7 รถอีโคคาร์ รถเก๋ง สไตล์สปอร์ต เหมาะกับขับในเมือง

ด้วยเศรษฐกิจอะไรก็แพงแบบนี้ ทำให้รถอีโคคาร์ รถเก๋ง ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับขับในเมือง ด้วยราคารถยนต์ที่ไม่สูงมาก แถมยังประหยัดน้ำมัน รักษ์สิ่งแวะล้อมอีกด้วย มีแต่เรื่องดีๆ ด้วยเทรนด์ประหยัดแต่ต้องคงความคุ้มค่าไว้ ทำให้หลายบริษัทรถออกรถเก๋งอีโคคาร์ ออกมาหลายรุ่น ให้เราได้มีตัวเลือกในการใช้งานตอบโจทย์ไลฟสไตล์ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ และเพื่อจะช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหารถอีโคคาร์ดีๆ สักคัน ชัวร์ครับ ได้รวมรุ่นขายดี ทรงสวยสไตล์สปอร์ต ไซส์มินิเหมาะกับการขับในเมืองเพลินๆ มาให้แล้ว

รถอีโคร์คาร์ คือ 

รถประหยัดน้ำมัน และประหยัดพลังงาน โดยมีเครื่องยนต์มาตรฐานขนาด 1,300 cc สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ 1,500 cc สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล  ปล่อยค่า CO2 ไม่เกิน 100 กรัม/กิโลเมตร 

7 รถอีโคคาร์ รถเก๋ง

Toyota Yaris – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 529,000 บาท

รถอีโคคาร์ รถเก๋ง ตัวเล็กแต่สเป็กใหญ่อย่าง โตโยต้า ยาริส นอกจากมีความคล่องตัวแล้วขับในเมืองชิลๆ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว อีกทั้งยังมีการปรับตัวถังลดขนาดเครื่องยนต์เหลือ 1200 ซีซี เพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยให้มากขึ้น เพื่อเข้าโครงการรถยนต์อีโคคาร์ แต่ไฮไลต์ของยาริสคือ เรื่องของการเป็นรถประหยัดน้ำมันซึ่งถูกอกถูกใจคนใช้รถในยุคปัจจุบันที่มีน้ำมันราคาสูงมากๆ มาพร้อมกับราคารถยนต์ที่มีราคาไม่สูงมากนัก เอาเป็นว่า ถ้าใครกำลังสนใจรถยนต์รุ่นนี้อยู่ก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าในระดับที่น่าคบหาเป็นรถคู่ใจของชาวเมืองกรุงได้เลย

A red car parked in a showroom  Description automatically generated with medium confidence

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.suzuki.co.th/news 

Suzuki Ciaz – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 523,000 บาท

รถอีโคคาร์ รถเก๋ง ที่ถูกให้ความสนใจจำนวนไม่น้อย อีโคคาร์ซีดาน ที่ราคาจับต้องได้ มาพร้อมการดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยวทันสมัย ที่พร้อมลุยไปกับคุณได้ในทุกๆ ที่ ในแบบที่ประหยัดเซฟเงินในกระเป๋ามากๆ เพราะ Suzuki Ciaz ประหยดน้ำมัน ไม่สิ้นเปลืองพลังงาน ชนิดของเครื่องยนต์พอเหมาะพอดีกับการขับรถใช้งานในเมือง อีกทั้งเรื่องของขนาดของตัวรถก็หาที่จอดรถได้อย่างสะดวกสบาย เพราะไซส์ของเขาไม่ใหญ่มากขับรถบนท้องถนนได้อย่างคล่องตัว เหมาะมากๆ สำหรับผู้หญิงมือใหม่หัดขับ หรือหนุ่มๆ ที่รักความโฉบเฉี่ยวแต่ต้องการความคล่องตัวแบบไลฟสไตล์ในเมือง

Nissan Almera – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 493,300 บาท

รถอีโคคาร์สุดน่ารัก ในราคาประหยัดที่หลายๆ คนให้ความสนใจเพราะออฟชั่นเข้าครอบคลุมคุ้มค่า ไซส์กระทัดรัดเหมาะมากๆ กับการขับในเมือง โฉบเฉี่ยว ด้วยไซส์เล็กทำให้การขับรถคล่องตัวมากไม่ว่าจะเจอที่จอดรถแคบหรือซอบเล็กมหาโหดก็เข้าได้อย่างไรกังวล มาพร้อมความปลอดภัยด้วยกล้องรอบคันที่จะทำให้การขับขี่ปลอดภัยสุดๆ อีกทั้งภายในห้องโดยสารกว้างมีพื้นที่นั่งได้อย่างสบายไม่เมื่อยแม้ต้องต้องเดินทางยาวนาว ที่สำคัญคือเป็นรถประหยัดน้ำมันด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1200 ซีซี 

