ต้องมาสักครั้ง เที่ยวต่างประเทศ 7 พิกัด สายธรรมชาติ พร้อมประกันเดินทางต่างประเทศสุดคุ้มค่า  

โลกของเรานั้นกว้างใหญ่มากมาย และมีพื้นที่รอให้เราไปสำรวจ และลองไปเยือนสักครั้ง ชัวร์ครับอยากขอแนะนำสถานที่สวยอลังการงานสร้างโดยธรรมชาติอย่างแท้จริง นักเดินทางรักธรรมชาติต้องไปเที่ยวให้ได้สักครั้ง ! กับ 7 ที่เที่ยวต่างประเทศธรรมชาติสวยมาก และก่อนเดินทางเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นก็อย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้ทุกทริป

1.หุบเขาดอกไม้  (Valley of Flowers) ประเทศอินเดีย

อินเดียเป็นดินแดนที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติมาก มีภูมิประเทศที่สวยงาม และมีเสน่ห์ ถ้าใครที่ไม่เคยมาเยือน ลองมาสักครั้ง แล้วคุณจะต้องวนกลับมาอีกรอบแน่ ๆ และมีที่เที่ยวธรรมชาติน่าสนใจมากมาย อย่างเช่น หุบเขาดอกไม้ ซึ่งเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ อยู่ที่รัฐอุตตราขัณฑ์ อยู่ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย บริเวณเทือกเขาหิมาลัย ที่หุบเขาดอกไม้ มีความหลากหลายของพันธุ์ไม้ เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์หายาก และใกล้สูญพันธุ์ด้วย ลองมาให้เห็นกับตาแล้วคุณจะรู้ว่าความสวยงามนั้นใกล้ชิดเราแค่เอื้อม 

2. จูทา(Juta) ประเทศจอร์เจีย

ท่ามกลางหุบเขา ดินแดนที่เชื่อมต่อระหว่างเอเชียและยุโรป มีความงดงามซ่อนอยู่ หมู่บ้านจูทา เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ในหุบเขา รายล้อมไปด้วยภูเขา และธรรมชาติที่โอบล้อมไว้ ความสวยงามจึงยากที่จะบรรยายได้จริง ๆ อยากให้มาเห็นกับตา ถ้าใครที่ชื่นชอบความเงียบสงบ และอยากหาความสุข หลีกหนีความวุ่นวาย ลองมาใช้ชีวิตที่นี่สักพักคงจะดีไม่น้อย และด้วยความสวยงามทางธรรมชาติ จูทาจึงได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลก

3. หมู่บ้านซานตา แมดดาเลนา (Santa Maddalena) ประเทศอิตาลี 

หมู่บ้านเล็ก ๆ ทางอิตาลี ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาโดโลไมท์ ซึ่งมีประชากรเพียง 400 คน ได้รับการขนาดนามว่าสวยงามเหมือนภาพวาดไว้ เนื่องจากฉากด้านหลัง คือภูเขาสูง Odles เมื่อมาถึงคุณจะสัมผัสถึงความสงบ และความรื่นรมย์สุนทรีย์ทางด้านการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เพราะสวยงามทุกฤดูกาลเลย ถ้าหากมีโอกาสมาในช่วงฤดูหนาว บริเวณแห่งนี้ จะเปลี่ยนเป็นลานสกีที่ให้นักท่องเที่ยวที่ชอบกีฬาเอกซ์ตรีม ได้มาท้าทายความสนุก พร้อมกับวิวสวย ๆ อีกด้วย 

4. น้ำตกไนแองการา (Niagara Falls) นิวยอร์ก

  น้ำตกที่ขึ้นชื่อเรื่องความยิ่งใหญ่อลังการทางฝั่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศแคนาดา  น้ำตกไนแอการา ประกอบด้วยน้ำตก 3 แห่งที่แยกออกจากกัน คือน้ำตกเกือกม้า น้ำตกอเมริกา และน้ำตกไบรดัลเวล ที่แห่งนี้จึงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นักท่องเที่ยวสามารถเห็นสองฝากฝั่งของแต่ละประเทศได้ สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกว่านั้น ลองนั่งเฮลิคอปเตอร์ ชมภาพจากมุมสูง ก็ทำให้ตื่นเต้นไปอีกแบบ ยิ่งเห็นสายรุ้งที่พาดผ่านตัดกับแสงแดดแล้วละก็ มันช่างสวยงามจริง ๆ 

