ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี ที่ไหนเด็ด ชัวร์ครับรวมไว้ที่นี่แล้ว

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี ก่อนการเลือกซื้อประกันการเดินทาง หรือก่อนจะกดจ่ายเงินไป สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการศึกษาข้อมูล เพราะเงินที่เราจ่ายไปคุ้มครองอะไรเราบ้าง บางครั้งการซื้อราคาถูก ก็ใช่ว่าจะโดนใจเราเสมอไป ชัวร์ครับรวมไว้ที่นี่แล้ว ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี ที่ไหนเด็ด จัดให้เลย

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี คัดมาให้แล้ว

1.ประกันเดินทางต่างประเทศ – แอกซ่า 

เป็นบริษัทข้ามชาติสัญชาติฝรั่งเศส และมีประกันที่หลากหลาย เช่น ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ และชื่อเสียงที่มีมายาวนาน จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย แถมการซื้อก็ไม่ยุ่งยากเลย พร้อมกับมีแผนประกันที่รองรับได้ตามต้องการ แถมราคาดีอีกด้วย 

2.ประกันเดินทางต่างประเทศ – กรุงเทพประกันภัย 

อีกหนึ่งค่ายประกันภัยที่รู้จักกันดี ดำเนินกิจการมามากกว่า 70 ปี มีทุนจดทะเบียน 1,064.7 ล้านบาท  โดยเน้นการบริการดูแลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  ที่มาในคอนเซปต์  “เมื่อคุณเดินทาง เราพร้อมคุ้มครอง”  ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปประเทศไหน ใกล้ไกล ก็พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง และมีโปรโมชันดี ๆ เด็ด ๆ ให้เพียบ

3.ประกันเดินทางต่างประเทศ – เมืองไทยประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย ที่เติบโตอย่างยั่งยืน และขึ้นชื่อเรื่องประกันวินาศภัย พร้อมกับตอบโจทย์ยุคดิจิทัล จะเที่ยวในประเทศ หรือต่างประเทศ ก็สบายใจหายห่วง เพราะด้วยการบริการที่เน้นลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ซื้อกับค่ายนี้สบายใจแน่นอน …เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย 

4.ประกันเดินทางต่างประเทศ – ไทยวิวัฒน์

ประกันภัยไทยวิวัฒน์สั่งสมชื่อเสียงมานานกว่า 70 ปี การันตีคุณภาพ อีกทั้งยังมีสินค้า และแผนประกันที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย ที่สำคัญขึ้นชื่อเรื่องบริการที่ไว เคลมง่าย พร้อมเข้าดูแลทันที เพื่อตอบโจทย์ในยุคปัจจุบัน และยังโดดเด่นเรื่องนวัตกรรมทางด้านประกันภัยอีกด้วย  

5.ประกันเดินทางต่างประเทศ –ทิพยประกันภัย

บริษัทประกันภัยอันดับต้น ๆ การันตีด้วยรางวัลมากมาย มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า และที่โดดเด่นมาก ๆ คือเรื่องการดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เคลมง่าย ไว และมีแผนความคุ้มครองที่เยอะมากมายให้เลือก พร้อมกับความคุ้มครองที่ให้คุณได้มากกว่าอีกด้วย ที่สำคัญซื้อออนไลน์ง่าย แค่คลิก ก็ได้กรมธรรม์… จึงมีฐานลูกค้ามากมายที่ตัดสินใจเลือกทิพยประกันภัย

เช็คประกันเดินทางต่างประเทศ ก่อนซื้อ ชัวร์กว่า 

1.เช็ครายละเอียดแผนประกันเดินทางต่างประเทศ

แผนประกันมีให้เลือกมากมาย อยู่ที่นักท่องเที่ยว หรือผู้เดินทางต้องการจะใช้รูปแบบไหน บางคนเน้นราคาถูก บางคนยอมจ่ายในราคาที่สูงขึ้น เพื่อเน้นความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่แตกต่างไปนั่นเอง 

2.ดูจุดหมายปลายทางที่ไป

ประเทศที่เราจะไปเยือนนั้น ต้องดูสถานการณ์บ้านเมืองด้วย เช่น ถ้าในเอเชียส่วนใหญ่ประกันค่อนข้างจะครอบคลุม แต่ถ้าไปประเทศที่มีความเสี่ยง เช่น ภัยสงคราม หรือเสี่ยงอันตราย คงต้องเลือกแผนที่คุ้มครองมากขึ้น 

3.คำนึงรูปแบบทริป

การเที่ยวก็มีหลายแบบ ชอบสวย ๆ เดินชิล ๆ หรือเน้นความท้าทายไม่กลัวเจ็บ เน้นผาดโผน สิ่งเหล่านี้ ก็เป็นอีกอย่างที่เราต้องเลือกตัดสินใจ เพราะประกันบางประเภทอาจจะไม่ครอบคลุมถึงกิจกรรมที่เสี่ยงอันตราย ต้องดูดี ๆ ว่าแผนนั้นคุ้มครองแบบที่เราเสี่ยงด้วยหรือไม่

4.ตรวจสอบสุขภาพ โรคประจำตัว

กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง ถึงจะดูแลครอบคลุมค่อนข้างครบครันอยู่แล้ว แต่จะเป็นการดีกว่าเดิมไปอีก คือการรีเช็กโรค เช่น โรคประจำตัวเรา สามารถ cover หรือไม่ เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินจริง ๆ คุณจะได้สบายใจ เรื่องการรักษา และค่าใช้จ่ายที่ต่างประเทศด้วย 

5.เลือกบริษัทที่ไว้ใจ และมีชื่อเสียง

หาข้อมูลสักนิด เพิ่มความมั่นใจสักหน่อย กับบริษัทชั้นนำทางด้านประกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน การดูแลบริการตลอด 24 ชั่วโมง การช่วยเหลือประสานงานได้ทันใจ เคลมง่าย ไม่ยุ่งยาก สิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง แต่ถ้าบริษัทไหน มีขั้นตอนซับซ้อน  ยืดเยื้อ ผู้ซื้อประกันคงไม่สบายใจแน่นอน 

ชัวร์ครับจัดให้กับประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี ที่ไหนเด็ด มาให้เลือกกันแล้ว ดังนั้นก่อนจะเลือกซื้อประกันเดินทาง อย่าลืมดูแผนประกันที่เข้ากับตัวเราด้วยนะ ตามที่แนะนำไว้ข้างต้น เพื่อที่จะได้เที่ยวสนุก ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดที่ต่างแดนได้อย่างเต็มที่ไปเลย

สอบถาม