อัพเดต 10 แบรนด์ประกันรถ ผู้ใช้บริการเยอะมาก

เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทั้งยังนำมาซึ่งความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน การทำประกันรถจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง นอกจากเลือกประกันรถให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และงบของเราแล้ว อีกสิ่งที่ต้องพิจารณา คือ บริษัทประกันรถยนต์ ใครกำลังมองหาและต้องการซื้อประกันรถแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อประกันรถยนต์กับบริษัทประกันรถที่ไหนดี ซึ่งอาจดูจากความนิยมของผู้ใช้ประกันรถก็ช่วยให้ตัดสินใจได้  และนี่คือ 10 แบรนด์ประกันรถ ผู้ใช้บริการเยอะมาก 

10 แบรนด์ประกันรถ 

1. วิริยะประกันภัย

เบอร์หนึ่งเรื่องยอดขายประกันรถต้องยกให้ วิริยะประกันภัย ที่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2490 ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานกว่า 75 ปี การันตีด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดประกันภัยรถยนต์อันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 35 โดดเด่นด้วยการมีสาขาและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 140 แห่ง และยังมีศูนย์ซ่อมปลอดภัยได้มาตรฐานในเครือมากกว่า 578 แห่งทั่วประเทศอีกด้วย มีแผนประกันภัยหลากหลายรูปแบบ ครอบคลุมทุกประเภท ที่สำคัญทำเรื่องเคลมง่าย เคลมเร็ว

2. กรุงเทพประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันรถยอดขายปัง โดย กรุงเทพประกันภัย เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง มีความมั่นคง และมีฐานลูกค้าจำนวนมาก ทั้งยังมีชื่อเสียงในด้านบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขาย มีบริการอู่ซ่อมในเครือและศูนย์ซ่อมได้คุณภาพตามมาตรฐาน รวดเร็ว อะไหล่แท้ นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชัน BKI iCare ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย รวดเร็ว ให้ลูกค้าสามารถทำประกันรถได้ทุกที่ทุกเวลา บริการตลอด 24 ชั่วโมง สามารถแจ้งเคลมพร้อมส่งตำแหน่งจุดเกิดเหตุได้ทันที 

3. เมืองไทยประกันภัย

บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของคนไทย ได้รับความนิยมในหมู่คนรักรถจำนวนมาก ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 86 ปี เมืองไทยประกันภัย มาพร้อมจุดเด่นตรงที่ค่าเบี้ยประกันรถนั้นมีราคาไม่แพง ในขณะที่การเคลมประกันนั้นทำได้รวดเร็ว ทันใจ สะดวกสบายด้วยอู่ในเครือที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน มากกว่า 1,900 อู่ ทั่วไทย อุ่นใจทุกการเดินทางด้วยแผนประกันรถที่มีให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครอบคลุม คุ้มครองครบทั้งชีวิต ทรัพย์สิน และความเสียหายต่อตัวรถ

4. คุ้มภัยโตเกียวมารีน ประกันภัย 

บริษัทประกันภัยแรกในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2422 มีการเติบโตตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา นำเสนอผลิตภัณฑ์และการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของการประกันวินาศภัย และการประกันชีวิต โดยดำเนินธุรกิจในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย ในส่วนของประกันรถ คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย มาพร้อมแผนประกันรถแบบครบวงจร บริการแบบมืออาชีพ ติดต่อง่าย มาเร็ว เคลมเร็ว มีบริการอู่ซ่อมรถหรือศูนย์บริการตั้งอยู่ในหลาย ๆ จังหวัดทั่วไทย

