รู้ก่อนดีกว่า ประกันเดินทางในประเทศ คุ้มครองอะไรบ้าง

เคยได้ยินคำนี้ไหม “วัวหายล้อมคอก” หรือ “รู้งี้ทำดีกว่า” เรื่องของประกันคนทำมักรอให้เกิดเหตุก่อนจึงค่อยให้ความสำคัญ แต่วันนี้ชัวร์ครับ มาบอกให้คุณได้รู้ก่อนเลยว่า ประกันเดินทางในประเทศ เขาดียังไง คุ้มครองอะไรบ้าง ให้คุณได้เข้าใจและเห็นความสำคัญของประกันเดินทางในประเทศมากขึ้น มีประกันอุบัติเหตุ มีประกันสุขภาพ มีประกันรถยนต์แล้ว จะทำประกันเดินทางเพิ่มทำไม วันนี้มีคำตอบกับความคุ้มครองที่ประกันเดินทางมีเหนือกว่า แถมครอบคลุม คุ้มค่ากับทุกการเดินทางในราคาเพียงไม่กี่สิบบาทเท่านั้น ไม่เจ็บป่วยดีกว่าอยู่แล้ว แต่ถ้าเจ็บตัวขึ้นมา ก็มีคนช่วยดูแลจริงไหม?

ทำความรู้จักประกันเดินทางในประเทศ

ประกันเดินทางในประเทศ ความหมายตรงตัวมากๆ คือ ประกันสำหรับการเดินทาง ในประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางในรูปแบบไหน ท่องเที่ยว หรือ เดินทางทำธรุกิจก็ตาม จะคุ้มครองตลอดการเดินทางในประเทศเท่านั้น หากเดินทางระหว่างประเทศ หรือ เดินทางต่างประเทศ ประกันเดินทางในประเทศจะไม่คุ้มครอง ซึ่งสามารถซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ และดูรายละเอียดความคุ้มครองต่างๆ ได้ กับ ชัวร์ครับ ได้เลย ประกันเดินทางในประเทศ มี 2 แบบ คือ ประกันเดินทางในประเทศ รายวัน และ รายปี ใครเดินทางบ่อย ประกันเดินทางรายปีคุ้มกว่า 

ประกันเดินทางในประเทศ ความคุ้มครอง

1.คุ้มครอง อุบัติเหตุ

ถ้าเป็นเรื่องของเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเล็กน้อย หรือใหญ่มาก รวมไปถึงเสียชีวิต หรือพิการ ระหว่างเดินทางในประเทศ ก็ได้รับความคุ้มครองทันที จ่ายค่ารักษาตามจริงหรือตามวงเงินสูงสุดที่ได้ทำประกันไว้

2. คุ้มครอง ไม่สบาย เจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเจ็บป่วยไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล และเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้แนะนำให้ดูเรื่องความคุ้มครองโควิด19 ด้วยน่าจะคุ้มค่ามากที่สุด

3.คุ้มครอง กระเป๋าล่าช้า

โดยทั่วไปประกันเดินทางจะจ่ายทุกๆ 4 หรือ 6 ชั่วโมงของกระเป๋าล่าช้า แต่เงินสูงสุดไม่เกินวงเงินที่ทำไว้

4.คุ้มครอง เที่ยวบินล่าช้า

โดยทั่วไปประกันเดินทางจะจ่ายทุกๆ 4 หรือ 6 ชั่วโมงการล่าช้า แต่จ่ายตามจำนวนเงินเอาประกันที่ทำไว้เท่านั้น เช่น 1,000 บาท ทุก 4 ชั่วโมง แต่ทำวงเงินไว้สูงสุด 6,000 บาท หากเที่ยวบินล่าช้าไป 8 ชั่วโมง คุณจะได้สูงสุดที่ 6,000 บาทเท่านั้น แต่ถ้าไม่ทำประกันเดินทางในประเทศเลย เที่ยวบินล่าช้าก็เสียเวลา เสียโอกาส แถมไม่ได้รับค่าเสียหายใดๆ 

5.คุ้มครอง ความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและ/หรือทรัพย์สินส่วนตัวภายในประเป๋าเดินทาง

จ่ายตามจริงของทรัพย์สินภายในกระเป๋าต่อชิ้น แต่จ่ายสูงสุดได้ไม่เกินวงเงินที่ทำประกันไว้ เช่น ของในกระเป๋ารวมทั้งสิ้น 10,000 บาท แต่ในวงเงินที่เลือกทำประกันคุ้มครองสูงสุดเพียง 5,000 บาท ก็จะได้รับเพียง 5,000 บาทเท่านั้น 

6.คุ้มครองจากการถูกฆาตกรรมหรือ ถูกทำร้ายร่างกาย และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์

ไม่ว่าจะเกิดเหตุร้ายในรูปแบบใด ประกันเดินทางในประเทศคุ้มครองทุกรูปแบบ โดยจ่ายให้สูงสุดในวงเงินที่ได้ทำไว้

ชัวร์ครับ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยที่ไม่แน่นอนเสมอ เราอยากให้ทุกการเดินทางของทุกคน เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ มีคนช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เมื่อภัยมา ประกันเดินทางในประเทศ มีไว้ยิ้มได้เที่ยวได้อย่างไม่กังวล จ่ายหลักสิบ คุ้มครองหลักแสน

สอบถาม