7 ประเทศยอดฮิต โรแมนติก เซอร์ไพรส์แฟนขอแต่งงาน ได้แน่!

ครั้งหนึ่งในชีวิตคนเรา ไม่ว่าจะหนุ่มหรือสาว ก็อยากมีฟิลโรแมนติกกับเขาบ้าง งานนี้ขอเอาใจหนุ่มๆ ที่กำลังอยากเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน แต่ไม่รู้ว่าจะขอที่ไหนดี ชัวร์ครับ จะมาช่วยคุณเอง พาไปส่องสถานที่ดี ๆ ให้สาว ๆ หรือคนรักของคุณปลื้มปริ่มกันกับ 7 ประเทศยอดฮิตโรแมนติก เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ได้แน่นอน! แต่อย่าลืมว่าเดินทางไปต่างประเทศทุกทริป ควรมีประกันเดินทางต่างประเทศคุ้มครองไว้ด้วย เตรียมแพลนขอแต่งงานแล้วก็อย่าลืมเตรียมพร้อมความคุ้มครองที่เกิดขึ้นได้แบบไม่คาดคิดไว้ด้วย

7 ประเทศโรแมนติก ขอแฟนแต่งงาน

1. ฝรั่งเศส

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของความรัก และเป็น Signature อีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้ หอไอเฟลเป็นแลนด์มาร์กที่มีความสูงถึง 212 เมตร ที่สามารถขึ้นไปชมวิวแบบพาโนรามา 360 องศา ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแซน ด้วยวิวทิวทัศน์ด้านข้างที่สวยงามแบบธรรมชาติ ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยแน่นอน และที่สำคัญยังมีร้านอาหาร ร้านรวงขึ้นชื่อมากมาย ยิ่งถ้าช่วงใกล้พระอาทิตย์ตกดิน และขอแฟนแต่งงาน หรือจะถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง  หรือทำเซอร์ไพรส์แล้วละก็รับรองแฟนคุณไม่มีทางปฏิเสธแน่นอน 

2.ออสเตรีย 

ขยับมาที่ออสเตรียกันบ้าง ขึ้นชื่อเรื่องความสงบ อบอุ่นไปด้วยความน่ารักของผู้คน และบ้านเมืองที่มีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัว  ถ้าหากคุณมีแผนการอยากเซอร์ไพรส์สาว ช่วงเวลาที่ดี คือช่วงเทศกาลคริสต์มาส ด้วยบรรยากาศการเฉลิมฉลอง ผู้คนต่างคึกคัก และกิจกรรมที่คอยช่วยสนับสนุนเพิ่มความกล้าให้หนุ่ม ๆ กล้าสารภาพรัก และขอแต่งงาน ซึ่งที่เด็ด ๆ ชัวร์ครับขอแนะนำเลย คือพระราชวังโฮฟบวร์ค จะมีรถม้าสไตล์วินเทจคอยให้บริการ เหมาะแก่การทำเซอร์ไพรส์ยิ่งนัก และขอแถมอีกหนึ่งที่ถ้าใครชอบความสงบ เน้นธรรมชาติ แบบไม่ปรุงแต่งที่เมือง ฮัลชตัท (Hallstatt) เมืองที่ติดกับภูเขาและทะเลสาบ ก็เหมาะแก่การสารภาพความในใจมากขั้นสุดเช่นกัน รับรองว่าถ้าคุณมาที่ออสเตรีย เจ้าสาวต้องประทับใจไม่รู้ลืม 

3. ประเทศอิตาลี 

ยังคงอยู่ที่ยุโรปอย่างต่อเนื่อง เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องมรดกโลก และแหล่งท่องเที่ยวครบครัน และโรแมนติกสุด ๆ เวนิส อิตาลี ไม่ว่าจะเป็น การล่องเรือกอนโดลา ชมวิวทิวทัศน์ไปเพลิน ๆ ดื่มด่ำทิวทัศน์ และสถาปัตยกรรมสองข้างทาง เพื่อเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมความกล้า และหาจังหวะดี ๆ สารภาพความในใจ บางทีอาจจะเตรียมพูดคุยวางแผนกับพี่คุมเรือกอนโดลาสักหน่อย รับรองไม่มีพลาด ได้แต่งงานสมใจชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ 

