8 ที่เที่ยวไทย ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ซื้อไว้ห้ามขาด ประกันการเดินทางในประเทศ

เที่ยวไทยเที่ยวได้ทั้งปี ขึ้นเหนือล่องใต้ ก็ทำให้ฟินได้ทั้งนั้น ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้ ต้องหาเวลาเที่ยวกันสักหน่อย ใครมีแพลนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศติดกันไว้ด้วย มีไว้เซฟกว่าอุ่นใจเที่ยวได้อย่างไม่ต้องกังวล แต่ใช่ว่าเดินทางในไทยไม่จำเป็นต้องมีประกันเดินทางในประเทศ บอกเลยว่า สำคัญมาก คุ้มครองให้แตกต่างจากประกันอื่นๆ เช่นอุบัติเหตุ หรือประกันสุขภาพ ใครอยากรู้ต่างกันยังไงก็ คลิกตรงนี้ เมื่อเข้าใจและเห็นความสำคัญของประกันเดินทางในประเทศแล้ว ก็ซื้อให้เรียบร้อยเที่ยวได้ชิลไม่ว่าจะเที่ยวทะเล ชมวิวสวยๆ ก็เที่ยวเพลินไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ส่วนมีที่เที่ยวไหนในไทยน่าสนใจบ้าง ก็ตามชัวร์ครับมาได้เลย รับรองว่าเด็ดทุกที่ทั่วไทยต้องเก็บลิสต์และตามไปเที่ยวให้ได้กันสักครั้ง

8 ที่เที่ยว เหนือ ใต้ ประกันเดินทางในประเทศ 

  1. แม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

แจ่มสมชื่อเลย แม่แจ่มเป็นอำเภอที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองที่เที่ยวยอดฮิตของคนชอบเที่ยวเหนือ เช็คอินอากาศเย็นๆ ยิ่งช่วงปลายปีแม่แจ่มนักท่องเที่ยวเยอะมาก แนะนำให้เที่ยวช่วงหน้าฝนอากาศดีมาก ธรรมชาติสดชื่นสุดๆ ที่สำคัญคือได้เห็นทะเลหมอกด้วยนะ แล้วที่พักแม่แจ่มก็ราคาไม่แพงด้วยเพราะเป็นช่วงโลว์ซีซันของแม่แจ่ม อากาศเย็นสบายกำลังดี แต่ก็ติดเรื่องน้ำฝนบางทีก็ตกหนักทำให้ทริปเที่ยวอาจสะดุดไปบ้าง เดินทางเที่ยวแม่แจ่มอย่าลืมซื้อประกันเดินทางในประเทศ เซฟไว้ก่อนชัวร์กว่า

  1. ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน

หากพูดถึงเรื่องของดอยที่สวยมากๆ ในไทย เราเชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีชื่อดอยเสมอดาว ที่เที่ยวยอดฮิตจังหวัดน่านแน่นอน ดอยเสมอดาวเที่ยวได้ทั้งปีอากาศดีได้สัมผัสความธรรมชาติแบบใกล้ชิด ได้พักเบรกจากงานและเมืองแบบแท้จริง เพราะสัญญาณไวไฟ สัญญามือถือมีนะแต่มีน้อย มาเที่ยวดอยเสมอดาวนอนกลางเต็นท์สักคืน วางสมาร์ทโฟนลง โน้ตบุ๊กไม่ต้องพก พร้อมรับพลังธรรมชาติสัมผัสแบบเต็มอิ่มเพื่อชาร์ตพลังอันเหนื่อยล้าให้กลับมาเต็มกำลัง

  1. ดอยผาฮี้ จังหวัดเชียงราย 

วิวสวยมาก ดอยผาฮี้ จังหวัดเชียงราย ใครชอบเที่ยวดอย ที่นี่คุณต้องไม่พลาดเด็ดขาด จัดเต็มเรื่องที่เที่ยวแบบครบรสดอยผาฮี้ตอบโจทย์นักเดินทางสายสโลว์ไลฟ์แต่ก็ชอบความตื่นเต้น มีทั้งร้านกาแฟ ที่พักชุมชนแบบโฮมสเตย์ เป็นการเที่ยวที่ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นแบบเต็มรูปแบบ หรือจะสายคาเฟ่เก๋ๆ เขาก็มีให้ด้วยนะ แอบกระซิบบอกว่า ดอยผาฮี้กาแฟอร่อยและไม่แพงด้วย สายกาแฟดริป เช็คอินร้านสวยๆ มาเลยไม่ผิดหวัง

