ว รูปทรงยังสวยสะดุดตาสะกดใจเหล่าคนรักครอบครัวเป็นอย่างมาก Toyota Veloz  เข้ามาแทนที่เจ้า Toyota Avanza ซึ่งตอนเขาอยู่ก็ฮอตไม่น้อย ปรับโฉมใหม่ ดีไซน์ทันสมัยสปอร์ต เปลี่ยนชื่อให้เท่กว่าเดิม และมีความคุ้มค่ามากขึ้น มี 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแบบ 3 แถว เพดานภายในรถสูงโปร่ง ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกไม่อึดอัดนั่งได้นานสบายตลอดการเดินทาง

Mitsubishi Xpander

ราคาเริ่มต้น 795,000 บาท

อีกหนึ่งรถครอบครัวมาแรง ไม่แพ้ใครทั้งนั้น คงต้องยกให้ Mitsubishi Xpander ตอนนี้บนท้องถนนก็ได้เห็นกันเยอะมาก ด้วยความที่เป็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ความคุ้มค่ามีให้แบบจัดเต็มเลย สายรถครอบครัวเลยต่างเทใจให้กับ Mitsubishi Xpander นอกจากรูปทรงสวยสปอร์ตดูเท่แล้ว ห้องโดยสารก็ดีไซน์ไว้เรียบหรู คอนโซลหน้ากว้าง ทำให้ทัศนวิสัยการขับรถดีมากๆ 

Toyota Sienta CHIC CLICKS

เริ่มต้น 775,000 บาท

รถยนต์ 7 ที่นั่ง สไตล์ครอบครัว แต่ก็ถูกใจวัยรุ่นมากๆ ด้วยรูปทรงโฉบเฉี่ยว และสีสันสดใส มาพร้อมราคาเบาๆ ที่คุ้มค่ากับการใช้งาน ความสะดวกสบายที่มากกว่าใครคือ บานประตูคู่กลางเป็นแบบ Slide เปิด-ปิด ด้วยสวิตช์ไฟฟ้า ในส่วนของห้องโดยสาร เป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง พับได้แบบแบนเรียบเลย สายของเยอะวางของได้จุกๆ ดีไซน์การพับเบาะได้ตามสะดวกใจ อีกทั้งยังเติมความเท่ด้วยการตกแต่งโทนสีดำ หน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 6.8 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android Auto บอกเลยว่า คนรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้มาก

Nissan Terra

ราคาเริ่มต้น 1,199,000 บาท

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาแรงมาก ในสายรถยนต์ครอบครัว ตระกูล PPV ออฟชั่นเยอะพอตัว ถ้าเทียบกับราคาแล้วก็คุ้มมากๆ อีกทั้งดีไซน์ยังดูเท่สมาร์ทโฉบเฉี่ยวมากๆ มาพร้อมกับความหรูหราแบบพอดิบพอดี วิ่งยนท้องถนนเขาก็เด่นมากๆ ด้วยรูปลักษณ์ของเขาที่สะดุดตา อีกทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบเบรกใหม่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มรถของ PPV เลย นอกจากนี้ยังเสริมยางกันกระแทกทำให้ห้องโดยสารนุ่มนวลแม้เจอแรงกระแทกหนักๆ บอกเลยว่าใครขับรถรุ่นในให้ครอบครัวนั่งสบายใจหายห่วงจริงๆ 

Suzuki XL7

ราคาเริ่มต้น 779,000 บาท

เป็นรถยนต์ ครอบครัวที่ได้รับความสนใจมากๆ เพราะนอกจากราคาไม่แพงแล้ว เรื่องของออฟชั่นต่างๆ ก็จัดว่าเด็ดมากเลยทีเดียว Suzuki XL7 เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ รุ่นที่ออกมาไม่นานแต่กระแสพูดถึงเยอะมาก นอกจากดีไซน์สวยเรียบเท่ สปอร์ตตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่แล้วยังลุยบึกบึนด้วย ภายในสวยทันสมัย โทนสีดำเรียบเท่เช่นกัน หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนี้ยังนั่งสบาย 7 ที่นั่ง 3 แถว กว้างขวางปรับเอนเลื่อนได้นั่งระยะไกลก็ไม่เมื่อยแน่นอน

Suzuki Ertiga

ราคาเริ่มต้น 679,000 บาท

รถยนต์ครอบครัวราคาไม่แพง ที่หลายๆ คนกำลังให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ Suzuki Ertiga เครื่องยนต์ 1500 ถือว่าคุ้มค่าสุด ด้วยราคา และคุณสมบัติต่างๆ ทำให้ตอนนี้มาแรงแซงคู่แข่งไปไม่น้อย เป็นรถยนต์ครอบครัวนั่งได้ 7 ที่นั่ง  เท่ สปอร์ต มี 5 ประตู จุทั้งของจุทั้งคน ภายในกว้างขวาง หรูหรา ออกแบบคอนโซลไว้อย่างสวยเลย ด้วยลายไม้ตัดกับสีดำ เต็มที่กันไปเลยกับความสะดวกสบายภายในรถ ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยเป็นแบบ D -Shape เบาะกว้างนั่งสบายเลย นั่งได้ 3 แถว แอร์เย็นสบายรอบคันถึงแถวหลังเลย

