เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ทำอย่างไร?  ทำง่ายๆ แค่คลิก!

เมื่อเราซื้ออะไรสักอย่างที่ต้องมีค่าใช้จ่ายสูง ก็ต้องศึกษาหาข้อมูลสักหน่อย ทั้งเรื่องราคาที่เหมาะสม เปรียบเทียบสินค้าดีอย่างไร จำเป็นแค่ไหน หรือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เราได้อย่างไร การซื้อประกันรถยนต์ก็เช่นเดียวกัน เนื่องจากมีหลายค่ายบริษัทที่พร้อมจะเสนอสิ่งดีๆ และโปรโมชั่นโดนใจให้กับเหล่านักขับรถอยู่แล้ว ชัวร์ครับ ขอแนะนำการเช็คเบี้ยประกันรถยนต์มาฝากกันเล็กน้อยทำง่าย เช็คเบี้ย กับชัวร์ครับได้เลย

ทำไมต้องเช็คเบี้ยประกันรถยนต์

การเช็คเบี้ยประกัน เพื่อหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เนื่องจากบริษัทประกันมีจำนวนมาก และต้องดูว่าบริษัทประกันรถที่ไหนน่าเชื่อถือ และแต่ละที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ใช่เพียงแค่เน้นประกันรถยนต์ราคาถูกเท่านั้น แต่ต้องดูประเภทของประกันรถยนต์ เงื่อนไขครอบคลุมหรือไม่ ค่าเบี้ยประกันที่ไม่แพงจนเกินไป แต่ยังคงดูแลได้อย่างครบครัน พร้อมการบริการหลังการขายประกอบด้วยเช่นกัน ซึ่งการเช็กเบี้ยประกันมีข้อดีดังนี้

1. เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ได้ตลอด 24 ชม.

2. ทราบผลไว คุ้มครองทันที 

3. แหล่งข้อมูลที่ครบครัน เช่น ความคุ้มครอง ราคาเบี้ยประกัน เงื่อนไขต่าง ๆ จากบริษัทประกัน พร้อมข้อเปรียบเทียบ

4. ทราบจุดเด่นที่แตกต่างกัน มีโปรโมชันที่หลากหลาย เพื่อประกอบการตัดสินใจ

5. ประหยัดเวลาได้มากขึ้นในการหาข้อมูล

6. สามารถเลือกทุนประกันที่เหมาะสม และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ด้วย

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยการเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ ง่าย แค่คลิก 

ออนไลน์นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกแล้ว ยังช่วยร่นระยะเวลาได้มากอีกด้วย เนื่องจากมีการนำเสนอข้อมูลของแต่ละบริษัทให้เปรียบเทียบแบบหมัดต่อหมัดแล้ว จะช่วยให้คุณเห็นภาพ และง่ายต่อการตัดสินใจอีกด้วย

1.เปรียบเทียบบริษัทประกันภัย

      สามารถเช็คเบี้ยแบบออนไลน์ตามเว็บไซต์ หรือตัวแทนประกันภัยรถยนต์ ซึ่งจะมีข้อมูลเปรียบเทียบต่าง ๆ เช่น วงเงินที่คุ้มครอง ความคุ้มค่า เงื่อนไขการเคลม หรือจุดเด่น ๆ ของแต่ละบริษัท พร้อมทั้งโปรโมชันเด็ด ๆ ราคาโดน ๆ ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

 2.เลือกทุนประกันที่เหมาะสม 

สามารถกรอกรายละเอียดข้อมูลรถยนต์ของคุณในเว็บไซต์ออนไลน์ได้ เพียงเท่านี้คุณจะทราบการเลือกทุนประกันที่เหมาะสมกับการใช้งาน ช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยได้ ซึ่งบางครั้งไม่จำเป็นต้องเลือกทุนประกันที่สูงเสมอไป โดยสามารถประเมินทุนประกันสำหรับรถยนต์ของคุณว่าจุดไหนเหมาะสมที่สุด หลังจากนั้นเลือกประเภทหรือแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ความต้องการ ตรงจุดนี้เองจึงทำให้ประหยัดเซฟเงินในกระเป๋าได้เช่นกัน 

3.ค่าเสียหายส่วนแรกมีผลต่อค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์

การเลือกค่าเสียหายส่วนแรกมีผลต่อค่าใช้จ่าย หากว่าเจ้าของรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ จะต้องเสียค่าเสียหายส่วนแรกตามกรมธรรม์ที่ได้ระบุไว้ ถ้าเลือกค่าเสียหายส่วนแรกที่ราคาสูง ค่าเบี้ยประกันรถยนต์จะถูก แต่ถ้าเลือกไม่จ่ายค่าเสียหายส่วนแรก ค่าเบี้ยประกันรถยนต์จะมีราคาสูง ตรงส่วนนี้ผู้ต้องการซื้อประกันต้องหาข้อมูล และตัดสินใจต่อการซื้อ 

เห็นไหมว่าการทำประกัน หรือจะซื้อประกันนั้นไม่ยาก เพียงแต่เราต้องหาข้อมูลเปรียบเทียบ การเช็คเบี้ยประกันออนไลน์ และกรอกข้อมูลรถยนต์ของเราก็ทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว เพื่อให้เกิดประโยชน์และความคุ้มค่าสำหรับเรามากที่สุดนั่นเอง ถ้าหากคุณอยากเช็คเบี้ยประกันออนไลน์แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเช็คที่ไหนดี สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ กับ ชัวร์ครับ ได้เลย เพราะเรื่องประกันรถยนต์ไว้ใจชัวร์ครับได้เสมอ 

สอบถาม