4.ประเทศฟินแลนด์ 

สถานที่ที่ชัวร์ครับอยากแนะนำอีกที่ แม้จะไกลสักนิด เดินทางเหนื่อยสักหน่อย แต่รับรองสวย ฟิน อินทุกความประทับใจแน่นอน ฟินแลนด์ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติสูง รวมทุกความรู้สึกอย่างเช่น สนุก เร้าใจ ท้าทาย โรแมนติกไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งสถานที่นิยมไปเที่ยว และขอแต่งงานนั้นอยู่ที่ Lapland, Luosto เป็นจุดที่เห็นแสงเหนือออโรร่า ได้อย่างชัดเจน แต่ขอแนะนำสักนิดต้องวางแผน และนัดแนะกับไกด์ทัวร์เพื่อเช็กสภาพอากาศหน่อย เพื่อไม่พลาดช็อตที่ดีที่สุดในชีวิต และที่สำคัญยังมีน้องกวางลากเลื่อน หรือน้องหมาไซบีเรียนมาร่วมเป็นพยานรัก และพร้อมให้บริการเสิร์ฟความโรแมนติกทุกสเตป

5. ประเทศเกาหลี 

สายซีรีส์เกาหลีอาจจะได้เห็น reference ความโรแมนติกจากซีรีส์กันมาบ้าง และที่หอคอยนัมซาน ก็เป็นอีกแห่งที่น่าสนใจไม่น้อย ถ้ายิ่งมาช่วงฤดูใบไม้ผลิ อากาศเย็นอ่อน ๆ คงฟินทั้งคู่ เพราะที่นี่ตอนกลางคืนจะเปิดแสงไฟอย่างสวยงาม หลากสีสัน หอคอยสูงที่สามารถมองได้รอบทิศ พร้อมสร้างบรรยากาศให้หนุ่ม ๆ กล้าที่จะบอกความในใจออกไป รับรองว่าสาวตอบตกลงอย่างไว นอกจากวิวสวยงามแล้ว บริเวณรอบ ๆ ยังแบ่งเป็นโซนให้คุณได้พักผ่อนอีกด้วย คือโซนเอ็นล็อบบี้ (N Lobby) ที่มีทั้งคาเฟ่ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก พิพิธภัณฑ์ให้เดินเพลิน ๆ  อีกโซนที่พลาดไม่ได้ คือเอ็นพลาซ่า (N Plaza) ถ้าใครชอบบรรยากาศดี ๆ ก็มีดาดฟ้าระเบียงซึ่งเป็นจุดที่คุณสามารถคล้องกุญแจแห่งความรักด้วยนะ และยังมีโซนเอ็นทาวเวอร์ (N Tower) ที่มีทั้งพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี หอดูดาวดิจิทัล ร้านอาหารให้คุณแวะนั่งพักด้วย ได้ทั้งเที่ยว ทั้งโรแมนติก เหมาะแก่การขอแฟนสาวแต่งงาน มาที่เดียวครบครันทุกอย่างเลย 

6. ประเทศญี่ปุ่น

ถ้ามีแพลนมาที่ญี่ปุ่น สิ่งที่พลาดไม่ได้ และเป็นสัญลักษณ์สำคัญของประเทศ คือต้นซากุระนั่นเอง และในหนึ่งปีจะบานแค่ไม่กี่วันเท่านั้น เหมาะแก่การขอแต่งเพื่อมาเป็นคู่ชีวิตอย่างยิ่ง แต่ที่ชัวร์ครับขอแนะนำเลย คือ แม่น้ำคาโมะ (Kamo River) แม่น้ำสายยาวกว่า 31 กิโลเมตร ในจังหวัดเกียวโต เพราะด้วยทัศนียภาพรอบด้าน ริมแม่น้ำที่ไหลเย็น และเห็นต้นซากุระสีชมพูทอดยาวสุดสายตา แค่เพียงลมพัดผ่าน ใบไม้ที่ปลิดปลิว ก็ช่วยเสริมบรรยากาศได้อย่างดีเยี่ยม 

7. ประเทศอินโดนีเซีย

ชอบความส่วนตัว เงียบสงบ ฟังเสียงลมคลื่นทะเลเบา ๆ  และโรแมนติกขั้นสุด คงต้องบาหลีที่หนึ่งในใจหลาย ๆ คน ด้วยความสวยงามของสถานที่ ทะเลสีคราม หมู่เกาะมากมาย และกิจกรรมให้คุณได้สนุกแบบครบครัน จึงไม่แปลกเลยที่จะเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของโลก และผู้คนต่างก็ยกให้เป็นสถานที่แห่งความรักด้วย เพราะที่บาหลีรวบรวมความโรแมนติกไว้ที่นี่ เช่น ชมพระอาทิตย์ตกดิน สัมผัสความไพรเวตท่ามกลางยอดเขา แค่นี้บรรยากาศก็พาไปให้คุณกล้าที่จะขอแฟนแต่งงานแล้ว   

