รวม 7 บริษัทประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์

ช่วงต่อประกันทีไร คนมีรถยนต์คงรู้สึกหนักใจไม่น้อย เพราะคิดไม่ตกว่าจะต่อประกันรถแบบไหนดี จึงตัดปัญหาด้วยการเลือกประกันชั้น 1 แบบแพงสุด ทั้งที่สามารถเซฟเงินได้เกือบครึ่ง ด้วยการทำประกันรถยนต์ 2+ ลองสำรวจตัวเองดูว่าคุณเหมาะกับประกันรถยนต์ 2+ หรือไม่ ถ้าใช่เรารวม 7 บริษัทประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ มาเป็นตัวเลือกให้คุณแล้ว

ประกันรถยนต์ 2+ ให้ความคุ้มครองทั้งตัวรถและตัวบุคคลของทั้งผู้ขับและคู่กรณี แต่เคลมประกันได้เฉพาะอุบัติเหตุที่มีคู่กรณีเป็นรถเท่านั้น หากไม่มีคู่กรณีหรือถูกชนแล้วหนีไม่สามารถเคลมได้ ต่างกับประกันชั้น 1 ที่คุ้มครองทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี ฉะนั้น ประกันรถยนต์ 2+ จึงเหมาะสำหรับผู้ขับรถที่ชำนาญและระมัดระวัง ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการถอยรถชนต้นไม้ ชนเสา หรือหินดีดใส่ นอกจากนี้ ประกันรถยนต์ 2+ ยังคุ้มครองในกรณีรถยนต์หาย ถูกไฟไหม้ หรือน้ำท่วม ตามทุนประกันที่เราได้เลือกไว้ ที่สำคัญ ราคาเบี้ยประกันถูกกว่าประกันชั้น 1 เกือบเท่าตัว

เช็คเบี้ยประกัน หรือ ซื้อประกันรถยนต์ 2+ กับ ชัวร์ครับ

https://surekrub.com/motor-insurance/type-2-plus

ประกันรถยนต์ 2+

หากประเมินแล้วพบว่า การใช้งาน ความสามารถในการขับรถ อายุและสภาพรถ รวมถึงงบประมาณของเราเหมาะสมกับประกันรถยนต์ 2+ ขั้นตอนต่อไปคือการเลือกบริษัทประกัน ในยุคที่โควิดยังแพร่ระบาดเช่นนี้ แนะนำให้ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ เพราะสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สามารถเปรียบเทียบข้อมูลและราคาเบี้ยประกันภัยได้ง่าย ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ เรารวบรวม 6 บริษัทประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ คัดแล้วว่า มีชื่อเสียงที่ดี น่าเชื่อถือ พร้อมรายละเอียดของประกันรถยนต์ 2+ แบบจัดเต็ม

1. ประกันรถยนต์ 2+ วิริยะประกันภัย

ประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ ของวิริยะประกันภัย เรียกโดยรวมว่าแบบคุ้มครองเฉพาะภัย ได้แก่ ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก, ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์, ความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัยกรณีที่ชนกับยานพาหนะทางบก สำหรับกรณีที่ชนกับยานพาหนะทางบกและเป็นฝ่ายผิดจะต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกต่อความเสียของตัวรถยนต์ผู้เอาประกันภัย ไม่เกิน 2,000 บาท โดยมีให้เลือกแบบ 2+ และ 2+Extra ซึ่งแบบหลังจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมในเรื่องความเสียหายจากน้ำท่วม รวมถึงวงเงินที่มากกว่ากรณีรถยนต์สูญหาย/ ไฟไหม้

2. ประกันรถยนต์ 2+ กรุงเทพประกันภัย

ประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ ของ กรุงเทพประกันภัย มีชื่อว่า ประกันภัยรถยนต์ First Care 2+ Special สุดคุ้ม เป็นประกันรถยนต์ที่เลือกทุนประกันภัยได้เองตั้งแต่ 100,000-700,000 บาท คุ้มครองครอบคลุมทั้งตัวรถ ผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก ความเสียหายต่อรถยนต์เนื่องจากสูญหาย/ ไฟไหม้/ ภัยธรรมชาติ (น้ำท่วม แผ่นดินไหว ลูกเห็บ และลมพายุ) อุ่นใจทุกเส้นทางด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วไทย และอุ่นใจยิ่งขึ้น ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมภัยจากการก่อการร้าย ในส่วนของความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคลและค่ารักษาพยาบาล สำหรับรถยนต์นั่งให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 6 คน ส่วนรถกระบะให้ความคุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 2 คน

