How-to เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ แบบนี้สิคุ้มมาก

โลกยุคนี้อยากจะหาข้อมูลอะไร ก็ง่ายแค่คลิกเดียวเหมือนกับประกันรถที่มีข้อมูลมากมาย อยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ก็ง่ายนิดเดียว เปรียบเทียบข้อมูลแต่ละบริษัทได้มากมาย ว่าที่ไหนคุ้มค่ามากที่สุด ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือก 

การทำประกันรถยนต์สมัยนี้ ไม่ได้ซับซ้อนมากมายเหมือนแต่ก่อนแล้ว และสามารถซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้สะดวก เช็คเบี้ยประกันด้วยตัวเองง่ายๆ ชัวร์ครับ เอาวิธีการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ แบบคุ้มค่าสำหรับคุณมาฝาก 

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ กับ ชัวครับ

https://surekrub.com/

5 ข้อ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มแน่

1.เปรียบเทียบบริษัทประกันรถยนต์

การหาข้อมูลที่ง่าย รวดเร็ว เช่น ทางออนไลน์ ช่วยให้คุณสะดวกรวดเร็ว และมีให้เปรียบเทียบหลายบริษัท ว่าบริษัทไหนให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง เบี้ยต่อปีเท่าไหร่ แบบไหนที่คุ้มค่า และมีเงื่อนไขที่เหมาะกับผู้ซื้อ  

2. เลือกทุนประกันที่เหมาะสม ช่วยลดค่าเบี้ยประกัน 

การเลือกทุนประกันที่เหมาะสมกับเรา สามารถช่วยลดค่าเบี้ยประกันได้เหมือนกัน แต่การเลือกนั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการของตัวเราด้วย เช่น ความชำนาญของผู้ขับขี่ และอายุของรถที่ใช้งาน หรือเป็นมือใหม่ป้ายแดง ยังไม่มีความชำนาญ การเลือกประกันรถยนต์ทุนประกันสูง ก็จะช่วยให้ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม และได้รับค่าสินไหมในอัตราสูงหากเกิดอุบัติเหตุ

3. เคลมรถ เปลี่ยนเป็นซ่อมอู่แทนซ่อมศูนย์ 

ศูนย์รถยนต์กับอู่ซ่อมนั้น อาจจะไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่จะมีส่วนค่าใช้จ่ายที่แพงแตกต่างกัน ตรงส่วนนี้สามารถลดค่าใช้จ่ายในกรณีต้องการเคลมได้ โดยเลือกอู่ซ่อมที่ได้มาตรฐาน และไว้ใจ ซึ่งอาจมีเบี้ยประกันที่ต่างกันถึง 10-30% เลยทีเดียว 

4. ค่าเสียหายส่วนแรก มีผลต่อค่าเบี้ยประกัน

อัตราค่าเสียหายส่วนแรกมีหลายระดับ ถ้าคิดว่ามีแนวโน้มในการเกิดอุบัติเหตุ หรือเฉี่ยวชนบ่อย แนะนำให้เลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกน้อย แต่ถ้ามั่นใจว่าเป็นคนที่ขับรถระวัง ไม่เคลม แนะนำว่าให้เลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกมากสักหน่อย เพื่อลดค่าเบี้ยประกันได้ 

5. เช็คราคาประกันรถยนต์กับ ชัวร์ครับ

ไม่ต้องมองไกล มาเช็คกับ ชัวค์ครับ ชัวร์กว่า เพราะคุณสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ได้ทุกบริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำ ซึ่งมีความคุ้มครองให้เลือกตามที่ต้องการ เปรียบเทียบดูเองก็ง่ายแสนง่าย ไม่ซับซ้อน  พร้อมรายละเอียดแต่ละบริษัทที่ทำให้คุณตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเปิดทีละบริษัทประกันรถยนต์ มาเช็คที่ ชัวร์ครับ ชัวร์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 

สอบถาม