Isuzu MU-X

ราคาเริ่มต้น 1,119,000 บาท

ถ้าพูดถึงรถยนต์ ครอบครัว ไม่พูดถึง Isuzu MU-X ก็ไม่ได้ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งรถยอดฮิตโดนใจคนรักครอบครัวมากๆ นอกจากรูปทรงสวย ดีไซน์เท่มาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมาย ภายนอกดูบึกบึน แน่นเท่ สมาร์ท โดนใจหลายๆ คน รถครอบครัว 7 ที่นั่ง มี 3 แถว ภายในกว้างนั่งได้อย่างสบายๆ ชิลๆ ดีไซน์หรูหราพรีเมี่ยมสุดๆ นั่งสบาย ปรับเอนเบาะนอนก็สบาย นั่งก็ผ่อนคลาย รวมถึงจุด ISOFIX สำหรับวางคาร์ซีทเด็กก็เซฟตี้ปลอดภัย สำหรับผู้โดยสารนั่งระยะไกล ไม่เพลียไม่เหนื่อยไม่เมื่อยชัวร์แน่นอน 

Honda Mobilio

ราคาเริ่มต้น 659,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับรถยนต์ครอบครัว ที่ถูกเรียกว่า Mini MVP แต่คุณสมบัติของเขาไม่มินิเลย บอกเลยว่าครบเครื่องทุกฟังก์ชั่น ถึงแม้รถจะไม่ใช่ไซส์ใหญ่ แต่เรื่องความคุ้มค่าก็สไตล์ฮอนด้าเลย รูปลักษณ์ภายนอกสวยเท่โฉบเฉี่ยว โดนใจสายสปอร์ตดูดีสะดุดตาบนท้องถนนมากๆ ภายในกว้างขวาง มี 7 ที่นั่ง 3 แถว แต่ถ้าจะให้นั่งสบายๆ เราว่า 6 คนกำลังดี แบบไม่อึดอัด เบาะนั่งพับได้ดีไซน์เองตามความชอบของผู้ใช้รถได้เลย 

Honda BR-V

ราคาเริ่มต้น  765,000 บาท

Honda BR-V เปิดโฉมใหม่ เอาใจสายรถยนต์ ครอบครัว ดีไซน์สวยเท่สไตล์ฮอนด้า แต่ภายในใหญ่ขึ้น โปร่ง เพื่อให้ผู้โดยสารได้นั่งสบายมากขึ้น เรียบเท่ด้วยโทนสีดำ เบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง พับเบาะได้ตามสะดวกของผู้ใช้งาน เก็บของได้เยอะ สายครอบครัวเที่ยวลุยบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง ในส่วนของสมรรถนะก็ดีงาม เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ พละกำลังสูงสุด 121 แรงม้า ที่ 6,600 รอบต่อนาที เติมเต็มด้วยระบบความปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด และมีระบบความปลอดภัย Honda SENSING อีกด้วย

Mazda CX-8 

ราคาเริ่มต้น  1,499,000 บาท

เรื่องความสวยงามดีไซน์เท่ รถยนต์ครอบครัว มองข้ามรถ Mazda CX-8 ไม่ได้เลย รถครอสโอเวอร์ ที่กระแสการตอบรับและคนพูดถึงไม่น้อยเลย มีให้เลือกทั้งแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง เครื่องยนต์ก็ทั้งสกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 ลิตร และสกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร ชอบแบบไหนก็จัดกันได้เลย ดีไซน์ภายนอกว่าเท่แล้ว ภายในก็โดดเด่นมาก เบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red ด้ายสีน้ำตาลเข้ม หรูหราเลยทีเดียว ตอบโจทย์สายครอบครัวด้วยระบบความปลอดภัยแบบครบเครื่อง ทั้ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย รวม 6 ตำแหน่ง ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance เป็นต้น

ทั้ง 10 รุ่นรถยนต์ ครอบครัว ที่ ชัวร์ครับ แนะนำไว้เบื้องต้น แต่ละรุ่นมีความเจ๋งแตกต่างกันไป เราแนะนำให้ไปลองเทสรถกันก่อนดีกว่า จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญเมื่อซื้อรถใหม่แล้วอย่าลืมทำ ประกันรถยนต์ เพื่อความอุ่นใจปลอดภัยตลอดเส้นทางการเดินทาง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็สบายใจเพราะมีความคุ้มครองครอบคลุมด้วย ประกันรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับรถใหม่ป้ายแดงเลย

เช็คราคาประกันรถยนต์ ชั้น 1 กับ ชัวร์ครับ >> https://surekrub.com/motor-insurance/type-1 

สอบถาม