5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ไม่เท เคลมไว ไว้ใจได้ชัวร์!

พูดถึงเรื่องประกันรถยนต์ทีไร คงจะต้องคิดหนักอยู่ไม่น้อย ว่าจะเลือกบริษัทประกันภัยไหนมาดูแลรถยนต์ของเรา เพราะมีหลายบริษัทประกันภัยพร้อมเสนอเงื่อนไขดี ๆ มาพร้อมการบริการหลังการขายที่พร้อมดูแลคุณอย่างดีที่สุด แต่ว่าเราจะเลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์และฝากความไว้วางใจให้ที่ไหนดี ชัวร์ครับ มีคำตอบให้คุณ

5 บริษัทประกันภัยรถยนต์

1.บริษัทประกันภัยรถยนต์ – วิริยะประกันภัย  

วิริยะประกันภัย  บริษัทประกันรถยนต์ มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงินมากแห่งหนึ่ง และมีความน่าเชื่อถือมากเลยทีเดียว ความโดดเด่นของวิริยะประกันภัย คือมีแผนประกันที่รองรับลูกค้าที่หลากหลายและครอบคลุม พร้อมทั้งการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ติดต่อเคลมง่าย ไม่จุกจิก  เคลมไว หายห่วง

2.บริษัทประกันภัยรถยนต์ -ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัยอีกหนึ่งบริษัทต้น ๆ ที่เป็นตัวเลือกของหลาย ๆ คน ด้วยความที่เป็นบริษัทที่มีความมั่นคง มีชื่อเสียงทางด้านการเงิน ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า อย่างเช่น Tip Lady ประกันภัยรถยนต์ที่ให้ผู้หญิงโดยเฉพาะ และที่โดดเด่นมาก ๆ คือเรื่องการดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เคลมง่าย เคลมไว จึงมีฐานลูกค้ามากมายที่ตัดสินใจเลือกทิพยประกันภัย

3.บริษัทประกันภัยรถยนต์ -กรุงเทพประกันภัย

ไม่มีใครไม่รู้จัก บริษัทกรุงเทพประกันภัย แน่นอน ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานกว่า 70 ปี การันตีด้วยรางวัลมากมาย เช่น ได้ถูกจัดอันดับให้เป็นบริษัทประกันภัยที่อยู่ในระดับ A-  เรื่องการเคลมไว้ใจได้ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่ไว ไม่จุกจิก 

4.บริษัทประกันภัยรถยนต์ -ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงินมากแห่งหนึ่ง   เป็นประกันภัยที่มีความคุ้มครองให้เลือกหลากหลายแบบ โดยการบริการที่โดดเด่นทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ครบวงจรสำหรับลูกค้า เช่น บริการเฮลิคอปเตอร์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศ เทคโนโลยี GPS มาใช้ในการติดตามความเคลื่อนไหวการบริการ และที่โดดเด่น คือมีการคำนวณและคิดเบี้ยตามจริงตามเวลาการขับขี่ อย่างประกันรถเปิด-ปิด  อ่านแค่นี้แล้ว ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

5.บริษัทประกันภัยรถยนต์ -เมืองไทยประกันภัย

พูดถึงเรื่องประกันภัยรถยนต์ ต้องนึกถึง เมืองไทยประกันภัย แน่นครบทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยแผนความคุ้มครองที่ครบถ้วนหลากหลาย และเบี้ยประกันที่ราคาไม่สูงมากเกินไป พร้อมมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจออกมาเสนอให้กับลูกค้าอยู่เรื่อยๆ ที่สำคัญ เรื่องการบริการ เคลมดี จัดการไว ชดเชยได้ดั่งใจเลยทีเดียว 

บริษัทประกันภัยรถยนต์ ที่น่าเชื่อถือได้ สามารถพิจารณาเบื้องต้นได้ดังนี้ 

1.ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน 

เป็นข้อสำคัญที่มาเป็นอันดับแรก ถ้าเลือกบริษัทที่ไม่น่าเชื่อถือ ความเสี่ยงก็จะตามมามากขึ้น  อย่ามองเพียงว่า ประกันชั้น 1 ที่ไหนก็ได้ และการบริการคงดีเหมือนกัน …แต่บางครั้งอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คุณคิดเสมอไป เงินค่าเบี้ยประกันที่จ่ายไปแต่ละปีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว จึงต้องเปรียบเทียบหลาย ๆ บริษัท เพื่อจะได้เห็นรายละเอียดที่แตกต่างกัน

2.พิจารณากรมธรรม์ที่จะซื้อ 

แพ็กเกจของแต่ละกรมธรรม์ อาจจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการตัดสินใจที่จะซื้อ เพราะความต้องการของแต่ละคนแตกต่างกัน อย่างเช่น ความคุ้มครองที่ครอบคลุมได้แค่ไหน ค่าเบี้ยประกันที่เราจ่ายไหว ความจำเป็นต่าง ๆ และการขับรถของตัวเราเองด้วย แต่ถ้าจะให้ดีคุณต้องหาข้อมูลเปรียบเทียบหลาย ๆ บริษัท จะทำให้คุณเห็นข้อแตกต่าง และตัดสินใจได้ง่ายขึ้น 

3. ความมั่นคงทางการเงินของบริษัทประกัน

สภาพคล่องตัวทางการเงินของบริษัทประกัน เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อประกันนั้นไว้วางใจได้ในระดับหนึ่ง เมื่อมีเหตุการณ์ หรืออุบัติเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น สามารถเคลมได้ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ทันที แต่ถ้าหากว่าบริษัทนั้นมีสภาพทางการเงินที่ต่ำ ก็สร้างความเสี่ยงได้มากเช่นกัน บางทีจ่ายช้า หรืออาจจะไม่จ่ายเลยก็ได้ จุดนี้เองจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจเลือกบริษัทที่มั่นคง คุณจะมั่นใจได้เลยว่า จะได้รับเงินชดเชยแน่นอน  

4.บริการหลังขาย และเงื่อนไขการเคลม

เรื่องบริการหลังการขาย และการเคลมต่าง ๆ คุณสามารถหาข้อมูล หรือการรีวิวจากผู้อื่นได้ตามโลกโซเชียล บริษัทไหนดี ประวัติดีไม่มีปัญหา ไม่เท ไม่ทิ้งลูกค้า แถมเคลมเร็ว ว่องไว ได้เงินชดเชยทันใจ ยังได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ ดูแลลูกค้าเป็นเลิศก็จัดไปเลย   

ใครกำลังมองหาบริษัทประกันภัย ชัวร์ครับ จัดให้เต็ม ๆ จุก ๆ ไปเลย กับ 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ ไม่เท เคลมไว ไว้ใจได้ชัวร์! แต่ถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ชัวร์ครับ >>https://surekrub.com/insurer

สอบถาม