  1. น้ำพุร้อนไทรงาม จังหวัดแม่ฮ่องสอน

เหนือสุดแดนสยาม จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีน้ำพุร้อนที่เที่ยวสุดเก๋ด้วยนะ อยู่ที่อำเภอปาย ชื่อว่าน้ำพุร้อนไทรงาม บ่อน้ำผุดอุณหภูมิอุ่นๆ เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ และน้ำใสมาก น้ำอุ่นกำลังดีไม่ร้อนเกินไปทำให้นักท่องเที่ยวสามารถลงไปแช่เล่นผ่อนคลายได้ สำหรับแอ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวคือ แอ่งบนสุด น้ำใสและนิ่งแช่เพลิน

  1. เกาะพยาม จังหวัดระนอง

เที่ยวเหนือกันแล้วลงมาเที่ยวทางใต้ บ้านเรากันบ้าง เกาะพยาม จังหวัดระนอง ได้ชื่อว่ามัลดีฟส์เมืองไทย เกาะยอดฮิตพิชิตนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ เกาะพยามน้ำทะเลใส ที่เที่ยวครบ ทั้งร้านอาหาร ที่พักบนเกาะพยามก็เก๋มากๆ ที่สำคัญธรรมชาติยังคงสวยงาม กิจกรรมก็เยอะ สายดำน้ำ พายเรือคายัค ชอบเล่นน้ำทะเล ส่องนก เดินป่า มาเที่ยวเกาะพยามเลิฟและหลงรักที่นี่แน่นอน

  1. ทะเลแหวก จังหวัดกระบี่

หากพูดถึงทะเลแหวก แห่งกระบี่ คงไม่มีใครรู้จักชื่อนี้ แต่ก็เชื่ออีกว่า หลายๆ คนคงเห็นแค่ความสวยงามทะเลแหวกผ่านรูปถ่ายเท่านั้น เราเลยอยากให้คนที่ยังไม่เคยมาสัมผัสความสวยงามทะเลแหวก จังหวัดกระบี่ ควรหาเวลามาเที่ยวให้ได้สักครั้ง เพราะอันซีนไทยแลนด์ จะให้ชาวต่างชาติมาชื่นชมอย่างเดียวได้ไง ความสวยสถานที่ท่องเที่ยวไทย ซึ่งคนไทยต้องได้เห็นด้วยตาตัวเอง การเดินทางมาเที่ยวก็สะดวกซื้อทัวร์กระบี่มีเรือรับส่งตลอดทริปเลย นั่งเรือข้ามเกาะอย่าลืมเซฟๆ ซื้อประกันเดินทางในประเทศกันไว้ เที่ยวอุ่นใจเพลินทุกกิจกรรม

7.จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา

ภาคใต้ก็มีวิวปังๆ ไม่แพ้ภาคเหนือนะคุณ ทะเลหมอกก็มีด้วยจ้า อย่าง จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา ใครยังไม่เคยมา เตรียมแพลนเที่ยวด้วย เพราะ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งอันซีนไทยแลนด์ ที่คนไทยอย่างเราต้องมาสัมผัสและเห็นความสวยงามด้วยตาตัวเองเท่านั้น และเพื่อความฟิน แนะนำให้นอนกางเต็นท์สัมผัสธรรมชาติที่สมบูรณ์สักคืนนึง กลางคืนอากาศเย็นสบายๆ ตอนเช้าตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นโรแมนติกมาก

8.จุดชมวิวแหลมกระทิง จังหวัดภูเก็ต

ปิดท้ายด้วยที่เที่ยวภูเก็ต จังหวัดยอดนิยมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ จะไปเที่ยวภาคใต้ก็ต้องภูเก็ตสิเนอะ ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมีสถานที่เที่ยวเยอะมาก ครบรส เที่ยวกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ไม่ว่าจะเที่ยวในเมืองก็มีศิลปะวัฒนธรรมที่โดดเด่นอย่าง ชิโนโปรตุเกส เที่ยวทะเลก็มีหลายหาดให้ตามไปเช็คอิน แต่เรื่องวิวสวยต้องขอยกให้จุดชมวิวแหลมกระทิง ใครยังไม่เคยไปเที่ยวภูเก็ตครั้งหน้าเก็บเขาไว้เป็น Must Go เลยนะ ประทับใจและต้องไปช่วงพรอาทิตย์ตกดินฟินมากบอกไว้แค่นี้

ประเทศไทยยังมีที่เที่ยวให้เราตามไปเที่ยวอีกมากมาย เที่ยวเมืองไทยไปเองแล้วจะหลงรัก ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนในไทยขึ้นเหนือล่องใต้ก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางในประเทศเด็ดขาด มีให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยว รายปี เที่ยวบ่อย เดินทางเยอะก็จัดไปเลยรายปีคุ้มกว่า ทั้งเรื่องของราคาและความคุ้มครอง

สอบถาม