มาถึงตรงนี้แล้วชัวร์ครับขอแนะนำประกันการเดินทางไปต่างประเทศอีกสักหน่อย เพื่อความปลอดภัยต่อตัวคุณเอง และแฟนสุดที่รักของคุณ กับค่ายประกันการเดินทางสุดคุ้มค่า ประหยัด แต่ได้แบบเต็ม ๆ 

ประกันเดินทางต่างประเทศ แนะนำ

1.ประกันเดินทาง ไทยวิวัฒน์ 

ค่ายประกันที่โดนใจทุกกลุ่ม สะดวกสบายไม่ซับซ้อน มีแผนให้เลือกมากมาย และราคาดีอีกด้วยนะ กับคอนเซปต์ “ไม่ว่าจะเดินทางไปไกลแค่ไหน ก็มั่นใจได้กับประกันจากเรา” โดยแผน “ประกันเดินทางต่างประเทศ พลัส” คุ้มครองในกรณีเจ็บป่วย และอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง หรือท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก ทั้งยังบริการครอบคลุมถึงความเสี่ยงภัยอื่น ๆ อีก อาทิ สัมภาระล่าช้า หรือความเสียหายของสัมภาระ คุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท …พลัส พลัส สมชื่อไทยวิวัฒน์จริง ๆ

2. ประกันเดินทาง เมืองไทยประกันภัย 

ชอบประกันเดินทางต่างประเทศ แบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก เมืองไทยประกันภัย  คุ้มครองขั้นสูง แต่ซื้อในราคาหลักร้อย แต่คุ้มครองหลักล้าน คุ้มครองทุกย่างก้าวตลอดทริปให้คุณเที่ยวแบบสบายใจพร้อมลุยไปได้ทุกที่ ด้วยทุนประกันที่คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งแบบเดินทางรายปี และเดินทางรายเที่ยว แบบกลุ่มก็ยกก๊วนแก๊งไปสนุกกันได้เต็มที่  ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 87 บาท ….อ่านไม่ผิด 87 บาทจริงๆ

3.ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย 

ชอบความบริการไว เคลมง่าย ไม่ซับซ้อนให้เหนื่อยใจ ต้องค่ายทิพยประกันภัย  พี่เขาอัดแน่นไปด้วยแผนประกันให้เลือกมากมาย ด้วยการบริการแบบมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณเที่ยวได้แบบไร้กังวล พร้อมประกันที่ครบรอบด้านไม่ว่าจะสุขภาพ การเจ็บป่วย บาดเจ็บ อุบัติเหตุ ที่คุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาท 

4.ประกันเดินทาง MSIG

MSIG ค่ายประกันที่ออกแบบมาเพื่อนักเดินทาง กับแผนสุดฮิตอย่าง Travel Easy ไม่ว่าคุณจะเดินทางแบบกลุ่มหรือเดี่ยว ก็คุ้มครองได้รอบด้าน ด้วยเบี้ยเริ่มต้นที่ 190 บาท แต่คุ้มครองสูงถึง 1,500,000 บาท และคุ้มครองช่วงอายุ 1-75 ปี หรือถ้าคุณเป็นคนที่เดินทางบ่อยรายปีให้ความคุ้มครองแบบเต็มรูปแบบ ไม่จำกัดจำนวนครั้งเดินทางต่อปี และสามารถเดินทางได้สูงสุด 120 วัน/ครั้ง ซึ่งเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ 3,750 บาท  และคุ้มครองช่วงอายุ 15-65 ปี ถ้าใครชอบความคุ้มค่า ประกัน MSIG ตอบโจทย์คุณแน่นอน 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสถานที่ 7 ประเทศยอดฮิตโรแมนติก เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน ชัวร์ครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่มีความรักทุก ๆ คนนะ แต่ถ้าใครโสดก็ไม่ต้องน้อยใจ ไปเที่ยวกันให้เพลินแก้เหงาก็ได้เช่นกัน แต่อย่าลืมแวะมาซื้อประกันการเดินทางกับชัวร์ครับก่อน รับรองคุณจะได้ประกันที่ดีที่สุด เป็นเพื่อนคู่ใจแน่นอน

สอบถาม