5 สีรถ ทำนายนิสัย โฉลกสีรถ บอกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับรถได้เหมือนกัน

เรื่องความเชื่อ ไม่รู้ว่าอยู่ในสายเลือดคนไทยหรือเปล่า ปฏิเสธกันไม่ได้จริงๆ ไม่ว่าจะทำเริ่มทำอะไรใหม่ ก็ต้องมีที่พึ่งทางใจ ไม่ว่าจะขอพรไหว้พระ หรือดูดวงเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ยิ่งจะออกรถใหม่ด้วยฤกษ์ออกรถต้องมี โฉลกสีรถ ต้องได้ Surekrub เพื่อนคู่ใจ เรื่องประกันภัย จัดให้เลยครับ กับ 5 สีรถยอดนิยมทำนายนิสัยของผู้ขับขี่ได้ พร้อมสีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ขับรถแล้วต้องปัง มีโชคลาภกันถ้วนหน้า

5 สีรถถูกโฉลก

1.รถสีขาว – โฉลกสีรถ

สำหรับเจ้าของ รถสีขาว ค่อนข้างมีระเบียบ วางแผนเก่ง ขยัน มีน้ำใจ เป็นคนมีเพื่อนเยอะอยู่นะ ด้วยความอาสาช่วยคนโน้นคนนี้เก่งนี่แหละ สำหรับรถสีขาว เหมาะมากกับคนเกิดวันจันทร์ จะช่วยเสริมราศี เพื่อนรักเพื่อนหลงอีกด้วย อีกทั้งรถสีขาวสุดปัง เพราะได้โชคแบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอดวง ซื้อประกันรถยนต์ชั้น1 รับส่วนลด 5% คลิกตรงนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ปล. สำหรับคนเกิดวันอังคาร ไม่ควรออกรถสีขาว นะ เชื่อว่าเป็นสีกาลกินี

2. รถสีดำ-โฉลกสีรถ 

สำหรับเจ้าของรถสีดำ ดูเท่ๆ คูลๆ ลึกลับ มีความมั่นใจสูง รักความหรูหรา มีเสน่ห์ไม่เบาเลยนะเราเนี่ย สำหรับสีดำ เหมาะกับคนเกิดวันอังคาร วันพุธกลางวันและกลางคืน วันศุกร์ วันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกๆ วัน แต่ สำหรับวันพฤหัสบดี ไม่แนะนำให้ใช้รถสีดำ เชื่อว่า เป็นสีต้องห้ามจะทำให้เจออุปสรรค เป็นต้น

3. รถสีเทา-โฉลกสีรถ

สำหรับเจ้าของรถสีเทา มีความใจกล้าบ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย มีเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง แต่เป็นคนมีน้ำใจนะ เพื่อนเยอะเหมือนกันนะเราเนี่ย สำหรับรถสีเทา เหมาะสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี เชื่อว่าจะช่วยให้ชีวิตไม่มีอุปสรรค ชีวิตราบรื่นมาก และสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ ไม่ควรใช้รถสีเทา เนื่องจากสีเทาเป็นสีต้องห้ามสำหรับคนเกิดวันศุกร์ อาจเจอเรื่องไม่ดีอะไรทำนองนั้น

4. รถสีแดง-โฉลกสีรถ 

สำหรับเจ้าของรถสีแดง จะถูกจะแพงขอแดงเอาไว้ก่อน เป็นคนที่มีความกระตือรือร้น พลังเยอะ ชอบเข้าสังคม ชอบเฮฮาสายปาร์ตี้มาก เพื่อนเยอะเฟรนลี่เข้าถึงง่าย แต่คุณก็แอบเป็นคนใจร้อนอยู่นะ เรื่องนี่เบาได้เบา รถสีแดงเหมาะสำหรับคนเกิดวันจันทร์ อังคาร พุธกลางคืน พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ซึ่งไม่แนะนำสำหรับคนเกิดพุธกลางวัน ควรหลีกเลี่ยงรถสีแดง

5. รถสีน้ำเงิน-โฉลกสีรถ 

ปิดด้วยรถสีน้ำเงินสำหรับเจ้าของรถสีนี้ มีความสุขุม รอบครอบ มีหลักการณ์และเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อนมีปัญหามักจะคิดถึงคุณก่อนเสมอ สำหรับรถสีน้ำเงินเหมาะกับคนเกิดวันวันจันทร์ อังคาร พุธกลางวัน พุธกลางคืน ศุกร์ และเสาร์ ซึ่งรถสีน้ำเงินไม่เหมาะสำหรับคนเกิดวันพฤหัสฯ และอาทิตย์ 

เรื่องของสีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เป็นเรื่องของความเชื่อ ความสบายใจเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ขับรถไม่ประมาทรักษากฎจราจรให้ดีนี่แหละครับจะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้เยอะแน่นอน

ลงทะเบียนรับส่วนลด ประกันภัยรถสีขาว คลิกเลย

สอบถาม