เตรียมตัวให้พร้อม เที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีเอาให้สุด กับ 10 พิกัด ต้องไปเยือน พร้อมประกันเดินทาง ญี่ปุ่น สุดคุ้ม

โอฮาโยโกไซมัส… ชัวร์ครับ ประกันเดินทางต่างประเทศ ขอสวัสดีแบบเป็นภาษาญี่ปุ่นกันหน่อยเห็นขึ้นต้นประโยคแบบนี้ รู้เลยว่าจะพาไปเที่ยวที่ไหน ญี่ปุ่นไงจะที่ไหนไปได้ ห่างหายกันไปนานกับการทัวร์เที่ยวต่างประเทศ และช่วงนี้ประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง ชัวร์ครับพร้อมแชร์พิกัด 10 สถานที่เที่ยวโดนใจอยากให้ไปเยือน พร้อมกับประกันการเดินทาง ญี่ปุ่น ไปแดนปลาดิบกัน แต่ก่อนอื่นขอเริ่มที่เที่ยวกันก่อนเลย

10 ที่เที่ยวญี่ปุ่น สุดฮอต

1.ปราสาทฮิเมจิ

ปราสาทฮิเมจิตั้งอยู่ที่จังหวัดเฮียวโงะ เป็นสถานที่สำคัญของชาวญี่ปุ่น และเป็นแหล่งมรดกโลก เพราะมีความเก่าแก่มากถึง 600 ปี ทุกอย่างยังคงสภาพไว้อย่างสมบูรณ์ บริเวณรอบนอกประกอบไปด้วยทิวทัศน์ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวสวยงามที่เต็มไปด้วยต้นซากุระกว่า 1,000 ต้น ที่บานสะพรั่งอย่างสวยงามในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่ถ้าอยากชมความงามแบบเอกซ์คลูซิฟด้านใน จะมีค่าเข้าชมปราสาทด้วย อยากให้มาลองเห็นสักครั้งจริง ๆ ว่ามันสวยงามขนาดไหน

2.สะพานแขวนแห่งความฝัน หุบเขาสุมาตะ

ที่จังหวัดชิซุโอะกะ มีสะพานแขวนแห่งความฝัน หรือสะพานสุมาตะเคียว ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง และมีระยะทางให้เดินข้ามกว่า 90 เมตร  ด้วยความสวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ว่าคุณจะมาฤดูใบไม้ผลิที่ดอกไม้บานสะพรั่ง ฤดูร้อนที่เขียวชอุ่ม ฤดูใบไม้ผลิที่ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีตัดกับแม่น้ำก็สวยไปอีกแบบ หรือจะมาในฤดูหนาวที่ขาวโพลน ก็มีเสน่ห์แตกต่างกันไป และความเชื่อของที่สะพานแห่งนี้ คือหากเดินข้ามสะพานและตั้งใจอธิษฐานขอเรื่องความรักแล้วละก็สมหวังทุกคนเลย

3.ทะเลสาบคาวากูจิโกะ

อีกหนึ่งสถานที่ ที่ทัชใจสายท่องธรรมชาติมากแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดยะมะนาชิ ไม่ไกลจากโตเกียวมากนัก ซึ่งเป็นหนึ่งในทะเลสาบทั้งห้าที่รายล้อมภูเขาฟูจิ และสวยงามติดอันดับด้วย ด้วยวิวที่สวยหลักล้าน พร้อมฉากด้านหลังจะเห็นภูเขาไฟฟูจิด้วย ถ้าใครจะเดินทางมาแบบเช้าเย็นกลับก็ยังได้ หรืออยากจะพักค้างคืนที่นี่ก็มีโรงแรมบริการต้อนรับเช่นกัน

4.ป่าไผ่ เกียวโต 

ตั้งอยู่ในเมืองอาราชิยามะ กรุงเกียวโต การเดินทางมาที่นี่ก็ไม่ยาก โดยนั่งรถไฟสาย JR Sagano สามารถเดินทางจาก Kyoto Station หรือจากสถานีอื่น ๆ มาลงที่สถานี Saga-Arashiyama ถ้าใครมีโอกาสมาคงจะทำให้ใจเย็นได้อย่างดี เพราะสองข้างทางล้อมไปด้วยป่าไผ่เขียว สัมผัสถึงลมเย็น ๆ และใบไผ่ที่พลิ้วไหวตลอด อีกทั้งมีจุดแวะถ่ายรูปเป็นระยะ ๆ เดินเพลินได้ไม่มีเบื่อเลย

5.ล่องเรือแม่น้ำอาราชิยามะ

แม่น้ำอาราชิยามะ กรุงเกียวโต เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่ต้องเช็กอินรัว ๆ การเดินทางก็ไม่ยากเลย จาก Kyoto Station ลงที่สถานี JR Kameoka Station ใช้เวลา 30 นาทีก็ถึงแล้ว เมื่อคุณมาถึงจะเห็นความสวยงามของธรรมชาติแบบไม่ปรุงใด ๆ เลย ทำให้คุณต้องรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพไว้รัว ๆ และกิจกรรมที่ต้องทำห้ามพลาดเด็ดขาด คือการล่องเรือไปตามแม่น้ำที่ลัดเลาะไปเรื่อย ๆ ชมทัศนียภาพกันไม่มีเบื่อ มาเถอะคุ้มค่าแน่นอน