5.ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟเครเตอร์ เลค (Crater Lake) ออริกอน 

ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟในสหรัฐอเมริกา ขึ้นชื่อว่าสวยงามติดอันดับโลก นอกจากความเย็น และความสวยงาม ความใสของน้ำแล้ว บริเวณรอบ ๆ ยังล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ป่าสน เหมาะกับการมาพักผ่อน ใช้ชีวิตแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะมาฤดูกาลไหน ก็สวยงามไม่แพ้กันเลย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ทำกันด้วย เช่น การเดินป่า สำรวจเส้นทางธรรมชาติ ระยะใกล้ หรือไกล สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ  หรือจะเสพความงามทางสายตา อย่างการล่องเรือสูดอากาศ ถ่ายภาพชิล ๆ ก็ได้เช่นกัน  

6. อุทยานย่าติง (Yading Nature Reserve) ประเทศจีน

ชัวร์ครับพาคุณไปที่น้ำตกไนแองการ่าที่สหรัฐอเมริกามาแล้ว คราวนี้ขอย้ายมาที่พี่จีนซึ่งยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน  นั่นคืออุทยานย่าติง อยู่ในมณฑลเสฉวน ตั้งอยู่ที่ความสูง 4,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ซึ่งหลาย ๆ คน ยกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยที่สุดของจีนเลยทีเดียว และที่แห่งนี้มีจุดแวะพักให้ชมวิวหลายจุด เลือกเอาเลยว่าอยากได้มุมไหน เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกสักรูป ว่าครั้งหนึ่งในชีวิต ได้มาเยือนแหล่งธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ช่วงฤดูกาลที่แนะนำให้มา คือช่วงฤดูใบไม้ร่วง เดือนกันยายนถึงตุลาคม คุณจะได้เห็นใบไม้ที่เริ่มเปลี่ยนสี ผลัดใบกันอย่างสวยงาม 

7. ต๋ากู่ปิงชวน (Dagu Glacier National Park)

ธรรมชาติสรรค์สร้างได้อย่างไร้ที่ติจริง ๆ กับต๋ากู่ปิงชวน ถ้าหากได้มาสักครั้ง รับรองจะไม่ผิดหวังเลยสักนิด ความงามที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ สีขาวสะอาด น้ำใสกิ๊ก ภูเขาที่สวยงามโอบล้อมไว้ และมีกลิ่นอายทิเบตนิด ๆ ทำให้คุณสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมไปในตัวด้วย และมีจุดแวะให้พักถ่ายรูปกันมากมาย ตอนที่ขึ้นกระเช้า หรือเคเบิลคาร์ เพื่อเดินทางขึ้นไปยังจุดสูงสุดของภูเขาที่ความสูง 4,860 เมตร ระหว่างทางนั้นจะเห็นความสวยงาม และความยิ่งใหญ่ เรียกว่าสุดจะบรรยายความสวยงามเลยละ แต่ถ้าใครหนาว และกลัวความสูง อย่าลืมจิบน้ำอุ่น ๆ หรือเครื่องดื่มอุ่น ๆ จะช่วยได้เยอะเลย 

มีแผนจะเดินทางไปชมความสวยงามธรรมชาติที่ต่างประเทศแบบนี้ ไม่จัดประกันเดินทางต่างประเทศไม่ได้แล้วละ ขอขายตรง ๆ เลยแล้วกัน กับประกันการเดินทางต่างประเทศสุดคุ้มค่า ในราคายิ้มได้แต่ความคุ้มครองจัดให้แบบหนักๆ เลย

