8 รถยนต์ ครอบครัว SUV ราคาไม่เกิน 1 ล้าน ครบฟังก์ชั่นน่าใช้

มองหารถยนต์ครอบครัว SUV ราคาไม่แพง แบบไม่เกิน 1 ล้านบาท ในตลาดรถยนต์มีให้เลือกหลายแบบหลายยี่ห้อ ยิ่งพอมีตัวเลือกเยอะทำให้การตัดสินใจยากขึ้น เลือกไม่ถูกว่าจะใช้รถครอบครัว SUV นั่งได้หลายคนแบบไหนดี เพื่อให้เหมาะกับไลฟสไตล์ ชัวร์ครับ รวมมาให้แล้วเพื่อช่วยให้การตัดสินใจในการซื้อรถมากขึ้น กับ 8 รถยนต์ครอบครัว SUV ราคาไม่แพง ผ่อนสบาย มาพร้อมฟังก์ครบเครื่องมาก ไปส่องกันเลยว่ามีรถ SUV รุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

รถรถยนต์ ครอบครัว SUV ราคาไม่เกินล้าน

1.รถยนต์ ครอบครัว SUV Honda BR-V
ราคาเริ่มต้น 765,000 บาท

ถ้าพูดถึงรถยนต์ครอบครัว ราคาไม่แพงมาก มาพร้อมออฟชั่นครบเครื่อง Honda BR-V ดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยว สปอร์ตมากๆ รถ ครอสโอเวอร์ ถึกและลุยมาก ภายในรถกว้างขวาง เรียบเท่ เบาะนั่งเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ผู้โดยสารนั่งสบายตลอดเส้นทางไม่ว่าใกล้ไกลสบายใจนั่งสบาย เทคโนโลยีทันสมัย ใช้งานง่ายแบบสัมผัสเพียงปลายนิ้ว เช่น เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มีระบบเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบ Honda Smart Key System ในส่วนของการขับเคลื่อนตามสไตล์รถ SUV เครื่องยนต์เป็นแบบ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร มาพร้อมกับรถประหยัดน้ำมัน

2.รถยนต์ ครอบครัว SUV – Nissan Kicks e-POWER S
ราคาเริ่มต้น 889,000 บาท

นอกจากเป็นรถยนต์ครอบครัว SUV แล้ว ยังเป็นรถ EV รถไฟฟ้าอีกด้วย เป็นรถยนต์ครอบครัวที่น่าสนใจมากๆ ในยุคน้ำมันแพงแบบนี้ เพราะนอกจากเป็นรถยนต์ไฟฟ้าแล้วการขับเคลื่อนก็แรงไม่แพ้กับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันทั่วไปเลย ดีไซน์รูปทรงสวยงาม เท่ สปอร์ต ภายในตกแต่งไว้หรูเรียบเท่ กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย สัมผัสนุ่ม มาพร้อมกับเทคโนโลยีเหนือชั้น หน้าจอมัลติมีเดียระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay, Andriod Auto, ระบบแอร์อัตโนมัติ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เพื่อควบคุมการทำงานต่างๆ ของตัวรถ อีกด้วย

3.รถยนต์ ครอบครัว SUV – Toyota Corolla Cross
ราคาเริ่มต้น 959,000 บาท

เป็นอีกหนึ่งรุ่นรถยนต์ครอบครัว SUV ที่คนพูดถึงเยอะมาก  Toyota Corolla Cross เพราะรูปทรงดีไซน์สวย รถครอบครัวสายสปอร์ต ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าได้เป็นอย่างมากเมื่อเที่ยวกับราคาของรถยนต์รุ่นนี้ สามารถนั่งได้ถึง 7 คน นั่งสบายเพราะที่นั่งกว้างและสำหรับสายจุของเบาะด้านหลังก็ดีไซส์ได้ตามไลฟสไตล์เลย พับเก็บก็ได้ช่วยให้ด้านหลังเก็บของได้อีกเยอะ พละกำลังสูงสุด 122 แรงม้า มาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันด้วย และเรื่องของเทคโนโลยี ขึ้นชื่อว่าโตโยต้าไม่แพ้ใครจัดเต็มให้เลย

4.รถยนต์ ครอบครัว SUV – Honda HR-V
ราคาเริ่มต้น 949,000 บาท
รถยนต์ครอบครัวอีกหนึ่งรุ่นของบ้านฮอนด้า ตัวนี้คือถือว่าเป็นรุ่นรถยอดฮิตเลยในสายรถยนต์ครอบครัว นอกจากรูปทรงที่สวยงามโฉบเฉียว ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย เบาะนั่งใหญ่วางคาร์ซีทได้สบายสำหรับใครที่มีเด็กเล็ก เบาะปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้ตามใจต้องการ มาพร้อมเทคโนโลยีจัดเต็มให้แน่นๆ ทั้งระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่สำคัญคือ เครื่องยนต์ประหยัดน้ำมัน

