7 สถานที่พาลูกเที่ยวต่างประเทศ และซื้อ Travel insurance แบบครอบครัวคุ้มกว่า

ปลายปีแล้วโรงเรียนหยุดยาวๆ พาเด็กๆ ไปเที่ยวต่างประเทศกันดีกว่า เรารวมมาให้แล้วเดินทางใกล้ๆ และเหมาะกับการเที่ยวของเด็กๆ มาก เที่ยวเป็นครอบครัวนอกจากเรื่องเอกสารการเดินทางที่ต้องเตรียมให้พร้อม คือ Travel Insurance แนะนำให้ซื้อเป็นครอบครัวจะคุ้มกว่า เพราะบางบริษัทประกันเดินทาง Travel insurance ประกันเดินทางต่างประเทศ คู่สามีภรรยาแถมประกันเดินทางเด็กให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น เมืองไทย ประกันภัย  MSIG คุ้มค่ามากๆ จ่ายไม่แพงแต่คุ้มครองได้อย่างครอบคลุม และ 7 ประเทศที่เหมาะกับการพาเด็กๆ ไปเที่ยวมีอะไรบ้างเตรียมลิสต์เก็บแล้วพาพวกเขาไปเที่ยวกันได้เลย

7 สถานที่พาลูกเที่ยวต่างประเทศ

1.พาลูกเที่ยว – สิงคโปร์

เริ่มต้นประเทศที่เดินทางใกล้ๆ อย่างสิงคโปร์ นั่งเครื่องบินไม่นาน กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งก็ถึงแล้ว พอถึงสิงคโปร์ก็มีที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเที่ยวแบบธรรมชาติ หรือเที่ยวสวนสนกุก็มีแยอะมาก ทั้งยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์, ริเวอร์ซาฟารี, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. และ สวนนกจูรง เป็นต้น แต่ละที่เที่ยวสิงคโปร์ เต็มไปด้วยความรู้ที่มาพร้อมความสนุกๆ ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

2.พาลูกเที่ยว – ไต้หวัน

ไต้หวันเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวต่างประเทศ ที่สามารถพาเด็กๆ ไปเที่ยวได้อย่างไร้กังวล เพราะเรื่องของการเดินทางการคมนาคมต่างๆ สะดวกสบายมาก ใครมีลูกยังเด็กมีรถเข็นก็ชิลเพราะฟุตบาท ถนนนทางเรียบไม่ต้องกังวลเรื่องหินกระเด็นกระดกน้ำเลอะเทอะทั่วตัวอีกทั้งยังมีสถานที่เที่ยวให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และสนุกอีกด้วย เช่น  พิพิธภัณฑ์เมืองจิ๋ว, เย่หลิวโอเชี่ยนเวิลด์, ช็อคโกแลตวันเดอร์แลนด์ไต้หวัน และ สวนสนุกเด็กไทเป เป็นต้น 


3.พาลูกเที่ยว – ฮ่องกง

ฮ่องกง ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ควรค่าแก่การพาลูกเที่ยว นอกจากนั่งเครื่องบินไม่นานแล้ว ประเทศเขาก็เดินทาง สะดวกสบาย ไม่ซับซ้อนประเทศเที่ยวง่าย เที่ยวเองได้สบายมาก ที่สำคัญของกินอร่อย ผู้ใหญ่ชอบ เด็กๆ เลิฟ ไม่ว่าจะเป็น โจ๊กฮ่องกง ติ่มซำรสเด็ด แต่ละเมนูเด็กๆ ปลื้มทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมีสถานที่เที่ยวให้เด็กๆ ได้ว้าวอย่าง ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์, นั่งกระเช้า Ngong Ping 360 และ Ocean Park ประเทศที่ครบเครื่องสำหรับลูกๆ อย่างฮ่องกง เตรียมแพลน ซื้อประกันเดินทางแบบครอบครัว แล้วไปเที่ยวแบบไร้กังวลกันได้เลย

