How-to ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ชัวร์ครับ Travel insurance 3 นาที ได้ชัวร์

ในอดีตการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศถูกมองว่าเป็นเรื่องที่ใหม่ ยุ่งยาก และไม่จำเป็น แต่ยุคนี้การซื้อสินค้าและบริการผ่านทางระบบออนไลน์ไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป การซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance เป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย และนี่คือ How-to ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ชัวร์ครับ Travel insurance 3 นาที ได้ชัวร์

ประกันเดินทางต่างประเทศ Travel Insurance คือ เป็นประกันภัยอีกอย่างหนึ่ง ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชอบเดินทางต่างประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยว หรือเดินทางเพื่อทำธรุกิจ โดยให้ความคุ้มครองทั้งทรัพย์สิน สุขภาพ และอุบัติเหตุ หรือตามเงื่อนไขที่ได้ระบุเอาไว้ ประกันเดินทางต่างประเทศสามารถครอบคลุมความเสี่ยงตลอดการเดินทางได้ทั่วโลก ทั้งระยะสั้น และระยะยาว โดยคุณสามารถออกแบบประกันการเดินทางเองได้ตามระยะวัน ระยะรายเดือน และระยะรายปี ได้ตามสะดวกตามจำนวนเวลาที่คุณต้องการเดินทางได้ ประกันเดินทาง ต่างประเทศ มีคุ้มครองไว้อุ่นใจกว่า ช่วยลดความเสี่ยงได้ตลอดตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างประเทศ ช่วยคุ้มครองคุณและครอบครัว 24 ชั่วโมงทั่วโลกกันไปเลย

ขั้นตอน ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance ออนไลน์ กับชัวร์ครับ

1. เข้าเว็บ Surekrub ในส่วนของ Travel insurance 

จากนั้น เลือกจุดหมายปลายทางและวันที่เดินทาง ในตัวอย่างนี้เลือก Travel insurance ประกันการเดินทาง ท่องเที่ยวต่างประเทศ ประเภทรายเที่ยว ประเทศที่จะไป คือ Japan จำนวนผู้เดินทาง 1 คน วันออกเดินทาง 12/02/2022 เดินทางกลับ 12/10/2022 จากนั้น คลิก “ค้นหาประกันการเดินทาง”

2. หน้าจอจะแสดงรายการ ประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance 

มีประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance  ทั้งหมดที่มีให้เลือก โดยมีชื่อบริษัทประกันภัยพร้อมรายละเอียดความคุ้มครอง จากนั้น คลิก “เลือก” ประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance ที่คุ้มครองตรงตามความต้องการของคุณ ในตัวอย่างนี้เลือก เมืองไทยประกันภัย Smart Plan คุ้มครองบุคคลที่มีอายุระหว่าง 1 ถึง 75 ปี ทุนประกัน 1,500,000 บาท ราคา 430 บาท

3. หน้าจอแสดงรายละเอียดของ ประกันเดินทางต่างประเทศ 

จะมีข้อมูลประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance นั้น ๆ อย่างละเอียด อ่านให้ถี่ถ้วนว่าตรงตามความต้องการของคุณหรือไม่ จากนั้น คลิก “ยืนยัน”

4. หน้าจอแสดง ข้อมูลติดต่อ

ให้กรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวของผู้ซื้อ ได้แก่ คำนำหน้าชื่อ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อีเมล วัน-เดือน-ปีเกิด เลขที่บัตรประชาชน สัญชาติ กดเลือก ใช้ข้อมูลเดียวกับผู้ซื้อและผู้รับผลประโยชน์ ทายาทโดยธรรม หากผู้ซื้อและผู้เอาประกันภัยการเดินทางเป็นคนเดียวกัน จากนั้น คลิก “ยืนยัน”

5. หน้าจอจะแสดง “รายละเอียดกรมธรรม์” 

ให้กรอกรายละเอียดที่อยู่ของเจ้าของกรมธรรม์ จากนั้น คลิก “ยืนยัน”

6. หน้าจอจะแสดง “ยืนยันการซื้อและตัวตน” 

เป็นรายละเอียดข้อมูลติดต่อ ชื่อ-นามสกุล อีเมล เบอร์โทร, ชื่อ-นามสกุล วัน-เดือน-ปีเกิด เลขที่บัตรประชาชน สัญชาติ ของผู้เอาประกันเดินทาง, วันที่เริ่มต้นคุ้มครองจนถึงวันสิ้นสุดการคุ้มครอง, รายละเอียดที่อยู่บนกรมธรรม์ พร้อมสรุปยอดชำระเงิน ชื่อบริษัทและแผนประกันภัยที่เลือก จำนวนผู้ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance ในตัวอย่างนี้ ยืนยันว่าเลือก เมืองไทยประกันภัย ประกันการเดินทาง Smart Plan จำนวน 1 คน ราคารวม 430 บาท 

จากนั้น คลิก “ยอมรับเงื่อนไขประกัน”

7. หน้าจอจะแสดง “เลือกช่องทางการชำระเงิน” มีให้เลือก 3 ช่องทาง ได้แก่ บัตรเครดิต /เดบิต, สแกนจ่าย QR, จ่ายผ่าน Web หรือ Mobile Banking

ในตัวอย่างนี้ เลือก บัตรเครดิต /เดบิต

จากนั้น คลิก “บัตรเครดิต /เดบิต”

8. หน้าจอจะแสดง รายละเอียดข้อมูลบัตรเครดิตที่ต้องกรอก เมื่อกรอกเรียบร้อย จากนั้น คลิก “ยืนยัน”

9. หน้าจอจะแสดง รายละเอียดยอดเงินที่จ่ายไป วันเวลาที่ทำรายการ พร้อมเลขบัตรเครดิต กรอกยืนยันเลข OTP จากนั้น คลิก “Proceed”

10. หน้าจอจะแสดง “ซื้อประกันสำเร็จ” พร้อมรายละเอียดสรุปเกี่ยวกับ ประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance ที่คุณซื้อ

ในตัวอย่างนี้ สรุปรายละเอียด คือ ประกันการเดินทางประเภทรายครั้ง ประเทศ Japan จำนวนผู้เดินทาง 1 คน วันเดินทางไป 12/02/2022 วันเดินทางกลับ 12/10/2022 จำนวน 9 วัน หมายเลขสั่งซื้อ ราคารวม 430 บาท พร้อมระบุว่า “คุณได้รับการคุ้มครองเบื้องต้นแล้ว พร้อมอีเมลยืนยันสั่งซื้อ กรมธรรม์จะส่งให้ตามลำดับภายใน 7 วัน)

จากนั้น รอรับกรรมธรรม์ทางอีเมลได้เลย (กรมธรรม์จะส่งให้ตามลำดับภายใน 7 วัน) ซื้อประกันเดินทาง กับ ชัวร์ครับ ซื้อง่ายจ่ายสะดวก 3 นาที เรียบร้อย เรียกว่า สะดวก รวดเร็ว ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องแข่งกับเวลาในยุคนี้เป็นที่สุด

ทั้งนี้ Travel insurance ของแต่ละบริษัท แต่ละแผนประกันจะมีรายละเอียดความคุ้มครองแตกต่างกันออกไป ก่อนซื้อ Travel insurance จึงควรศึกษาและอ่านรายละเอียดให้ถี่ถ้วน ที่สำคัญขณะทำการซื้อประกันเดินทาง เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จอย่าลืมอ่านทบทวนให้รอบคอบก่อนยืนยัน ป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ Travel insurance กับ ชัวร์ครับ

https://surekrub.com/travel-insurance

สอบถาม