5. ทิพยประกันภัย

ความที่ภาครัฐเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้อุ่นใจเรื่องความมั่นคงด้านการเงินได้ดีทีเดียว ไม่แปลกที่จะมีผู้ใช้บริการประกันรถกับ ทิพยประกันภัย จำนวนมาก นอกจากความมั่นคงแล้ว บริษัทประกันภัยที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2494 แห่งนี้ยังที่โดดเด่นในด้านบริการอันรวดเร็ว ติดต่อง่าย เคลมไม่ยาก มีอู่ซ่อมและศูนย์ในเครือมากมายทั่วประเทศ ทั้งยังพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย อาทิ ประกันรถสำหรับผู้หญิง Tip Lady หรือประกันรถสำหรับผู้ใช้รถน้อย TIP อัพทูไมล์ 

6. ธนชาตประกันภัย

แม้เพิ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2540 แต่ก็ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ใช้รถไม่น้อย โดยประกันรถของ ธนชาตประกันภัย มีความหลากหลายสมกับนโยบายโดยรวมของบริษัทที่เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม นอกจากแผนประกันรถสุดปังแล้วที่นี่ยังมีจุดแข็งในเรื่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยม ใส่ใจลูกค้า การันตีโดยรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น 7 ปีต่อเนื่อง 

7. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย 

บริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย ดำเนินกิจการในประเทศไทยกว่า 100 ปี โดยให้บริการด้านประกันวินาศภัยหลากหลายประเภท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นที่มีความมั่นคงและมีชื่อเสียงด้านการเงินในระดับสูง รวมถึงมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของประกันรถก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มาพร้อมแผนความคุ้มครองรถยนต์ที่หลากหลาย เคลมง่าย ใช้เวลาไม่นาน มีศูนย์บริการสินไหมทดแทนที่คอยให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ 

8. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

บริษัทประกันรถ สร้างชื่อมายาวนานกว่า 70 ปี และได้รับความไว้วางใจเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย โดยประกันรถของไทยวิวัฒน์มีจุดแข็งในเรื่องบริการหลังการขายที่ดี เคลมง่าย เคลมเร็ว ถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที มีอู่ในเครือที่ปลอดภัยได้มาตรฐานกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. นอกจากประกันรถยนต์ชั้นต่าง ๆ ที่ครอบคลุมครบครันแล้ว ยังมีแผนประกันที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการจ่ายค่าเบี้ยประกันตามเวลาที่ขับรถจริง ด้วยประกันรถเปิด-ปิด

9. แอลเอ็มจีประกันภัย

บริษัทประกันภัยสัญชาติไทยมีชื่อเสียงและความมั่นคงสูงด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 1,700 ล้านบาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ลิเบอร์ตี้ มิวซวล กรุ๊ป บริษัทประกันภัยระดับโลกแห่งสหรัฐอเมริกา สมกับที่ครองใจลูกค้าได้อย่างมาก สำหรับประกันรถของ แอลเอ็มจีประกันภัย นั้น นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันรถที่หลากหลายและครอบคลุม เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อง่าย ทำเรื่องเคลมง่าย อู่ซ่อมเคลมไว ได้คุณภาพ อะไหล่แท้ สะดวกสบายด้วยบริการฉุกเฉินเรียกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันทำการ

10. แอกซ่าประกันภัย

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ซึ่งเป็นผู้นำด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สินระดับโลก โดยดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศ พร้อมคุ้มครองลูกค้ากว่า 103 ล้านคน จากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นทุกเมื่อ ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างไม่ต้องกังวล สำหรับประกันรถของ แอกซ่าประกันภัย มีให้เลือกตั้งแต่ชั้น 1-3 โดยออกแบบมาให้เหมาะกับทุกการขับขี่ มีอู่ซ่อมและศูนย์บริการซ่อมทั่วไทย รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

แต่ละแบรนด์ประกันรถมีแพ็กเก็จประกันรถยนต์ที่หลากรูปแบบหลายราคาให้เลือกซื้อ ในยุคที่ข้าวของแพงเช่นนี้ อย่าลืมพิจารณาให้รอบด้านและถี่ถ้วนก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์กันด้วย เพื่อให้ได้ประกันรถที่คุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์คุณมากที่สุดจริงๆ 

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับ ชัวร์ครับ >> คลิกเลย

สอบถาม