Suzuki Swift – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 562,000 บาท

รถอีโคคาร์ สวยจัดสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะวิ่งในเมืองก็สะดวกสบาย วิ่งระยะทางไกลก็แสนเพลิดเพลิน เพราะในห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสะดวกสบาย อีกทั้งยังเติมเต็มทุกความสบายในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ ในเรื่องความเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ครบเครืองเลยทีเดียว มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ให้คุณได้ขับขี่อย่างไรกังวลตลอดเส้นทาง

Honda BRIO – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 495,000 บาท

รถเล็กแต่ออปชั่นเยอะมาก ดีไซน์โฉบเฉี่ยวถูกใจใครหลายๆ คน ด้วยราคารถยนต์ที่ไม่แพง มาพร้อมกับความคุ้มค่าที่มากมาย เท่สปอร์ต 5 ประตู ขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยครบครันอุ่นใจทุกเส้นทาง ด้วยเครื่องยนต์ 1,200 ลิตร และประหยัดน้ำมัน 20 กม./ลิตร ตอบโจทย์สำหรับยุคปัจจุบันมากๆ ที่ราคาน้ำมันแพงแรงสุดๆ แต่รถ Honda Brio ช่วยคุณได้เชฟเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องของค่าน้ำมันและ ความดีต่อใจทุกครั้งที่ใช้งาน

Mitsubishi Attrage – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 494,000 บาท

อีกหนึ่งรุ่นรถอีโคคาร์ มิตซูบิชิ ที่ได้รับความนิยมมากๆ โดยเฉพาะสาวๆ ถูกใจมากๆ ด้วยไซส์ขนาดพอเหมาะพอดี คล่องตัวสำหรับคนขับรถในเมือง โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสาย พร้อมทันสมัยภายในรถที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีครบครัน ถึงรถจะเล็กแต่ออฟชั่นไม่เล็กตาม ไม่ว่าจะเรื่องของความเซฟตี้ผู้โดยสารนั่งสบายอุ่นใจ มีระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็วด้วย หรือกล้องมองหลังขณะถอยจอดรถ และที่สำคัญคือประหยัดน้ำมันสุดๆ ไปเลย

Mitsubishi Mirage – รถอีโคคาร์

ราคาเริ่มต้น 470,000 บาท

มาถึงรถรุ่นนิยมในหมวดอีโคของ มิตซูบิชิ อีกตัว ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ มิตซูบิชิ มิราจ ทรงน่ารักดีไซน์ทันสมัยแบบ 5 ประตู ขนของได้จุใจ ผู้โดยสารนั่งได้แบบสบายๆ ด้านหลังดีไซน์พับเบาะได้ตามไลฟสไตล์เลย และแน่นอนว่าเรื่องของการประหยัดน้ำมัน เขาไม่แพ้ใครๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์อีโคสายประหยัดและรักษ์โลกให้ความสนใจมากๆ โดดเด่นเรื่องความสดใสของสีรถด้วยนะ ใครชอบความสนุกสนานตอบโจทย์ทุกอย่าง ทั้งเรื่องการใช้งานและความสวยงามโดดเด่นของเขา

ปัจจุบันรถอีโคคาร์ รถเก๋ง มีให้เลือกหลากหลายรุ่นมากขึ้น ซึ่งเหมาะกับการใช้งานขับรถในเมืองคล่องตัว มาพร้อมกับราคารถยนต์ที่ไม่แรงมาก อย่างไรก็ดีไม่ว่าคุณจะซื้อรถใหม่ หรือรถอีโคคาร์มือ 2 ชัวร์ครับ แนะนำให้ทำประกันรถยนต์ไว้ด้วย เพื่อความอุ่นใจมีประกันรถยนต์ไว้ปลอดภัยกว่า เซฟทั้งคุณและรถที่คุณรัก

เช็คเบี้ยหรือซื้อประกันรถยนต์ กับ ชัวร์ครับ คลิกเลย

https://surekrub.com/motor-insurance

สอบถาม