3. ประกันรถยนต์ 2+ ทิพยประกันภัย 

ประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ ของ ทิพยประกันภัย มีให้เลือก 2 แบบ คือ ประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส และประกันรถยนต์ชั้น 2 พลัส คุ้มครองระยะสั้น ทั้ง 2 แบบ มาพร้อมคอนเซ็ปต์จ่ายน้อยแต่คุ้ม สามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ตามที่ต้องการ คุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่ตัวรถยนต์ ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไปจนถึงชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก รวมถึงกรณีรถยนต์สูญหายอันเกิดจากการกระทำความผิดฐานลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ยักยอกทรัพย์ นอกจากนี้ยังคุ้มครองเมื่อรถยนต์เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ ไม่ว่าจะเป็นการไหม้โดยตัวของรถยนต์เอง หรือเป็นการไหม้ที่เกิดจากสาเหตุอื่น

4.ประกันรถยนต์ 2+ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ 

ประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ โดดเด่นด้วยสโลแกน คุ้มครองมากกว่า…ในราคาที่ย่อมเยาว์ คุ้มครองครอบคลุมทั้งกรณีรถหาย/ ไฟไหม้/ การชนที่มีคู่กรณีเป็นยานพาหนะทางบก หรือเจอกับภัยก่อการร้าย นอกจากนี้ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังให้เงินช่วยเหลือ เมื่อผู้เอาประกันประสบอุบัติเหตุ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล รวมถึงออกค่าเดินทางให้ถ้ารถต้องเข้าอู่ซ่อมและพร้อมช่วยเหลือครอบครัวผู้เอาประกัน เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด แถมด้วยสิทธิพิเศษ ฟรีค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี และฟรีบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. รับประกันการซ่อมสีตลอดอายุกรมธรรม์

5. ประกันรถยนต์ 2+ เมืองไทยประกันภัย

ประกันรถยนต์ 2+ เมืองไทยประกันภัย มีให้เลือกถึง 5 แบบ คือ 2+ SHORT TERM คุ้มครอง 90 วัน เหมาะสำหรับช่วงประหยัดและใช้รถยนต์น้อย, ประกันรถยนต์ 2+ Care ประกันที่เข้าใจคนใช้รถมากกว่าใคร, เมืองไทย 2+ คุ้มเว่อร์ คุ้มครองครอบคลุมทั้งกรณีรถชน/ หาย/ ไฟไหม้/ น้ำท่วม/ อุบัติเหตุเสียหายทั้งคัน แถมด้วยเงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถยนต์เข้าอู่, เมืองไทย 2+ เซฟ คุ้มครองรถกรณีถูกโจรกรรม ไฟไหม้ กรณีรถชนรถวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท, เมืองไทย 2+ พลัส เพิ่มความคุ้มครองความรับผิดต่อรถเอาประกันภัยกรณีชนกับยานพาหนะ สูญหาย ไฟไหม้ ได้สูงสุดถึง 500,000 บาท 

6. ประกันรถยนต์ 2+ ธนชาตประกันภัย 

ประกันรถยนต์ 2+ ออนไลน์ ของธนชาตประกันภัย มีให้เลือกถึง 5 แบบ คือ ประกันภัยรถยนต์ 2+ ฟิต ซื้อง่าย ราคาประหยัด ให้ความคุ้มครองสุดคุ้ม ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ฟิต พอดีกับค่าใช้จ่ายของคุณ, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม สำหรับคนประหยัดชอบความคุ้มค่า ไม่ชอบเคลมจุกจิก, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม ระยะสั้น สำหรับคนเดินทางน้อยเลือกจ่ายน้อย รับความคุ้มครองคุ้มค่า, ประกันภัยรถยนต์ 2+ มือโปร สำหรับผู้ขับขี่รถเก๋ง ขับเก่ง มั่นใจ ไม่ต้องจ่ายเบี้ยแพง, ประกันภัยรถยนต์ 2+ ถูกใจ สำหรับผู้ขับขี่กระบะ ขับขี่มั่นใจ คุ้มครองปลอดภัยตลอดเส้นทาง

อย่างไรก็ตาม อย่าเลือกบริษัทประกันรถยนต์ 2+ เพียงเพราะชื่อเสียงและเป็นที่นิยมเท่านั้น แต่ต้องเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครอง ราคา รวมถึงศูนย์และอู่บริการ ที่เราไปใช้บริการได้อย่างสะดวก 

เช็คเบี้ยประกัน หรือ ซื้อประกันรถยนต์ 2+ กับ ชัวร์ครับ

https://surekrub.com/motor-insurance/type-2-plus

สอบถาม