6.หุบเขาคิคุจิ 

ที่จังหวัดคุมะโมะโตะ เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และติดอันดับความสวยใน 100 อันดับของสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วย

หุบเขาคิคุจิ มีธารน้ำไหลที่ยาวถึง 4 กิโลเมตร ตามแนวเส้นทางประกอบไปด้วยโขดหินที่ขึ้นสลับกันอย่างสวยงาม และมีพันธุ์ไม้น้อยใหญ่อย่างสมบูรณ์ และเป็นที่นิยมของคนที่ชื่นชอบดูนกด้วย ถ้าใครอยากจะใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติให้นานกว่านี้ บริเวณใกล้ ๆ กัน ก็มีที่พักให้คุณได้นอนค้างคืนกันด้วย 

7.น้ำตกยูทากิ 

ขอแนะนำสถานที่ธรรมชาติอีกสักที่ น้ำตกยูทากิ อยู่ที่จังหวัดโทจิกิ ได้รับการยกย่องว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามตลอดปี ไม่ว่าจะมาเดือนไหน ฤดูกาลไหน ก็จะเห็นความสมบูรณ์ของพันธุ์ไม้ และสายน้ำที่ตกลงมาจากด้านบนไม่ขาด แต่ถ้าฤดูหนาวความสวยงามจะถูกฟรีซไว้เหมือนภาพวาดเลย และสิ่งที่เพลินสุด ๆ คือการเดินชมไปเรื่อย ๆ ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ แต่ถ้าเหนื่อยอยากพัก ก็มีร้านอาหารเล็ก ๆ ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่ม ขนมดังโงะ หรือปลาย่างแสนอร่อยด้วย  

8.ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ เกียวโต

เปลี่ยนแนวมาสายสงบ ชมความงามทางวัฒนธรรมกันบ้าง ศาลเจ้าฟูชิอินาริ ที่เกียวโต เป็นสัญลักษณ์สำคัญ ที่ถ้ามาถึงเกียวโตต้องแวะเวียนมาที่แห่งนี้ ประกอบไปด้วยโทริอิหมื่นกว่าต้นเรียงติดทอดยาวไปสุดสายตา ให้คุณเดินลอดผ่านตามทางไปเรื่อย ๆ ถ้าใครอยากถ่ายรูปเก็บไว้ ก็สวยงามมาก ๆ เลย หรือหลาย ๆ คนที่มาศาลเจ้าสามารถขอพรเพื่อความเป็นมงคลแก่ชีวิตก็ได้ หรือถ้ามาในช่วงที่มีเทศกาลอาจจะได้พบพิธีกรรมเก่าแก่ของทางญี่ปุ่นได้เช่นกัน นอกจากนั้นบริเวณรอบ ๆ ยังมีร้านอาหาร ร้านรวงมากมาย อยากจะฝากท้อง หรือซื้อของที่ระลึกก็มีให้เลือกมากมายเลย 

9.Universal Studios Japan

ไม่ไปไม่ได้เลยกับสถานที่ที่จะทำให้คุณสนุกได้ทั้งวันไม่มีเบื่อกับ Universal Studios Japan เพราะที่นี่รวมความสนุก ความน่ารักของเหล่าตัวละครดังระดับโลกไว้มากมาย เช่น Harry Potter, Minion, Spiderman ให้คุณได้จำลองเป็นตัวละครนั้นจริง ๆ เช่น โซน Harry Potter and the Forbidden Journey กับเครื่องเล่น Flight of the Hippogriff เป็นรถไฟเหาะ ตั้งอยู่ข้างปราสาทฮอกวอตส์ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งฮิปโปกริฟฟ์ชมรอบ ๆ นั่นเอง โซน The Amazing Adventures of Spider Man เร้าใจไปอีกขั้นด้วยการนั่งรถหนีวายร้าย โดยมีพี่สไปเดอร์แมนคอยช่วยเหลือ และจำลองฉากได้อย่างสมจริง นอกจากนั้นยังมีอีกหลายโซนให้เล่นได้ทั้งวัน ระหว่างทางที่เดินชมก็มีกิจกรรมมากมาย โชว์พาเหรดเอนเตอร์เทนได้อย่างเต็มที่ ส่วนราคาบัตรสามารถซื้อได้หลากหลายราคา เพื่อน ๆ ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามเว็บไซต์ Universal Studios Japan ได้นะ 

10. Yokohama Air Cabin 

พักเหนื่อยมาใช้เวลาฟิน ๆ กับการท่องกระเช้าลอยฟ้ากันที่เมืองโยโกฮาม่ากันหน่อย ที่เมืองแห่งนี้เป็นเมืองท่าที่สำคัญของญี่ปุ่น บ้านเมืองจึงดูทันสมัย และออกแบบผังได้อย่างสวยงาม การนั่ง Yokohama Air Cabin เพียงไม่กี่นาที ทำให้คุณได้เห็นทัศนียภาพรอบเมืองได้ครบ อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับสถานที่เที่ยวดัง ๆ อีกหลายที่เลย  

