ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี 5 บริษัทประกันเดินทางมั่นใจทุกครั้งที่ท่องเที่ยว

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวได้มาถึงแล้ว สำหรับใครที่กำลังมีแพลนเดินทางเที่ยวต่างประเทศ จองตั๋วเครื่องบินกันแล้ว ที่พักกันเรียบร้อยแล้ว ก็อยืมเรื่องสำคัญอย่างประกันเดินทางต่างประเทศกันด้วยนะ ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด ประกันเดินทางจะช่วยให้คุณเดินทางเที่ยวต่างประเทศได้อย่างฟิน ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหากมีเรื่องฉุกเฉินมาแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วประกันเดินทางต่างประเทศ จะซื้อที่ไหนดี? ชัวร์ครับ รวมมาให้แล้ว 5 บริษัทประกันเดินทาง คุ้มค่า คุ้มราคา แน่นอน 

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี?

  1. ประกันเดินทางต่างประเทศ – ไทยวิวัฒน์ 

จัดไปอย่าให้เสียเวลา ถ้าคุณยังมีคำถามว่า ประกันเดินทางต่างประเทศ ซื้อที่ไหนดี? ไทยวิวัฒน์ โอเคดีเลย ค่ายที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ตอบโจทย์อย่างมาก สะดวกสบายในการซื้อขายประกันออนไลน์ อีกทั้งยังติดตามผลได้แบบรวดเร็ว ที่เด็ดและเป็นไฮไลต์เลย คือแผนประกันเปิด-ปิด ที่เลือกวันได้ตามที่ต้องการผ่านทางแอปพลิเคชัน โดยมีทั้งความคุ้มครองแบบรายเที่ยว และรายปีให้เลือก ในราคาที่ถูกแสนถูก โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 240 บาท แต่ให้ความคุ้มครองที่สูงมาก เช่น การเสียชีวิต หรือทุพพลภาพ ค่ารักษาพยาบาล การเคลื่อนย้ายผู้ป่วย และคุ้มครองต่อเนื่องจนเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย และไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาสักบาท นอกจากนั้นคุ้มครองสายการบินที่ดีเลย์ หรือยกเลิกเที่ยวบิน สัมภาระกระเป๋าเสียหาย หรือสูญหาย สมกับคอนเซปต์ของไทยวิวัฒน์เลย  “ไม่ว่าจะเดินทางไปไกลแค่ไหน ก็มั่นใจได้กับประกันจากเรา”

  1. ประกันเดินทางต่างประเทศ – เมืองไทยประกันภัย 

อีกหนึ่งบริษัทประกันเดินทางที่มองข้ามไม่ได้ เมืองไทยประกันภัย และเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าค่ายอื่น ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางเที่ยวในประเทศ และต่างประเทศ ก็คุ้มค่าสุด ๆ คุ้มครองขั้นสูง แต่ซื้อในราคาหลักร้อยเอง และสามารถซื้อเพิ่มเติมได้ตามความเหมาะสม ตัวอย่างประเภทของประกัน เช่น  

ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายเดียว คุ้มครองตลอดทริป และมีทุนประกันภัยสูงสุดถึง 5 ล้านบาท หรือหากใครเดินทางหลายคน ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายกลุ่ม แบบทัวร์ต่างประเทศ  คุ้มครองมากถึง 6-20 ท่าน และราคาน่ารักเริ่มต้นเพียง 148 บาทต่อท่าน และ ประกันการเดินทางในประเทศ

เริ่มต้นเพียง 87 บาท แต่คุ้มครองมากถึง 1,000,000 บาท จะเห็นได้ว่าทุนประกันของเมืองไทยประกันภัย จัดความคุ้มค่าให้แบบจุก ๆ ไม่มีกั๊กเลย

  1. ประกันเดินทางต่างประเทศ -ทิพยประกันภัย 

ถ้าถามว่าบริษัทประกันเดินทางต่างประเทศที่ครบเครื่องเรื่องความคุ้มครอง คงนึกถึงค่ายนี้แน่ๆ ทิพยประกันภัย ออกแบบผลิตภัณฑ์และพัฒนา เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรมผ่านแอปพลิเคชันที่ทันสมัย ยิ่งยุคนี้ อะไรไว อะไรดี คนไทยชอบหมด  

ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.ทั่วโลก และทีมงานที่ให้คำปรึกษาตลอด ทำให้คุณไม่ต้องกังวลปัญหาเลย ด้วยความคุ้มครองชีวิต อุบัติเหตุ และสุขภาพมากถึง 5,000,000 บาท คุ้มครองทรัพย์สิน การล่าช้าของกระเป๋าเดินทางอีก 50,000 บาท รวมถึงคุ้มครองความไม่สะดวกในการเดินทางสูงสุดอีก 50,000 บาท นอกจากนี้ยังมีประกันเดินทางต่างประเทศให้เลือกอีกว่าจะเที่ยวแบบกลุ่ม คนเดียว หรือไปเป็นครอบครัวก็ตอบโจทย์ รอช้าทำไม จัดไปสิกับทิพยประกันภัย

  1. ประกันเดินทางต่างประเทศ – MSIG

MSIG บริษัทประกันเดินทาง ที่ออกแบบแพ็กเก็จมาอย่างหลากหลาย มีให้เลือกสรรอย่างที่ใจต้องการ ชอบแบบไหนถูกใจแผนไหน กดซื้อได้ทันที ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อนเลย และด้วยคอนเซปต์ “ใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ ไร้กังวล” จึงเป็นตัวเลือกที่ดึงดูดเหล่าขาเที่ยวมากมาย 

ด้วยแผนประกันการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศเยอะมาก หรือแม้แต่การศึกษา ใครที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศค่ายนี้ก็มีเช่นกัน แต่แผนประกันยอดฮิตของค่ายนี้ก็คือแผนประกันการเดินทาง Travel Easy ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 5,000,000 บาท ทั้งการบาดเจ็บ การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน เที่ยวบินล่าช้า หรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 60,000 บาท ด้วยราคาเริ่มต้น 190 บาท โอ้โห ถูกและดีแบบนี้ต้อง MSIG โลด

5.ประกันเดินทางต่างประเทศ – แอกซ่า

ถ้าคุณชอบความมั่นใจ และบริการระดับโลก “แอกซ่า” ต้องเป็นตัวเลือกในใจหลาย ๆ คนแน่นอน แผนประกันที่หลากหลาย ทั้งเดินทางในประเทศ และต่างประเทศมีครบหมด ด้วยราคาที่เย้ายวน และคุ้มครองได้ครบครัน เช่น ประกันแบบรายเที่ยวเริ่มต้น 168 บาท หรือสำหรับคนที่เดินทางบ่อยแบบรายปีเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ซึ่งแผนประกันยอดนิยมของค่ายนี้ คือประกันการเดินทางต่างประเทศหรือ Smart traveller Plus คุ้มครองสูงสุดถึง 5,000,000 บาท ระยะเวลา 180 วัน และที่สำคัญสำหรับแฟน ๆ ประกันภัยแอกซ่า ถ้าได้ติดตามเพจจะเห็นว่ามีโปรโมชันดี ๆ ดีลเด็ด ๆ มาให้ได้ร่วมลุ้นโชคกันตลอด ราคาดีแบบนี้ แถมได้ลุ้นอีก ไม่จัดไม่ได้แล้ว 


จริง ๆ แล้วค่ายบริษัทประกันการเดินทางต่างประเทศนั้นน่าสนใจทุก ๆ ค่ายอยู่ที่ว่าคุณจะถูกใจแบบไหน บางคนอาจจะชอบสบายกระเป๋า บางคนชอบคุ้มครองแบบจัดเต็ม ขึ้นอยู่กับว่าแผนไหนตอบโจทย์คุณได้มากสุด แหละทั้งหมดนี้ก็เป็นบริษัทประกันการเดินทางต่างประเทศที่ ชัวร์ครับ อยากแนะนำสุด ๆ หรือถ้าใครมีคำถามข้อสงสัย ก็แวะมาทักทายชัวร์ครับได้ รับรองว่าคุณจะได้ประกันการเดินทางที่ดีที่สุด ถูกใจคุณที่สุดอย่างแน่นอน

สอบถาม