เปิดเคล็ดลับ การซื้อประกันรถยนต์ ให้ได้ส่วนลด

ประกันรถยนต์ หมดแล้วอยากได้ราคาที่ถูกลง ประกันรถยนต์มีส่วนลดต้องทำยังไงบ้าง…เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ใครๆ ก็อยากได้ประกันรถยนต์ที่ถูกลง วันนี้ “Surekrub เพื่อนคู่ใจ เรื่องประกันภัย” มีเทคนิคง่ายๆ แบบเป็นเคล็ด (ไม่) ลับ เพราะคนที่มีรถทุกคนก็เอาไปใช้ได้เลย ช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดแบบนี้ อะไรเซฟได้ต้องเซฟ โดยเฉพาะเงินนี่แหละเก็บไว้ให้มั่น เราต้องผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันให้ได้นะครับ

5 เคล็ดลับ ส่วนลด ประกันรถยนต์

1.ขับรถสีขาว ซื้อประกันรถยนต์ชั้น1 ได้ส่วนลด 5 %

รู้หรือไม่ รถสีขาว เสี่ยงน้อยต่อการเกิดอุบัตเหตุ เนื่องจากเป็นสีรถที่มองเห็นชัด โดดเด่น สังเกตเห็นง่าย ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันและกลางคืน ในเมื่อเราเสี่ยงน้อยกว่า แล้วทำไมต้องจ่ายค่าประกันรถแพงทำไม ประกันรถสีขาว ต้องมาแล้ว สำหรับผู้ขับขี่รถสีขาว ซื้อประกันรถชั้น1 จ่ายเบี้ยถูกกว่าแน่นอน ได้รับส่วนลดสูงสุด 5% รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิกเลย

2. ลดทุนประกัน เบี้ยประกันก็ลดด้วย

การเลือกแผนประกันก็มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของเบี้ยประกันที่คุณต้องจ่ายมากๆ หากเราเลือกแผนที่ทุนประกันไม่สูงมาก ก็จะทำให้เบี้ยประกันถูกลงด้วยเหมือนกัน ซึ่งโดยทั่วไปทุนประกันรถยนต์จะอยู่ที่ 70 – 80 % ของมูลค่าประเมินของรถยนต์ หากเราขับรถแบบระมัดระวังปลอดภัยแล้วละก็การลดทุนประกันก็ช่วยให้ประหยัดเหมือนได้ส่วนลดประกันรถเช่นกัน

3. เลือกซ่อมที่อู่ เบี้ยถูกลงกว่า

สำหรับคนขับรถแล้วทำประกันรถ ต้องคุ้นเคยกับคำว่า ซ่อมอู่ ซ่อมห้าง ซึ่งคำว่าซ่อมห้างก็คือซ่อมศูนย์โดยตรงก็จะราคาสูงหน่อย ไม่ว่าจะอะไหล่ ค่าแรง แต่หลายๆ คนสบายใจ มีมาตรฐานเพราะไว้ใจได้ไม่กลัวโดนหลอกเรื่องอะไหล่แน่นอน แต่ตอนนี้ซ่อมอู่ ไม่ว่าจะอู่ในเครือบริษัทประกัน หรือเลือกอู่ข้างนอกก็มาตรฐานดีเช่นกัน ค่าแรงเบากว่า ทำให้ได้ราคาเบี้ยประกันถูกกว่า ยิ่งถ้าได้อู่ใกล้บ้านคือความสะดวกและความไว้วางใจได้คือสำคัญ

4. ระบุผู้ขับขี่รถ

การระบุชื่อผู้ขับขี่ก็ทำให้เบี้ยประกันรถ มีส่วนลด และถูกลงได้ด้วยนะ หากรถคุณไม่ได้มีการเปลี่ยนคนขับบ่อย ขับเองใช้เอง การระบุผู้ขับขี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน เพราะการที่ระบุชื่อคนขับลงไปในกรมธรรม์จะช่วยให้เบี้ยประกันถูกลง ซึ่งหลายๆ บริษัทประกันรถ จะมีส่วนลดเบี้ยประกันให้ตามประสบการณ์และอายุคนขับด้วยเช่นกัน

5. ประวัติขับรถดี ไม่มีเคลม

หากคุณขับขี่รถอย่างปลอดภัยดี ขับดีไม่เคยเคลม ก็สามารถใช้ประวัติดีนี่แหละ มาขอเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกันได้ในปีต่อไป ซึ่งส่วนลดเบี้ยประกันก็ขึ้นอยู่กับบริษัทประกันแต่ละที่เช่นกัน การที่ขับรถปลอดภัย ขับรถไม่มีประวัติการเคลมต่อเนื่องส่วนมากบริษัทประกันรถจะลดเบี้ยประกันให้เพื่อเป็นรางวัลของคนขับรถดี

และนี่ก็เป็นเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ส่วนลดการซื้อประกันรถ แถมทำได้เองง่ายนิดเดียว…อะไรดี อะไรง่าย Surekrub เพื่อนคู่ใจ เรื่องประกันภัย จัดให้ครับ

ลงทะเบียนรับส่วนลด ประกันภัยรถสีขาว คลิกเลย

สอบถาม