รวม 5 บริษัทประกันภัย มีแพ็คเก็จประกันรถยนต์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

การทำประกันรถยนต์จัดเป็นการลงทุนเพื่อลดความเสี่ยง เพราะการขับรถบนท้องถนนมีผู้สัญจรไปมาจำนวนมากอาจนำมาซึ่งอุบัติเหตุได้ เสียเงินซื้อประกันรถยนต์ทั้งทีต้องเลือกบริษัทประกันภัยที่เชื้อถือได้ แผนประกันรถที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด รวม 5 บริษัทประกันภัย มีแพ็กเก็จประกันรถยนต์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

5 บริษัทประกันภัย ประกันรถยนต์ ตามไลฟสไตล์

1. ทิพยประกันภัย

บริษัทประกันภัยที่โดดเด่นด้านบริการอันรวดเร็ว ติดต่อง่าย เคลมไม่ยาก มีอู่ซ่อมและศูนย์ในเครือทั่วประเทศ ที่สำคัญ ทิพยประกันภัยมีแผนประกันภัยให้เลือกมากมายเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ที่หลากหลาย เช่น TipLady ประกันภัยรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ, TIP อัพทูไมล์ ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองตามระยะทาง ขับแค่ไหน จ่ายแค่นั้น ตามระยะไมล์ เหมาะสำหรับผู้ใช้รถน้อย, TIP Premium Plus ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สำหรับคนที่ต้องการความเหนือระดับ พรีเมียมขั้นสุดด้วยความคุ้มครองสุดพิเศษ ที่ทำให้สบายใจในทุกการขับขี่, TIP Rainbow Car ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ สูงสุด 1,000,000 บาท/ปี (รวมสูงสุด 2 ท่าน) ตอบโจทย์ชาว LGBTQ ได้ดีเยี่ยม

2. วิริยะประกันภัย

ครองแชมป์ยอดขายประกันรถยนต์มายาวนาน สำหรับบริษัทประกันภัยที่ดำเนินกิจการมากว่า 75 ปี อย่างวิริยะประกันภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการและทุกการใช้ชีวิต พร้อมการบริการที่รวดเร็วฉับวัยสมเป็นมืออาชีพ ตัวอย่างแพ็คเก็จประกันรถยนต์ที่น่าสนใจ เช่น ประกันรถยนต์ 2+ ระยะสั้น อุ่นใจ สบายใจ ไม่ว่าจะรถหาย ไฟไหม้ คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินคู่กรณี พร้อมซ่อมรถเราในกรณีรถชนรถ, ประกันรถยนต์ 3+ ระยะสั้น ประกันภัยสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 543 บาท ดูแลชีวิตและทรัพย์สินคู่กรณี พร้อมซ่อมรถเราในกรณีรถชนรถ, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 4 (ป้องกันภัย) สบายใจทุกการเดินทาง คุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอก 100,000 บาท/ครั้ง

3. เมืองไทยประกันภัย

เป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยมในหมู่คนรักรถไม่น้อย ด้วยจุดเด่นตรงค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่มีราคาค่อนข้างถูก ในขณะที่การเคลมประกันนั้นทำได้รวดเร็ว โดยเมืองไทยประกันภัยมีแผนประกันรถยนต์ให้เลือกตอบโจทย์ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์อย่างครอบคลุมมากถึง 10 แผน อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 สำหรับรถไฟฟ้า คุ้มครองผู้ที่ขับรถยนต์ที่จดทะเบียน รหัส 110E และ320E, ประกันรถยนต์2+Care ประกันรถยนต์ที่มาพร้อมบริการพิเศษแบบอัดแน่น ตั้งแต่รถใช้ระหว่างรอซ่อม ค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยปลอบขวัญกรณีรถชน แถมยังคุ้มครองอายุรถถึง 20 ปี, เมืองไทย 3+ คุ้มเว่อร์ ประกันรถยนต์ราคาสุดคุ้ม ซ่อมทั้งรถเราและรถคู่กรณี แถมยังเพิ่มกรณีน้ำท่วม ฉุกเฉิน ค่าเดินทางอีกด้วย

4. ธนชาตประกันภัย 

แม้เพิ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 แต่ก็เป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใช้รถไม่น้อย ด้วยจุดเด่นเรื่องการให้บริการอันยอดเยี่ยม การันตีโดยรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 7 ปีต่อเนื่อง ในส่วนของแผนประกันรถยนต์นั้น ธนชาตประกันภัยมีแผนประกันรถยนต์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ครอบคลุมทั้งประกันชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 อาทิ ประกันภัยรถยนต์ประเภท1 One Lite สำหรับผู้ขับขี่มั่นใจ ขับรถปลอดภัย ไม่มีเคลม, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม 1 แสน-น้ำท่วม สำหรับผู้ขับขี่ เน้นคุ้มครองคุ้มค่า ในราคาประหยัด คุ้มครองครบทั้งรถชน หาย ไฟไหม้ หายห่วงเรื่องน้ำท่วมจ่ายเพิ่มเพียง 500 บาท, ประกันภัยรถยนต์ 2+ จัดเต็ม ระยะสั้น สำหรับผู้ขับขี่ใช้รถน้อย จ่ายน้อย แต่คุ้มครองครบ

5. สินมั่นคงประกันภัย

ความเก่าแก่ ดำเนินกิจการมากว่า 71 ปี และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จึงเป็นบริษัทประกันภัยตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนใช้รถ ในส่วนของประกันรถยนต์นั้น สินมั่นคงประกันภัยโดดเด่นด้วยแผนประกันภัยที่มีให้เลือกถึง 18 แผน ครอบคลุมทั้งประกันชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น ประกันรถยนต์ตามโปรไฟล์ โปรไฟล์ยิ่งดี ความเสี่ยงยิ่งต่ำ เบี้ยยิ่งถูก, ประกันรถยนต์ตามเวลา เลือกระยะเวลาให้ความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 3 เดือน, 6 เดือน, 9 เดือน และ 12 เดือน, ประกันภัยรถยนต์ซ่อมศูนย์ สามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์รถยนต์ยี่ห้อนั้นๆ ได้ โดยจ่ายเบี้ยประกันในอัตราที่ต่ำ, ประกันภัยรถยนต์คนกรุง ประกันรถยนต์ชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 11,600 บาท ที่เริ่ดคือ เบี้ยไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คุ้มครองครอบคลุมทุกกรณี

ย้ำกันอีกครั้ง หากคิดจะทำประกันรถยนต์ ต้องเลือกแพ็กเก็จประกันรถยนต์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานและเกิดความคุ้มค่าที่สุด รวมถึงเลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทประกันรถยนต์ มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้

สอบถาม