การไปเที่ยวญี่ปุ่นถึงแม้หลายๆ คนมองว่าประเทศนี้ปลอดภัย แต่อย่างที่ชัวร์ครับเตือนอยู่เสมอการเดินทางมักมีความเสี่ยง เที่ยวญี่ปุ่น ก็ควรมีประกันเดินทางต่างประเทศไว้ หรือควรมีประกันเดินทางต่างประเทศไว้เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งถ้าเดินทางบ่อยก็ ซื้อเป็นรายปีได้เลยจะคุ้มค่ากว่ามากๆ และนี่คือประกันเดินทางต่างประเทศ ญี่ปุ่น ที่ชัวร์ครับคอนเฟิร์มว่า ดูแลดีดุจญาติมิตรเลย

1.ทิพยประกันภัย

ไปญี่ปุ่นทั้งทีอย่าลืมนึกถึงทิพยประกันภัย กับราคาเริ่มต้นเบา ๆ มีให้เลือกทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี คุ้มครองได้สูงสุดถึง 180 วัน และมีแผนให้เลือก เช่น แผนประกันภัย Sliver,Gold, Emerald ซึ่งคุ้มครองคุณทั้งค่ารักษา คุ้มครองการเสียชีวิต ความล่าช้า หรือสูญหาย คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาทเลยทีเดียว และไม่ต้องสำรองจ่ายสักบาท 

2.ประกัน MSIG

หลากหลายแผนประกันที่คุ้มครองคุณได้ครอบคลุม ด้วยแผนประกันการเดินทางต่างประเทศ travel easy หรือถ้าอยากเพิ่มความคุ้มครองก็เลือกซื้อเพิ่มเติมได้ตามต้องการ อย่างการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยให้ความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท รวมถึงเที่ยวบินล่าช้า คุ้มครองถึง 35,000 บาท ราคาเริ่มต้นแบบเบา ๆ 190 บาท 

3.ประกันภัยแอกซ่า

มั่นใจทุกการเดินทางด้วยประกันการเดินทางชั้นนำระดับโลกที่มีเครือข่ายมากถึง 57 ประเทศ และคุ้มครองรักษาโควิด 19 ด้วย ตัวอย่างแผนประกัน 

-Silver ราคาเริ่มต้น 273 บาท คุ้มครองการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท คุ้มครองการรักษาพยาบาลโควิด 19 ถึง 2,000,000 บาท 

-Gold ราคาเริ่มต้น 454 บาท คุ้มครองการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ 1,500,000 บาท คุ้มครองการรักษาพยาบาลโควิด 19 ถึง 2,000,000 บาท 

-Platinum ราคาเริ่มต้น 623 บาท คุ้มครองการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ 3,00,000 บาท คุ้มครองการรักษาพยาบาลโควิด 19 ถึง 2,000,000 บาท

4.ไทยวิวัฒน์

ค่ายประกันมาแรงอย่างไทยวิวัฒน์ ด้วยแผนประกันที่จัดเต็ม คุ้มค่ากับราคา ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลเจ็บป่วย ค่าทำฟัน ค่ายกเลิกการเดินทางเที่ยวบิน การล่าช้า ร่วมถึงคุ้มครองสัมภาระหรือสูญหายเสียหาย และเอกสารการเดินทางสำคัญต่าง ๆ ไทยวิวัฒน์ก็ดูแลให้ด้วย และที่น่าถูกใจไม่น้อย คือคุ้มครองเรื่องกีฬาเอกซ์ตรีม เล่นเจ็ตสกี ดำน้ำ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้คุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาทเลยนะ 

5.เมืองไทยประกันภัย  

ค่ายอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย และมีแผนประกันต่างประเทศให้เลือก มีทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี เช่น เมืองไทย Happy Trip รายเที่ยว คุ้มครองครบทั้งเจ็บป่วยและอุบัติเหตุกับค่าประกันการเดินทางต่างประเทศเบี้ยสุดคุ้มราคาเริ่มต้นเพียง 165 บาท  และแบบรายปี เริ่มต้นเพียง 1,466 บาท แต่คุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายเลยสักบาท ทำให้คุณหมดกังวลไปได้เลย  

เที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีเอาให้สุด กับ 10 พิกัด ต้องไปเยือน พร้อมประกันการเดินทาง ญี่ปุ่นสุดคุ้มที่ต้องมีติดตัวไว้ หวังว่าจะได้ไอเดียในการไปท่องโลกแดนปลาดิบกันสักที่สองที่นะ และอย่าลืมซื้อประกันการเดินทางติดตัวไปด้วย อย่างน้อยก็มีเพื่อนรู้ใจที่คอยดูแลเรื่องสุขภาพให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าคุณอยากซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ อย่าลืมทักมาที่ชัวร์ครับนะ เพราะเรื่องประกันภัยท่องเที่ยวไว้ใจเราเถอะ แล้วคุณจะได้ประกันที่ดีที่สุดกลับไปแน่นอน 

สอบถาม