ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ไหนดี? 

ท่ามกลางโควิด19 รอบตัวเช่นนี้ ก่อนออกจากบ้านแต่ละทีต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะไม่อยากเสี่ยงติดเชื้อ เพราะยุคดิจิทัลทำให้เราใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากขึ้น อยากได้อะไรก็สามารถสั่งซื้อและชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที แม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดูซับซ้อนอย่างซื้อประกันรถยนต์ก็แสนง่าย ประกันรถยนต์ก็มีหลากหลายแบบ มากมายบริษัท แล้วจะซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ไหนดี? ชัวร์ครับ มีคำตอบมาให้แล้ว 

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน บริษัทประกัน หลายแห่งจึงได้ออกแพลตฟอร์มประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ให้ผู้ที่สนใจสามารถกรอกข้อมูล เช็คราคา และซื้อผ่านออนไลน์ได้ ทั้งประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ และประกันรถยนต์ภาคบังคับ โดยการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความสะดวก รวดเร็ว สามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง อยู่ที่ไหน เวลาไหนก็ซื้อได้ ไม่ต้องออกนอกบ้านให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง เลือกช่องทางการชำระเงินได้หลากหลาย สามารถเปรียบเทียบข้อมูลและราคาเบี้ยประกันภัยของแต่ละที่ได้ จึงช่วยให้เราได้ทางเลือกที่ดีที่สุด

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่เราต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อน ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ คือ บริษัทประกันภัย ตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ความมั่นคงของบริษัทประกันภัย การให้บริการ อู่ซ่อมรถที่เข้าร่วมกับบริษัท และความสะดวกในการรับเงินสินไหมทดแทน ใครที่อยากซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ นี่คือ 5 บริษัทประกันภัยชั้นนำที่เราคัดมาฝาก

1. วิริยะประกันภัย

ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 75 ปี ทำให้ได้รับความนิยมและเชื่อถืออย่างมาก ในส่วนของประกันรถยนต์ออนไลน์นั้น วิริยะประกันภัยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบสนองทุกการใช้ชีวิต สามารถซื้อง่ายๆ ได้ใน 3 ขั้นตอน ขั้นตอนที่ 1 เช็คเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครอง ขั้นตอนที่ 2 กรอกรายละเอียด ขั้นตอนที่ 3 ชำระเบี้ยประกันภัย โดยจะได้รับกรมธรรม์หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จัดส่งตามรายละเอียดข้อมูลที่ระบุในขั้นตอนการซื้อ สำหรับลูกค้าที่เลือกรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ จะได้รับกรมธรรม์ในทันที

2. ทิพยประกันภัย

บริษัทประกันภัยรถยนต์ตัวท็อปที่โดดเด่นในด้านบริการอันรวดเร็ว ติดต่อง่าย เคลมไม่ยาก มีอู่ซ่อมและศูนย์ในเครือมากมายทั่วประเทศ ในส่วนของประกันรถยนต์ออนไลน์นั้น ทิพยประกันภัยมีแผนประกันให้เลือกมากมายเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ที่หลากหลาย เช่น TipLady ประกันภัยรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คุณผู้หญิงโดยเฉพาะ หรือประกันภัยรถยนต์ TIP อัพทูไมล์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้รถน้อย เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริการซื้อประกันออนไลน์พร้อมต่ออายุประกันภัย โดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ และมีบริการแจ้งอุบัติเหตุ เคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.

3. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ 

สร้างชื่อมายาวนานกว่า 70 ปี โดยประกันภัยไทยวิวัฒน์มีจุดเด่นในเรื่องบริการหลังการขายที่ดี เคลมง่าย เคลมเร็ว ถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที มีอู่ครอบคลุมทุกพื้นที่ กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. ในส่วนของประกันรถยนต์ออนไลน์นั้น ประกันภัยไทยวิวัฒน์มีประกันรถยนต์ให้เลือกมากมาย โดยเน้นเรื่องคุ้มครองครบในราคาประหยัด เช่น ประกันชั้น 1 ที่มีเบี้ยประกันต่ำ แต่เงินทุนประกันสูง, ประกันรถเปิดปิด ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ที่คิดเบี้ยตามเวลาที่ขับจริง จอดรถไว้ไม่ขับไม่ต้องจ่ายค่าประกัน ทำให้ประหยัด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ใช้รถ

4. เมืองไทยประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของคนไทย ได้รับความนิยมในหมู่คนรักรถไม่น้อย ด้วยจุดเด่นตรงที่ค่าเบี้ยประกันรถยนต์นั้นมีราคาที่ค่อนข้างถูก ในขณะที่การเคลมประกันนั้นทำได้รวดเร็ว ทันใจ ในส่วนของประกันรถยนต์ออนไลน์นั้น เมืองไทยประกันภัยมีแผนประกันรถยนต์ให้เลือกตอบโจทย์ตามความต้องการอย่างครอบคลุมมากถึง 10 แผน สามารถเปรียบเทียบความคุ้มครองและเลือกแผนประกันที่ตอบโจทย์ได้ตามใจ จากนั้นดำเนินการสมัครและค่าเบี้ยประกันให้เรียบร้อย โดยจะได้รับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

5. ธนชาตประกันภัย 

แม้เพิ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 แต่ก็ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใช้รถไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องการให้บริการอย่างยอดเยี่ยม การันตีโดยรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 7 ปีต่อเนื่อง ในส่วนของประกันรถยนต์ออนไลน์นั้น ธนชาตประกันภัยมีแผนประกันภัยรถยนต์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ครอบคลุมทั้งประกันชั้น 1 ไปจนถึงชั้น 3 ทั้งยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ โดยการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ของธนชาตประกันภัยมี 4 ขั้นตอน ดังนี้ 1. เช็คราคาและเปรียบเทียบ 2. สั่งซื้อ กรอกข้อมูล 3. ยืนยัน ตรวจสอบ 4. ชำระเงิน โดยผู้ทำประกันสามารถแจ้งเคลมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. 

ไม่ว่าคุณจะเลือก ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ของบริษัทประกันภัยที่ไหน ก็สามารถเลือกซื้อกับ ชัวร์ครับ ได้เลย สะดวกสบาย คุ้มค่าแน่นอน >> https://surekrub.com/ 

สอบถาม