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ 

ค่ายประกันที่ตรงใจสายท่องเที่ยวเอกซ์ตรีม ตอบโจทย์ด้วยแผนประกันที่ครบครัน และครอบคลุมได้อย่างคุ้มค่า กับราคาปุ๊กปิ๊ก ไฮไลท์ของค่ายเขาก็คือประกันเปิด-ปิด หรือจะปิด-เปิด ก็จัดสรรเวลาได้ตามต้องการ เพียงเปิดผ่านแอปพลิเคชัน โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 240 บาท แต่ให้ความคุ้มครองที่สูง ดูแลให้ไม่ว่าการเสียชีวิต หรือทุพพลภาพ ค่ารักษาพยาบาล การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และคุ้มครองต่อเนื่องจนเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยด้วย แถมราคาดีด้วยนะคุ้มครองดีขนาดนี้ไม่จัดได้ไง 

ประกัน MSIG

อยากเที่ยวมัน ๆ ก็ต้องซื้อประกันกับค่าย MSIG เพราะเขาออกแบบแผนประกันให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ ไร้กังวล ซึ่งแผนที่โดดเด่น จนโดนใจขาเที่ยวคือ Travel Easy แผนที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5,000,000 บาท ด้วยราคาเริ่มต้น 190 บาท ยื่นวีซ่าไม่ผ่านรับเงินคืน 100% จัดไปอย่าได้คิดนานเลย

ประกันภัยแอกซ่า

บริการระดับโลกต้องยกให้ “แอกซ่า” เพราะมีเครือข่ายทั่วโลก เจ็บป่วย อุบัติเหตุ เคลื่อนย้ายผู้ป่วย ก็ดูแลให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งแบบรายเที่ยวในราคาเบา ๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 168 บาท  หรือถ้าเที่ยวบ่อยรายปีก็มีให้เลือก เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ซึ่งแผนประกันของแอกซ่าจัดให้คุ้มค่าสุด ๆ คุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาทเลยทีเดียว  

เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย ค่ายอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ที่หลาย ๆ คน ไว้วางใจให้ช่วยดูแล ราคาน่ารักโดนใจ สไตล์ขาเที่ยวคงไม่มีพลาด เพราะมีแผนประกันให้เลือกมากมายอย่างประกันการเดินทางในประเทศ HappyTrip คุ้มครองตลอดทริป ด้วยทุนประกันภัยสูงสุด 5 ล้านบาท รายเที่ยวเบี้ยประกันภัย เริ่มต้นเพียง 165 บาท และรายปีเบี้ยประกันภัย เริ่มต้นเพียง 1,466 บาท อีกทั้งไม่ต้องสำรองจ่าย ทำให้คุณเที่ยวได้แบบสนุก ไม่ต้องกังวลเลย

 Cigna 

ซิกน่าค่ายประกันที่มุ่งมั่นพัฒนา เน้นการบริการง่าย และเข้าถึงไว เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และมีเครือข่ายโรงพยาบาลมากกว่า 500 แห่ง จุดเด่นของค่ายนี้ คือมีการบริการทางด้านการแพทย์ที่คอยให้คำปรึกษา ส่งไปสถานพยาบาลอย่างรวดเร็ว อย่าง Cigna Travel Emergency Hotline และเหล่านักท่องเที่ยวจะได้รับการดูแล คุ้มครองสูงสุด 6,000,000 บาท ไม่ว่าจะเกิดปัญหาเครื่องบินดีเลย์ หรือยกเลิก สัมภาระสูญหาย หรือเสียหาย เจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ ก็คุ้มครองให้หมด และยิ่งไปกว่านั้นค่ายนี้จัดหนักเรื่องโปรโมชันเยอะมากมาย โอ้โห้ว ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งร่วมลุ้นสนุก และลดราคาอีก ไม่จัดไม่ได้แล้ว 

ชัวร์ครับ อยากบอกว่าโลกของเรานั้นช่างกว้างใหญ่ รอให้เหล่านักเดินทางไปสัมผัสกันอยู่ และที่เที่ยว 7 พิกัด สายธรรมชาติที่กล่าวไปนั้น หวังว่าน่าจะโดนใจคุณสักที่นะ และอย่าลืมว่าการเที่ยวลุย ๆ สายธรรมชาติแบบนี้ต้องมีประกันการเดินทางไปด้วยนะ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง และถ้าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น การมีประกันจะช่วยให้คุณเบาใจยิ่งขึ้นได้เยอะเลย ถ้ามองหาประกันการเดินทาง อย่าลืมแวะมาหาที่ชัวร์ครับนะ    

สอบถาม