เที่ยวญี่ปุ่น ซื้อประกันค่ายไหนดีนะ จัดใหญ่ไฟกระพริบ

ประเทศญี่ปุ่น จุดหมายปลายทาง และเมืองท่องเที่ยวในฝันของหลาย ๆ คน ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต จะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง เพราะด้วยเอกลักษณ์ วัฒนธรรม ที่น่าสนใจ ท่องเที่ยวสนุก ช้อปปิ้งกระจาย ของกินหลากหลาย และกิจกรรมเร้าใจให้คุณได้ไปสัมผัส ถึงแม้ว่าจะขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยทางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก แต่เรื่องเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ ก็เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะถ้าต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลญี่ปุ่น คุณอาจจะหมดค่ารักษาตัว จนไม่มีเงินเที่ยวเลยก็ว่าได้…แล้วเราต้องเตรียมตัวอย่างไรดี?? …ไม่ต้องห่วงแค่คุณซื้อประกันการเดินทาง เที่ยวญี่ปึ่น ก็เที่ยวชิลได้แล้ว

ถ้าหากใครกำลังมองหาประกันการเดินทางที่ไปประเทศญี่ปุ่น แล้วอยากได้ราคาดี คุ้มครองแบบคุ้มค่า ชัวร์ครับขอแนะนำกับประกันการเดินทาง ญี่ปุ่น 4 ค่าย ที่ใคร ๆ ต่างยกนิ้วให้เลย

5 บริษัทประกันเดินทาง ญี่ปุ่น

1.MSIG

อุ่นใจทุกการเดินทางไปกับ MSIG ด้วยแผนประกันการเดินทางต่างประเทศ travel easy และมีให้เลือกแผนความคุ้มครองมากมายในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย หรืออยากเพิ่มความคุ้มครอง ก็ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล การเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยให้ความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท เลยทีเดียว รวมถึงเที่ยวบินล่าช้า คุ้มครองถึง 35,000 บาท หรือถ้ากระเป๋าเสียหาย หรือทรัพย์สินเสียหาย ก็ดูแลอย่างเต็มที่ ที่สำคัญค่ายนี้  เคลมง่าย ไม่จุกจิก รวดเร็ว หลาย ๆ คนจึงไว้วางใจให้ MSIG เป็นผู้ดูแล

2.ทิพยประกันภัย

สบายใจทุกการเดินทาง ไม่ว่าไปที่ไหนก็อุ่นใจกับราคาเริ่มต้นเบา ๆ และมีให้เลือกมากมาย เช่น แผนประกันภัย Sliver,Gold, Emerald เลือกได้ตามเหมาะสม หรือแผนประกันการเดินทางรายปี เดินทางไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี คุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 180 วันต่อทริป หรือแบบแผนครอบครัว ที่คุ้มครองบุตรสูงสุดได้ 2 คน คุ้มครองค่ารักษา คุ้มครองการเสียชีวิต อวัยวะ ความล่าช้า เสียหาย หรือสูญหายต่อกระเป๋าเดินทาง ซึ่งรวม ๆ แล้วคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท เลยทีเดียว และไม่ต้องสำรองจ่ายสักบาท ให้คุณเที่ยวญี่ปุ่นได้แบบสบายใจโลด

3.ไทยวิวัฒน์

อีกหนึ่งค่ายประกันที่น่าสนใจ และมีด้านเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์อย่างมากในการซื้อขายประกันออนไลน์ มีแผนประกันที่น่าสนใจอย่างประกันเปิด-ปิด ที่เลือกวันได้ตามที่ต้องการผ่านทางแอปพลิเคชัน ด้วยราคาที่น่าสนใจ แต่คุ้มครองได้มาก จ่ายหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน และเรื่องการบริการที่ไม่ยุ่งยากอีกด้วย เช่น คุ้มครองค่ารักษาสูงถึง 5 ล้านบาท ช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ และการเดินทางทั่วโลก 24 ชม. คุ้มครองสายการบินดีเลย์ สัมภาระ กระเป๋า เสียหาย หรือสูญหาย ไม่ต้องสํารองจ่ายค่ารักษา เข้าได้ทุกโรงพยาบาลในเครือ และสิ่งที่น่าจะถูกใจผู้ที่ชอบความท้าทาย คือหากได้รับการบาดเจ็บทางด้านกีฬาก็คุ้มครองด้วยนะ อย่างการเที่ยวญี่ปุ่น กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมเยอะมากมาย จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย  

4.ซมโปะประกันภัย (SOMPO)

ถ้าไปญี่ปุ่นจะลืมค่ายนี้ไม่ได้เลย ซมโปะประกันภัย ค่ายใหญ่จากแดนญี่ปุ่น และเน้นการบริการที่โดนใจในเรื่องราคาแบบสุด ๆ เริ่มต้นเพียง 200 บาท ไฮไลต์ของค่ายซมโปะเลย คือนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ซื้อแผนประกัน Go Japan จะได้รับการดูแลเพิ่มเติมไปอีกขั้น เรียกได้ว่าเป็น VIP เลยทีเดียว เช่น  ให้คำแนะนำทางการแพทย์ผ่านโทรศัพท์ นัดหมายกับทางโรงพยาบาล และได้รับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลในเครือในประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่าย อีกทั้งยังคุ้มครองในกรณีที่ติดเชื้อโควิด 19  ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยสื่อสารอำนวยความสะดวกให้อีก และค่ายนี้ยังโดดเด่นเรื่องการบริการที่รวดเร็ว ทันสมัย ซื้อผ่านออนไลน์ได้ง่าย ๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องพกเอกสาร ก็เที่ยวแบบสบายใจโลด

ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรง หรือไม่คาดฝัน เช่น มีอาการไม่สบาย หรืออุบัติเหตุ ก็ไม่ต้องกังวลใจไป ชัวร์ครับจะแนะนำวิธีการเคลมประกันการเดินทาง ว่าต้องเตรียมอะไรไว้บ้าง 

1.เอกสารการเคลมประกัน 

2.ใบเสร็จการจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล (ตัวจริงเท่านั้น)

3.ใบรับรองแพทย์ (ตัวจริงเท่านั้น)

4.เตรียมสำเนาพาสปอร์ตผู้เอาประกัน

5. เอกสารวันที่เดินทาง เข้าออก หรือตั๋วเครื่องบินเดินทางไป-กลับ ระบุวันที่ชัดเจน 

ถึงแม้ว่าประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัยที่สูง มีอันตรายกับนักท่องเที่ยวน้อยมาก แต่เรื่องของสุขภาพ หรืออุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่คาดการณ์ได้ยาก ถ้าหากว่าต้องเข้าโรงพยาบาล ค่าใช้จ่ายจะสูงมากเลย เพราะฉะนั้นชัวร์ครับจึงคัดสรรค่ายประกันการเดินทางมาให้คุณเหล่านักเดินทางได้พิจารณากัน แต่ถ้าหากว่าอยากได้ข้อมูลที่มากขึ้น เพื่อช่วยในการตัดสินใจ สามารถแวะมาได้ที่ชัวร์ครับตลอด 24 ชั่วโมง รับรองว่าคุณจะได้ประกันการเดินทางที่ถูกใจ และเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจตลอดทริปเลย

สอบถาม