5 ประเทศในเอเซีย มีประกันเดินทาง เซฟกว่า ซื้อได้เลย ไม่คิดเยอะ

ตอนนี้หลายๆ ประเทศทะยอยเปิดประตูต้อนรับให้คนไทยไปเที่ยวกันได้รัวๆ ผ่อนปรนมาตรการหลายๆ อย่าง แทบจะกลับไปเหมือนเดิมก่อนที่จะมีโควิดแล้ว แต่ถึงแม้เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้แล้ว โควิด19 ก็ยังคงอยู่กับเรา เพราะฉะนั้นอย่าประมาทเด็ดขาดเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยอุบัติเหตุ อยู่ต่างประเทศเกิดขึ้นมาลำบากแน่ๆ ดังนั้นดีกว่ามากๆ หากคุณทำประกันเดินทาง ไว้ และนี่คือ 5 ประเทศในเอเซียควรมีประกันเดินทางไว้ เซฟกว่า สบายใจเรื่องค่ารักษาพยาบาล เที่ยวได้แบบไม่ต้องกังวล

5 ประเทศในเอเซีย ซื้อ ประกันเดินทางไว้ดีกว่า

1.ประกันเดินทาง – พม่า หรือ เมียนมาร์

ใครสายมูเตลูกำลังมองหาทัวร์พม่าไหว้พระขอพรให้ปีนี้ต้องปัง ก็เดินทางได้แล้วเพราะพม่าเปิดให้นักท่องเที่ยวไทยสายบุญเดินทางไปเที่ยวได้แล้ว แต่ยังคงมีมาตรการเรื่องของโควิด19 อยู่ และจำกัดว่าต้องซื้อประกันเดินทางด้วย ไม่เช่นนั้นก็เข้าไปเที่ยวบ้านเขาไม่ได้นะคุณ มีเอกสารครบ วีซ่าเรียบร้อย ประกันเดินทางพร้อมก็จัดแพลนไปเที่ยวพม่าได้เลย แอบกระซิบว่า เที่ยวพม่าตอนนี้ไปทัวร์เซฟสุด ทั้งเรื่องความสะดวกสบายและเรื่องของเอกสาร หรือแม้ราคาต่างๆ  

2. ประกันเดินทาง – เวียดนาม

เห็นเพื่อนๆ ตอนนี้ไปเที่ยวเวียดนามเยอะมาก โดยเฉพาะเวียดนามกลาง บานาฮิลล์ สวยอลังการ คนไทยคือเพียบเลย ถึงแม้ว่าเวียดนามเปิดให้เที่ยวได้อย่างอิสระมาตรการต่างๆ ไม่มี ประกันเดินทาง ไม่บังคับ แต่จะบอกว่า ซื้อประกันเดินทางไว้เซฟกว่าเยอะ เพราะดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายของอาการเจ็บป่วยรวมไปถึงโควิดด้วยตลอดทริป หรือเกิดอุบัติเหตแบบปุ๊บปั๊บไม่ทันตั้งตัวก็เข้าโรงพยาบาลได้เลยไม่ต้องสำรองจ่าย

3. ประกันเดินทาง – เกาหลีใต้

อีกหนึ่งประเทศที่หลายๆ คนตั้งตารอคอยให้เปิดประเทศเพราะอยากตามรอยซีรีย์เกาหลีกันแล้ว สำหรับเกาหลีใต้ ถึงแม้ว่าเปิดให้นักท่องเที่ยวไทยได้ไปเที่ยวแล้วแต่ก็ยังคงมีมาตรการป้องกันโควิดอยู่และต้องลงทะเบียน K-ETA (Korea Electronic Travel Authorization) ผ่านออนไลน์ก่อนเดินทาง ซึ่ง K-ETA เปรียบเสมือนเอกสารเข้าเมืองนั่นแหละ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ก็กรอกง่ายๆ บนเครื่องบินได้เลย แต่ตอนนี้เขาให้ทำผ่านออนไลน์เพื่อคัดกรองผู้ที่จะเข้าไปเที่ยวบ้านเขาขั้นตอนแรก และเพื่อความเซฟตัวเอง ไปเที่ยวเกาหลีใต้ เราแนะนำว่าควรมีประกันเดินทาง ไว้ด้วยเกิดเจ็บป่วยฉุกเฉินขึ้นมาเงินในกระเป๋าก็เซฟด้วยเช่นกัน

4. ประกันเดินทาง – ญี่ปุ่น

ตอนนี้คนไทยได้เฮกันหนักมาก เพราะญี่ปุ่นเขาได้เปิดให้นักท่องเที่ยวไทยเดินทางได้แล้ว และไม่ต้องทำวีซ่า โดยเริ่มวันที่ 11 ตุลาคม 65 เป็นต้นไป หลายๆ คนอาจจะไม่กังวลหากต้องเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นเพราะบ้านเมืองเขาเป็นระเบียบมีความเซฟตี้ แต่เชื่อเถอะอาการป่วย หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นได้แม้ระวังมากๆ ก็ตาม ดังนั้นเราแนะนำไว้เลยซื้อประกันเดินทางไว้ก่อนไปเที่ยวญี่ปุ่น เซฟคุณ เซฟเงิน เซฟทุกอย่างที่เราไม่คาดคิด แม้กระเป๋าเดินทางหาย หรือเกิดความเสียหายก็เคลมได้ด้วยเช่นกัน 

5. ประกันเดินทาง – สิงคโปร์

อีกหนึ่งประเทศที่ตอนนี้พ่อแม่เอ็นจอยที่จะพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศยกครอบครัว เพราะสิงคโปร์มีสถานที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ เยอะมาก ตั้งแต่สนามบินชางงีก็มีโซนให้เด็กๆ ได้เล่นกันอย่างเพลินๆ แล้ว หรือจะเป็นสวนสนุก สวนสัตว์ สวนสาธารณะ พิกัดถ่ายรูปอีกเพียบ ยิ่งถ้าไปต่างประเทศเป็นครอบครัวแบบนี้ยิ่งต้องซื้อประกันเดินทางไว้เลย และแน่นอนว่ามีประกันเดินทางแบบครอบครัวด้วยเดินทางต่างประเทศทั้งทีนอกจากวางแพลนเรื่องเที่ยวแล้วก็ต้องวางแผนความพร้อมที่อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัวมีประกันเดินทางไว้ให้เขาดูแลคุณทั้งครอบครัวจะได้เที่ยวแบบไร้กังวล


ประกันเดินทาง ที่หลายๆ คนมองข้ามเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ แต่เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่ควรมีไว้ ประกันเดินทางต่างประเทศมีหลายประเภทให้เลือก หลายแพ็กเก็จตามไลฟสไตล์ เลือกแบบที่ใช่รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มครองตลอดการเดินทางชัวร์ครับคอนเฟิร์ม

สอบถาม