4. พาลูกเที่ยว – หลวงพระบาง

พาลูกเที่ยวใกล้ๆ บ้านก็ชิลมากแน่นอนว่าเรื่องของระยะเวลาการเดินทางใกล้นิดเดียว หากเดินทางด้วยเครื่องบินก็ประมาณ 1.15 ชั่วโมง หรือจะนั่งรถไฟความเร็วไปเที่ยวหลวงพระบางก็สะดวกมากๆ ทริปหลวงพระบางเหมาะกับการพาลูกๆ ไปเที่ยวสัมผัสธรรมชาติ ความสโลว์ไลฟ์ อย่าง เล่นน้ำเย็นชื่นใจที่น้ำตกตาดกวางสี กิจกรรมน่ารักๆ แบบชาวหลวงพระบางใส่บาตรข้าวเหนียว เดินเที่ยวในเมืองเข้าวัดไหว้พระ และชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำโขง เชื่อได้เลยว่า เด็กๆ จะต้องหลงรักธรรมชาติและความเรียบง่ายของที่นี่แน่นอน 


5. พาลูกเที่ยว – ญี่ปุ่น

สำหรับญี่ปุ่นไม่ใช่เพียงแค่เหมาะกับการพาลูกเที่ยวเท่านั้น เป็นประเทศโปรดของทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ เลย เพราะมีที่เที่ยวครบเครื่องมากๆ ไม่ว่าจะที่เที่ยวสำหรับเด็ก แหล่งช้อปปิ้งสำหรับแม่ๆ หรือแหล่งของกินที่เที่ยวของพ่อๆ ไปเที่ยวญี่ปุ่นครบตอบโจทย์ทุกวัย ที่เที่ยวสำหรับเด็กห้ามพลาดเด็ดขาด Tokyo Disneyland, Universal Studios Japan, Studio Ghibli Museum, สวนสัตว์อุเอโนะ โตเกียว เป็นต้น วางแพลนให้พร้อม พาลูกเที่ยวให้ครบเพื่อประสบการณ์ที่ดีของเด็กๆ 


6. พาลูกเที่ยว – เกาหลีใต้

เมืองไทยมันร้อน พาลูกไปเที่ยวที่หนาวๆ อย่าง เกาหลีใต้กัน ช่วงปลายปีแบบนี้ พาลูกไปเที่ยวสกีรีสอร์ท เกาหลีใต้ เด็กๆ ต้องฟินมากๆ เพราะที่ไทยไม่มีให้เที่ยวแน่นอน นอกจากที่เที่ยวสกีหนาวๆ แล้ว เกาหลีใต้ก็มีที่เที่ยวสำหรับเด็กๆ อีกเพียบเลยนะ อย่าง โซลแลนด์, โซล ไอซ์ แกลลอรี่, Lotte World เป็นต้น หรือพวกสวนสนุกก็มีอีกเพียบเลย ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ถ่ายรูปก็เยอะ แฟชั่นเด็กๆ คิ้วๆ ก็เต็มเลย ไปเที่ยวเกาหลีใต้ ไลฟสไตล์พ่อแม่ลูกครบครัน 


7. พาลูกเที่ยว – เวียดนาม

ปิดท้ายประเทศเพื่อนบ้านใกล้เราอย่างเวียดนาม มีที่เที่ยวครบครัน เวียดนาม คุณสามารถพาลูกๆ ไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปีเลย แต่ที่ตอบโจทย์เด็กๆ เราแนะนำให้ไปเที่ยว บานาฮิลล์ อากาศดี กิจกรรมแน่น สวนสนุกในโรงแรม และได้นั่งกระเช้าด้วย บอกเลยว่าประสบการณ์เด็กๆ แน่นเลย ไปเที่ยวเวียดนามบานาฮิลล์ครบทุกประสบการณ์

ไม่ว่าจะพาลูกไปเที่ยวที่ไหน เด็กๆ จะได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน และเพื่อที่ลูกๆ และครอบครัวของคุณเที่ยวต่างประเทศกันได้อย่างไม่สะดุด ไร้กังวล อย่าลืมซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ครอบครัวไว้ด้วย คุ้มครอง คุ้มค่า ทุกทริปเที่ยวจริงๆ

สอบถาม