5 ที่เที่ยวฮิตในเอเซีย สายแอดเวนเจอร์ ลุยมาก ประกันเดินทางต้องมี

เที่ยวในประเทศมาเพียบแล้ว ตอนนี้ไปเที่ยวต่างประเทศได้ ขอลุยกันให้รัวๆ ชัวร์ครับ จัดให้แบบจุกๆ กิจกรรมแน่นๆ เลย เที่ยวในเอเขียเดินทางใกล้ๆ ได้สนุกแบบชัวร์ๆ สายแอดเวนเจอร์ยิ่งต้องชอบเพราะแต่ละประเทศ แต่ละสถานที่ๆ เราเตรียมไว้ให้บอกเลยว่าเด็ดทุกที่ แต่เดินทางเที่ยวแบบตื่นเต้น กิจกรรมแน่นๆ แบบนี้ ต้องมีประกันเดินทางไว้ด้วย เนื่องจากการเดินทางมักมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นดังนั้น ประกันเดินทางนี่แหละจะช่วยให้คุณแน่นอนมากขึ้นในเรื่องของค่าใช้จ่าย เจ็บป่วยไม่สบายอุบัติเหตุต้องเข้าโรงพยาบาลประกันเดินทางต่างประเทศช่วยคุณได้ชัวร์ครับ

ที่เที่ยวฮิตในเอเซีย สายแอดเวนเจอร์

  1. เกาหลีใต้ – สกีหิมะ

อยู่เมืองร้อนแบบบ้านเราไปเที่ยวเมืองหนาวอย่างเกาหลีใต้ ก็อยากจะสัมผัสหิมะเล่นสกีให้หนาวสุดใจให้สมใจอยาก ที่เกาหลีใต้มีสถานที่สกีรีสอร์ทให้เราได้ตามไปฟินไปเที่ยวสกีหลายแห่ง แต่ละที่ก็ครบเครื่องเซฟตี้มากๆ ไม่ว่าจะเป็น จีซาน ฟอเรสต์ สกีรีสอร์ท, ยางจิ ไพน์ รีสอร์ท, แดมยอง วิวัลดิ สกีรีสอร์ท, ฟีนิกซ์ พาร์ค สกีรีสอร์ท เป็นต้น เล่นสกีก็อาจจะมีการเจ็บตัวกันบ้างมีประกันเดินทางไว้คือเซฟกว่าจริงๆ 

  1. อินเดีย – แคชเมียร์

แคชเมียร์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศอินเดีย ที่นักท่องเที่ยวชาวไทย รักการผจญภัย ชอบเรื่องลุยๆ ปักหมุดไว้เป็นอันดับแรกๆ ว่าต้องมาเที่ยวให้ได้สักครั้ง แคชเมียร์ ได้ชื่อว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์แห่งอินเดียเลยทีเดียว วิวสวยจับใจ  คนรักธรรมชาติมาแล้วไม่ผิดหวัง เพราะธรรมชาติยังคงสมบูรณ์ ทั้งเทือกเขาหิมะ อุทยานดอกไม้สวยงาม สำหรับกิจกรรมยอดฮิตเมื่อมาเที่ยวแคชเมียร์ ขี่ม้าชมป่าสน, ลาน Camping, เล่นสกี เป็นต้น

  1. ญี่ปุ่น – ปราสาทฮิเมจิ

ไปเที่ยวญี่ปุ่นก็มีกิจกรรมว้าวๆ ให้เราทำน่าตื่นเต้นเหมือนกันนะ ปั่นจักรยานเฉยๆ มันไม่เร้าใจ ต้องมาปั่นจักรยานรอบๆ ปราสาทฮิเมจิ ปราสาทที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเลย การได้ขี่จักรยานรอบปราสาทฮิเมจิมันเจ๋งมาก เจ๋งตรงไหนนะหรอ ก็ได้ขี่รอบๆ ปราสาทนี่แหละ เดินเที่ยวก็ไม่ไหวเพราะพื้นที่กว้างมาก มีหลายจุดสวยมากๆ เดินไม่ไหวพลาดไปหลายจุด เช่าจักรยานแล้วก็ปั่นชมกันเลย มีมุมลับๆ ถ่ายรูปสวยๆ เพียบเลย

4.ทิเบต – เทือกเขาหิมาลัย 

อีกหนึ่งประสบการณ์ ที่นักเดินทางผจญภัยต้องไปพิชิตให้ได้ เทือกเขาหิมาลัย แห่งประเทศทิเบต นอกจากความสวยงามแล้วก็คือความสูงของเขานี่แหละที่ท้าทายนักเดินทางอยากขึ้นไปให้ได้ ถึงแม้จะมีความเสี่ยง อุปสรรคมากแค่ไหนแต่ถ้าใจไหวสักครั้งในชีวิตอยากลุยต้องลุย ระหว่างทางอาจมีปัญหาบ้าง แต่เมื่อขึ้นไปถึงด้านบนแล้วความเหนื่อย ความลำบากตากๆ จะหายไปแบบปลิดทิ้เงลย 

5.มองโกเลีย

ปิดท้ายสายเที่ยวแอดเวนเจอร์ ด้วยมองโกเลีย ประเทศที่ใหญ่กว่าประเทศไทยประมาณ 3 เท่า มองโกเลียเหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบเรื่องผจญภัย รักความไม่จำเจ เพราะที่นี่มีสถานที่เที่ยวไม่เหมือนใครโดยเฉพาะสายธรรมชาติ มาแล้วหลงรักแน่นอน แม้แต่บ้านพักของพวกเขาก็สวยแตกต่างได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไป พร้อมด้วยวัฒนธรรมที่ดีงาม ผู้คนที่แสนน่ารัก และเป็นกันเอง 

ออกเที่ยวต่างประเทศแบบอุ่นใจ มีประกันเดินทางไว้สบายใจกว่าจริงๆ ยิ่งเรื่องของอาการเจ็บป่วย ไม่สบาย เป็นเรื่องที่เราไม่สามารถคาดการณ์ได้ หากต้องเข้าโรงพยาบาลประกันเดินทางจะช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้คุณเอง เที่ยวได้อย่างไม่มีกังวลป่วยระหว่างเดินทางเคลมได้จริง  

สอบถาม