ของมันต้องมี 6 ประกันเดินทางต่างประเทศ สุดคุ้ม

ใครแพลนจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ ตอนนี้มีประกันเดินทางต่างประเทศ คือปลอดกว่าเยอะ เพราะโควิดยังอยู่กับเรา มีประกันเดินทางต่างประเทศ นอกจากช่วยเรื่องอุบัติเหตุตลอดการเดินทางแล้ว หากเจ็บป่วยเป็นโควิดขึ้นมาเขาก็ช่วยเรื่องค่ารักษาให้ด้วย แต่จะซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกับที่ไหนดี ชัวร์ครับ เลือกมาให้แล้ว คอนเฟิร์มว่าชัวร์ซื้อได้ไม่โดนแกงไม่มีเท

ประกันเดินทางต่างประเทศ 

1.ประกันเดินทางต่างประเทศ – ประกันภัยไทยวิวัฒน์

เดินทางต่างประเทศเมื่อไรต้องเตรียมตัวให้พร้อม ของใช้ต่างๆ ตั๋วเครื่องบินเรียบร้อย แพลนเที่ยวพร้อมลุย แต่ขาดไม่ได้เลยคือ ประกันเดินทางต่างประเทศ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งประกันเดินทางต่างประเทศที่เหล่านักเดินทางให้ความไว้วางใจไม่น้อย เพราะนอกจากราคาหลักร้อยแล้วยังครอบคลุมทั่วโลกตลอดการเดินทาง มีแพ็คเก็จให้เลือกหลากหลาย อีกหนึ่งไฮไลต์ของประกันเดินทางไทยวิวัฒน์ เดินทางต่างประเทศพลัส เปิด-ปิด จ่ายตามจริง เดินทางเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น วันเหลือก็เก็บไว้ใช้ทริปต่อไปได้ เพิ่ม – ลด วันเดินทางได้เองเลยถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ต่างประเทศก็ตาม 

2.ประกันเดินทางต่างประเทศ – เมืองไทยประกันภัย

เที่ยวต่างประเทศกันได้อย่างสบายใจ ต้องขอย้ำกันบ่อยๆ ว่า ประกันเดินทางต่างประเทศเป็นของที่ต้องมี เมืองไทยประกันภัย เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่นักเดินทางให้ความไว้วางใจในเรื่องของประกันเดินทางต่างประเทศ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นไม่แพงเพียงหลักสิบบาทเท่านั้น แต่ความคุ้มครองครอบคลุมได้ทั่วโลกได้แบบ 24 ชั่วโมง ตลอดการเดินทาง 

3.ประกันเดินทางต่างประเทศ – ทิพยประกันภัย

อีกหนึ่งบริษัทประกันเดินทางต่างประเทศที่มองข้ามไม่ได้เลย ทิพยประกันภัย คุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนทั่วโลกเขาก็คุ้มครองได้แบบไม่จำกัดตลอดทริป ซื้อสะดวกง่ายๆ ผ่านออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว ไฮไลต์ของเขาคือ ประกันเดินทางต่างประเทศแบบครอบครัว ที่ไม่เพียงคุ้มครองแค่คุณคู่สมรสเท่านั้น แต่ยังคุ้มครองบุตรฟรี สูงสุด 2 คนอีกด้วย คุ้มค่า คุ้มครองกันทุกคนไปเลย

4.ประกันเดินทางต่างประเทศ – MSIG

หากพูดถึงประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นประกันเดินทางอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยม ที่มีทั้งคุ้มค่า คุ้มครองแบบครบถ้วนทุกทริปเที่ยวต่างประเทศ อีกทั้งยังมีแพ็กเก็จให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันเดินทางต่างประเทศแบบรายเที่ยว รายปี หรือแม้แต่เดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ ก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้เช่นกัน คุ้มครองได้อย่างครอบคลุม ทั้งอุบัติเหตุ ป่วยโควิด เป็นต้น

5. ประกันเดินทางต่างประเทศ – แอกซ่า ประกันภัย

ประกันเดินทางต่างประเทศ แอกซ่า ประกันภัย ที่ตอบโจทย์เหล่านักเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะจ่ายในราคาเบี้ยเพียงหลักร้อยบาท แต่ได้รับความคุ้มครองสูงมากๆ โดยทุกแพ็กเก็จประกันการเดินทางของแอกซ่า ทุกแผนคุ้มครองการรักษาพยาบาล COVID-19 และโรคติดต่อเฉียบพลัน ที่สำคัญคือไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่าย คุ้มครองทั้งชีวิต และทรัพย์สินตลอดการเดินทาง อุ่นใจเหมือนมีคนดูแลตลอดเพราะมี AXA Hotline 24 ชั่วโมง

6. ประกันเดินทางต่างประเทศ – ซิกน่าประกันภัย

ปิดท้ายด้วยซิกน่าประกันภัย หากต้องเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ การมีประกันเดินทางไว้คือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เพราะเปรียบเสมือนคนรู้ใจช่วยดูแลเราตลอดทั้งทริปการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะไปที่แห่งใดในโลกนี้ เจ็บป่วยอุบัติเหตุต่างๆ เกิดขึ้นได้แบบเราไม่ทันตั้งตัวก็มีประกันเดินทาง ซิกน่าประกันภัยช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายถึงแม้ต้องนอนโรงพยาบาลที่ต่างประเทศก็ไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่าย เลือกแพ็กเก็จที่ใช่คุ้มครองไว้ไม่ผิดหวัง


ประกันเดินทางต่างประเทศ หลายๆ คนมักมองข้าม แต่ชัวร์ครับจะบอกว่า เที่ยวหรือไปทำธุรกิจต่างประเทศต้องมีไว้เลย เพราะคุ้มครอง ครอบคลุม เที่ยวต่างประเทศได้อย่างสบายใจ แบบไม่ต้องกังวล เจ็บป่วยขึ้นมา อุบัติเหตุมาแบบเฉียบพลัน กระเป๋าเดินทางหายระหว่างเดินทางก็มีประกันเดินทางช่วยดูแลทุกกรณี

สอบถาม