แนะนำ 5 แพ็คเก็จ ประกันเดินทางต่างประเทศ สำหรับคนรุ่นใหม่ชอบเที่ยว

กลับมาเที่ยวต่างประเทศกันได้แล้ว แบบคล่องตัวมากขึ้น ทำให้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่รักการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันรัวๆ อย่ามัวแต่เที่ยวแล้วลืมเซฟตัวเองด้วย ด้วยการซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้ช่วยดูแล เพื่อที่คุณจะได้เที่ยวแบบไม่ต้องกังวล เที่ยวได้สนุกทั้งทริปแบบไม่มีสะดุด เจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ ต้องเข้าโรงพยาบาล ก็ผ่อนคลายเพราะเรื่องรักษาพยาบาลมีประกันเดินทางต่างประเทศช่วยดูแลให้ ชัวร์ครับ พร้อมแนะนำ ประกันเดินทางต่างประเทศที่เหมาะกับไลฟสไตล์ คนรุ่นใหม่ 5 แพ็คเก็จประกันเดินทางต่างประเทศไลฟสไตล์ไหนที่ใช่คุณก็เลือกได้เลย

ประกันเดินทางต่างประเทศ สำหรับคนรุ่นใหม่

1. ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส

ประกันเดินทางต่างประเทศ แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส เบี้ยเริ่มต้นด้วยราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่ในเรื่องของความคุ้มครองครบทุกการคุ้มครอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเจ็บป่วยไม่สบาย หรือเป็นโควิดระหว่างเดินทางอยู่ต่างประเทศ เกิดอุบัติเหตุ เข้าโรงพยาบาล ประกันเดินทางต่างประเทศช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ที่สำคัญคือ ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศออนไลน์ได้เลย ซื้อปุ๊บคุ้มครองปั๊บ หากมีปัญหาอยู่ต่างประเทศก็สามารถสอบถาม  AXA Hotline 24 ชั่วโมง โทร 0-2118-8111

2.ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ พลัส เปิด-ปิด ไทยวิวัฒน์

อีกหนึ่งประกันเดินทางต่างประเทศที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่มาก เพราะคุ้มค่าความคุ้มครองคลอบคลุม และที่แตกต่างจากประกันเดินทางที่อื่นๆ คือ สามารถเปิดปิด เพิ่มลดวันได้ตามความต้องการ เดินทางเท่าไรจ่ายเท่านั้น วันเหลือก็เก็บไว้ใช้ทริปต่อได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นประกันเดินทางต่างประเทศที่คุณจัดการเองได้ตามไลฟสไตล์การเดินทางได้อย่างอิสระ สำหรับการคุ้มครองดูแลก็ไม่ต่างจากประกันเดินทางต่างประเทศที่อื่นๆ เจ็บป่วย อุบัติเหตุ เขาดูแลค่าใช้จ่ายให้ครบเลย

3.ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เมืองไทย Happy Mile Travel

ประกันเดินทางที่สามารถเลือกแพ็คเก็จได้ตามโซนการเดินทาง เช่น AEC, Asia, ทั่วโลก หรือ วีซ่าเชงเก้น ก็ได้ด้วยเช่นกัน ประกันเดินทางซื้อออนไลน์ได้เลย ซื้อแล้วก็ได้รับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมลได้ สะดวกสบาย ไม่ต้องใช้เวลานาน โดนใจคนรุ่นใหม่วัยรุ่นอย่างเราๆ สำหรับใครที่อยากใช้ยื่นขอวีซ่าเช้งเก้นก็ได้กรรมธรรม์รวดเร็วทันใจม่ต้องรอนานอีกด้วย คุ้มครองคลอบคลุมตลอดการเดินทางต่างประเทศ ด้วยเบี้ยประกันเดินทางต่างประเทศเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น

4.ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ทิพยประกันภัย Travel Sure

เที่ยวได้สุด สนุกได้แบบไม่ต้องกังวล เพราะประกันเดินทางต่างประเทศ ทิพยประกันภัย TIPINSURE เบี้ยไม่แพงและคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม และมีให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยว รายปี ไปเที่ยวคนเดียว เที่ยวเป็นกลุ่ม หรือเที่ยวเป็นครอบครัว ก็เลือกได้ตามไลฟสไตล์ที่ต้องการ และสำหรับการคุ้มครองครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบายตลอดทริปเที่ยวต่างประเทศ เรื่องของค่าใช้จ่ายเขาดูแลให้แบบไม่ต้องสำรองจ่ายเลย

5. ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Travel Easy MSIG

ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ที่เหมาะมากๆ สำหรับนักเดินทางคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ เดินทางทำธุรกิจทั่วโลก ก็คุ้มค่าสำหรับแพ็กเก็จประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Travel Easy ประกันเดินทางของ MSIG ที่นักเดินทางไว้ใจและน่าเชื่อระดับโลก เริ่มต้นด้วยเบี้ยหลักร้อย แต่คุ้มครองสูงสุด 5,000,000 บาท หากเกิดปัญหาระหว่างเดินทางก็ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 0 2007 9009
ประกันเดินทางต่างประเทศ ยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเดิน รักการท่องเที่ยว เพราะช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายหากเกิดอุบัติเหตุ ไม่สบาย  ต้องเข้าโรงพยาบาล หรือแม้แต่เครื่องบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางมาช้า ก็สามารถเคลมได้ในเรื่องของทรัพย์เสียหาย เสียเวลา โดยเฉพาะนักเดินทางรุ่นใหม่รักการท่องเที่ยว เดินทางบ่อย หรือเที่ยวเป็นทริป ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้อุ่นใจกว่า ไม่ว่าจะ ประกันเดินทางรายเที่ยว รายปี ก็ได้ทั้งนั้น

สอบถาม