ประกันเดินทางในประเทศ ออนไลน์ ซื้อง่าย กับเจ้าไหนดี

มากกว่า 2 ปี ที่หลายคนต้องทนอุดอู้อยู่แต่ในบ้าน ไม่กล้าออกไปเที่ยวข้างนอกเพราะโควิด แต่ ณ ตอนนี้สถานการณ์โควิด ดีขึ้นและค่อนข้างอยู่ตัวแล้ว ไม่แปลกที่หลายคนจะจัดทริปเที่ยวกันรัว ๆ ให้หายอยาก โดยเฉพาะการเที่ยวไทยที่ง่ายกว่าการออกนอกประเทศ และเพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น การซื้อประกันเดินทางในประเทศจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม คำถามคือ ประกันเดินทางในประเทศ ออนไลน์ ซื้อง่าย กับเจ้าไหนดี ชัวร์ครับ ลิสต์ไว้ให้แล้ว

ประกันเดินทางในประเทศ ไหนดี

1. เมืองไทยประกันชีวิต 

เที่ยวในประเทศแบบปลอดภัยไร้กังวลด้วยประกันการเดินทางในประเทศ TA ปันสุข จากเมืองไทยประกันชีวิต ราคาเบี้ยประกันเดินทางในประเทศ เริ่มต้นเพียง 48 บาท (เดินทาง 1-4 วัน) และมีแผนการคุ้มครองที่มีวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 1 ล้านบาท กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง อีกทั้งยังประกันค่ารักษาพยาบาล และชดเชยค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุดถึง 100,000 บาท คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุน้อยใหญ่ ครอบคลุมทุกรูปแบบการเดินทาง เช่น รถส่วนตัว รถสาธารณะ รถตู้ เครื่องบิน รถไฟ ฯลฯ สามารถเลือกระยะเวลาการเดินทางได้ตั้งแต่ 1-4 วัน ไปจนถึง 11-14 วัน สะดวกสบายเพราะสามารถซื้อประกันเดินทางผ่านช่องทางออนไลน์ และชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งบัตรเครดิต QR Code PromptPay ทางธนาคาร หรือจุดให้บริการชำระเงิน เป็นต้น

2. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อเจอกับเรื่องร้ายระหว่างเดินทาง” โดยประกันเดินทางในประเทศของประกันภัยไทยวิวัฒน์ให้ความคุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางโดยเครื่องบิน ทั้งบริการครอบคลุมถึงความเสี่ยงภัยอื่น ๆ อีก อาทิ สัมภาระล่าช้า ความเสียหายของสัมภาระ การยกเลิกการเดินทาง ลดจำนวนวันเดินทาง สำหรับแพ็คเกจประกันเดินทางในประเทศของประกันภัยไทยวิวัฒน์ให้เลือก 4 แพ็คเกจ ได้แก่ Sanook Basic ซึ่งมีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 87 บาท, Sanook Silver, Sanook Gold และ Sanook Platinum โดยแพ็คเพจตัวท็อปคุ้มครองสูงสุดถึง 2 ล้านบาท และวงเงินคุ้มครองทรัพย์สินบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 2 แสนบาท จะทริปสั้น ๆ แค่ 1-4 วัน หรือยาวนานถึง 15-31 วัน ก็มีให้เลือกตามความสะดวก แถมยังซื้อง่ายได้สุด ๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์

3. แอกซ่าประกันภัย

ให้การท่องเที่ยวราบรื่นไม่สะดุด ด้วยประกันภัยการท่องเที่ยวภายในประเทศ (Smart Thailand Traveller Plus) จากแอกซ่าประกันภัย โดยแพ็คเกจประกันเดินทางในประเทศนี้โดดเด่นด้วยแผนความคุ้มครองจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถสาธารณะ หรือเครื่องบิน ก็สบายใจหายห่วง นอกจากคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุด้วยวงเงินสูงสุด 100,000 บาทแล้ว ยังรวมไปถึงความคุ้มครองกระเป๋าเดินทาง เที่ยวบินล่าช้า ยกเลิกการเดินทาง และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ทั้งยังอุ่นใจไปอีกขั้นด้วยความคุ้มครองจากการถูกฆาตกรรมหรือ ถูกทำร้ายร่างกาย และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ คุ้มครองทริปทั่วไทยสูงสุด 31 วัน ที่เริ่ดคือเบี้ยเริ่มต้นเพียงแค่ 41 บาท จึงเหลือเงินไว้ใช้จ่ายระหว่างเที่ยวได้อีกเพียบ 

4. MSIG ประกันภัย

MSIG ประกันภัย มาพร้อมประกันเดินทางในประเทศ 2 แพ็คเกจ คือ ประกันเดินทางภายในประเทศ (Trip Easy Plus) ซึ่งแบ่งเป็น 5 แผนย่อย โดยมีไฮไลท์อย่างการคุ้มครองเที่ยวบินล่าช้าสูงสุด 18,000 บาท, คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากโรคอาหารเป็นพิษ สูงสุด 30,000 บาท, คุ้มครองกระเป๋าล่าช้า 10,000 บาท, คุ้มครองกระเป๋าเดินทาง (รวมทั้งทรัพย์สินส่วนตัวภายในประเป๋าเดินทาง) สูญเสียหรือเสียหาย สูงสุด 25,000 บาท ส่วนแพ็คเกจประกันภัยการเดินภายในประเทศ (Trip Easy) แบ่งเป็น 20 แผนย่อย ตามเบี้ยประกัน จำนวนวัน และทุนประกัน ที่เริ่ดคือ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท, ให้ความคุ้มครองผลประโยชน์การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุของบิดาหรือมารดา สูงสุด 1,000,000 บาท

5. ทิพยประกันภัย

ประกันเดินทางในประเทศจากทิพยประกันภัย มีให้เลือก 7 แพ็กเกจ ได้แก่ Save Trip, Small Trip, Simply Trip, Special Trip, Smile Trip, Superior Trip, Smart Trip ซึ่งแต่ละแพ็คเกจจะมีความคุ้มครองในวงเงินที่ลดหลั่นกันไป โดยคุ้มครองชีวิต การสูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ สูงสุด 1,000,000 บาท, คุ้มครองการรักษาพยาบาล จากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สูงสุด 100,000 บาท, คุ้มครองการเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลและกลับประเทศภูมิลำเนาสูงสุด 50,000 บาท ตอบโจทย์นักเที่ยวผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 1 – 85 ปี (สำหรับผู้ที่มีอายุ 71 – 85 ปี สามารถซื้อทุนได้ไม่เกิน 500,000 บาท) สามารถซื้อประกันเดินทางในประเทศเหล่านี้ได้อย่างสะดวกสบายผ่านช่องทางออนไลน์ แค่กรอกข้อมูลการท่องเที่ยว เลือกแพ็กเกจ กรอกข้อมูลส่วนตัว และชำระเงิน เป็นอันเสร็จพิธี

เลือกซื้อ ประกันเดินทางในประเทศ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคุณ ลองเปรียบเทียบหลาย ๆ บริษัท ก่อนซื้อประกันเดินทางในประเทศ เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจไร้กังวล

สอบถาม