5.รถยนต์ ครอบครัว SUV – MG ZS
ราคาเริ่มต้น 679,000 บาท

มาต่ออีกรุ่นที่เราไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ รถยนต์ครอบครัว MG ZS รุ่นนี้เป็นกลุ่มคอมแพคเอสยูวี เป็นรถที่เหมาะกับครอบครัวสายประหยัดเพราะราคารถยนต์ไม่แพง แต่ฟังก์การใช้งานครบมาก ออปชั่นแน่นๆ เลย มีทุกอย่างที่จำเป็น มาพร้อมเทคโนโลยีสุดเร้าใจมาพร้อมความปลอดภัยเซฟตี้เต็มรูปแบบ ทั้ง ระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) และ ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง AVH (Auto Vehicle Hold) กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา (Around View Monitor) พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และสำหรับบ้านไหนมีเด็กเล็กด้วยชอบแน่นอนเพราะมีจุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX อีกด้วย

6.รถยนต์ ครอบครัว SUV – Toyota CH-R
ราคาเริ่มต้น 979,000 บาท

สวยจัดเต็มมากขึ้นชื่อว่าเป็นรถของค่าย Toyota เรื่องดีไซน์ไม่ผิดหวัง หล่อ สปอร์ต เท่ โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์ครอบครัวยุต 2022 แน่นอน นอกจากดีไซน์ด้านนอกจะล้ำๆ แล้ว ภายในห้องโดยสารก็สวยตกหลุมรักกันไปเลยตั้งแต่แรกเห็น อีกทั้งเรื่องความปลอดภัยคือเป็นไฮไลต์ของรุ่นนี้เหมือนกัน เนื่องจากมีระบบความปลอดภัย TOYOTA SAFETY SENSE ทั้ง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PCS, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ LDA เป็นต้น บอกเลยว่า สายรักครอบครัวต้องหนักใจเมื่อได้เห็นเซฟตี้ระดับเทพของรุ่นนี้แน่นอน

7.รถยนต์ ครอบครัว SUV – Suzuki XL7

ราคาเริ่มต้น 779,000 บาท

สายรถครอบครัว ราคาไม่แพง บ้าน Suzuki ต้องเข้ารอบ 1 ใน 10 สักรุ่น Suzuki XL7 รถครอบครัวแบบ 7 ที่นั่งสไตล์ MPV ราคาดีงาม ผ่อนสบายในแบบออปชั่นจัดให้ครบเครื่องเลย ใช้งานในเมืองก็ดี หรือเดินทางท่องเที่ยวก็สุดเพลินสบายใจ เพราะไม่เปลืองน้ำมันมากนัก เป็นรถยนต์ครอบครัวสายคุ้มค่า สายจุใช้งานได้อย่างจริงจัง ทั้งลุย และสายชิล ไม่ว่าจะจุคนก็นั่งได้เยอะหรือจะจุของก็ดีไซน์เบาะที่นั่งเว้นสเปซไว้เพื่อวางของชิ้นใหญ่ๆ ได้เลย

8. รถยนต์ ครอบครัว SUV – Mitsubishi Xpander
ราคาเริ่มต้น 789,000 บาท

ปิดท้ายกันด้วยรถยนต์ครอบครัวสุดคุ้ม ราคาไม่เกินล้าน Mitsubishi Xpander ดีไซน์ภายนอกโฉบเฉี่ยวสวยไม่แพ้ใครเลยเช่นกัน ฟังก์ชั่นการใช้งานของรถรุ่นนี้ก็เหมาะมากๆ สำหรับการเป็นรถครอบครัว ทั้งจุคนและจุของก็ได้เยอะทั้งคู่  ภายในห้องโดยสารค่อนข้างกว้างนั่งระยะไกลผู้โดยสารไม่รู้สึกเมื่อยนั่งได้สบายอีกทั้งเบาะนั่งก็นิ่ม พับได้ตามไลฟสไตล์ของผู้ใช้งานหากอยากวางของก็พบเบาะได้เลยจัดเต็มจุของได้แบบจัดเต็ม อีกทั้งเป็นรถครอบครัวประหยัดน้ำมันด้วย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร

มีรถครอบครัวรุ่นไหนที่กำลังเล็งไว้กันบ้างหรือเปล่า ชัวร์ครับ ช่วยให้คุณได้ตัดสินสินใจได้ง่ายขึ้นไหม หรือกลายเป็นว่าอยากได้ทุกรุ่นเพราะแต่ละรุ่นรถยนต์เขาก็มีความดีแตกต่างกันไปแล้วแต่ความชอบของผู้ใช้ เอาเป็นว่าชอบรุ่นไหน รักรถยนต์แบรนด์ไหนก็ไปสอบถามและทดลองขับกันก่อนซื้อด้วย แต่ที่แน่ๆ มีรถยนต์แล้วเซฟกว่าจริงๆ ก็ต้องมีประกันรถยนต์ไว้ด้วย ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายคุ้มครองคุณได้หากเกดเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิดอย่างกระทันหัน

สอบถาม