7 ประเทศ งบประหยัด พร้อมประกันการเดินทาง ราคาไม่แพง

เศรษฐกิจจะหนักหนาแค่ไหน แต่เรื่องเที่ยวเราต้องไหว งบน้อยเที่ยวใกล้ๆ ต่างประเทศใกล้บ้านเราก็ใช้เงินไม่เยอะนะ เรื่องเที่ยวคือแพชชั่น เบรกงาน เบรกความเครียดแล้วไปพักผ่อนสมองกัน ชัวร์ครับ เก็บมาให้ 7 ประเทศเที่ยวเองได้ชิลๆ สายประหยัดงบ ไม่เกิน 10,000 เที่ยวแบบไม่ต้องคิดเยอะ ปล. เที่ยวประหยัดซุปเปอร์เซฟปลอดภัย อุ่นใจกว่า แนะนำทำประกันเดินทางต่างประเทศด้วยนะ เบี้ยไม่แพงจ่ายเพียงหลักสิบแต่คุ้มครองให้อย่างคุ้มค่าเลย

7 ประเทศ งบประหยัด ประกันเดินทางไม่แพง

1.ประกันเดินทาง – เวียดนาม

ต้องบอกว่าเวียดนามเป็นอีกหนึ่งคนชอบเที่ยวงบจำกัด ราคาไม่แพงเลือกเป็นอันดับแรกๆ เพราะค่าใช้จ่ายไม่สูง ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับทัวร์เวียดนาม หรือไปเที่ยวเวียดนามเองก็ราคาไม่แพง อีกทั้งอาหารการกินก็กินง่ายรสชาติดี ใครชอบอาหารทะเลไปเวียดนามคือฟินเลยนะ อย่างกุ้งมังกรที่โน่นถูกมากๆ หากินง่ายๆ ด้วย เวียดนามทีที่เที่ยวให้เลือกเยอะมาก เวียดนามเหนือ เวียดนามกลาง เวียดนามใต้ เที่ยวได้ตามไลฟสไตล์ที่ชอบ เวียดนามค่าใช้จ่ายไม่เยอะ เรื่องของประกันเดินทางก็ไม่แพงเช่นกัน เที่ยวอุ่นใจทำประกันเดินทางไว้ดีกว่า

2.ประกันเดินทาง – หลวงพระบาง

เรียกได้ว่าเป็นเมืองพี่น้องบ้านเราเลย ประเทศลาว แต่ที่คนไทยไปเที่ยวเยอะๆ ก็เมืองหลวงพระบาง ซึ่งอยู่ฝั่งเหนือของลาว เที่ยวได้ตลอดทั้งปีเพราะอากาศและฟินมาก ใครชอบเที่ยวสายธรรมชาติรักความสโลว์ไลฟมองหาที่เที่ยวต้องการพักผ่อนจริงๆ หลวงพระบางเป็นคำตอบที่ดีสุดๆ ตึกรามบ้านช่องที่ยังไม่ได้ถูกปรุงแต่ง ธรรมชาติที่เราได้ใกล้ชิดอย่างเต็มอิ่ม อาหารการกินก็คล้ายๆ บ้านเรา ภาษาก็สื่อสารกันอย่างเข้าใจง่าย เที่ยวหลวงพระบางแบบเซฟตี้ ก็อย่าลืมว่า ซื้อประกันเดินทางไว้ด้วยเซฟ 2 เท่า เซฟทั้งเงินเซฟทั้งคุณเอง

3.ประกันเดินทาง – ไต้หวัน

ไต้หวัน เป็นอีกประเทศที่เที่ยวเองได้ง่ายๆ เดินทางสะดวกโดยเฉพาะเมืองไทเป มีรถไฟตลอดทั้งเมือง รถสาธรณะก็เดินทางง่าย ปั่นจักรยานก็ปลอดภัย เป็นเมืองที่อากาศดีผู้คนน่ารัก แหล่งช้อปปิ้งเยอะ อาหารอร่อยสตรีทฟู้ดไต้หวันคือขึ้นชื่อมาก ยิ่งสายคาเฟ่คลั่งชานมไข่มุกที่ไต้หวันคือต้นกำเนิดเลย ไปเที่ยวทั้งทีก็กินให้หนำใจลองหลายๆ ยี่ห้อบอกเลยว่าฟินทุกอัน หรือจะเป็นชาบูหม่าล่ากินฟินมาก ไปเที่ยวไต้หวันกินตลอดทริปแน่นอน เตรียมพร้อมไว้ด้วยก่อนเดินทางซื้อประกันเดินทางไต้หวันไว้ด้วย กินเยอะเกิดท้องไส้ไม่ดีขึ้นมา มีประกันช่วยจ่ายค่าพยาบาลให้

4.ประกันเดินทาง – บาหลี

บาหลีสวยมากนะทุกคน สูสีตบตีกับทะเลใต้บ้านเราได้เลย หลายๆ คนบอกว่า บาหลีไปเที่ยวไม่ต่างจากทะเลบ้านเรา บอกเลยว่าต่างนะ ทั้งสิ่งก่อสร้าง สถาปัตยกรรมต่างๆ สวยจับใจ หาที่บ้านเราไม่มีเด็ดขาด ถึงจะทะเลเหมือนกันแต่บรรยากาศ ความรู้สึก ความสวยงามต่างกัน บาหลีสายเที่ยวทะเล แต่ก็ไม่อยากจ่ายเงินแพงจัดได้เลย 3 วัน 2 คืนเอาอยู่เที่ยวได้หลายครบจบทุกแลนด์มาร์ค บาหลีจะเป็นที่เที่ยวลุยๆ แอดแวนเจอร์เบาๆ แนะนำว่าซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้ด้วยเกิดเหตุฉุกเฉินต้องเข้าโรงพยาบาล ประกันเดินทางช่วยจัดการให้ได้เรื่องค่ารักษาพยาบาลแบบไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

5.ประกันเดินทาง – สิงคโปร์

ปังมากนะประเทศสิงคโปร์ ไปเมื่อไรได้รูปสวยไม่ซ้ำ มีที่เที่ยวใหม่ๆ ให้เราตามไปเช็คอินเรื่อยๆ เลย เห็นประเทศเล็กๆ แต่เรื่องการเติบโตรวดเร็วมาก เป็นอีกประเทศที่ไปได้บ่อยๆ แบบไม่เบื่อ ได้ว้าวกันตั้งแต่ลงจากเครื่องบินเ   ลย เพราะสนามบิงชางงีอลังการมาก เที่ยวกันได้ตั้งแต่เริ่มลงจากเครื่องบินเลย เดินทางจากประเทศไทยไม่นาน 1.40 นาทีก็ถึงแล้ว ของกินอร่อยๆ เพียบ ข้าวมันไก่สิงคโปร์ร้านเด็ดห้ามพลาด บะหมี่หมูกรอบสุดปัง ที่ไปกินที่ไหนก็อร่อยไม่เท่า เรื่องกินเรื่องเที่ยวมีให้ครบและเพื่อความพร้อมกว่าทำประกันเดินทางไว้ด้วยเพราะเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่สบายเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว เซฟๆ เลย ประกันเดินทางต่างประเทศของต้องมี 

6.ประกันเดินทาง – ปีนัง

ปีนัง อยู่ในมาเลเซีย เป็นอีกเมืองที่เต็มไปด้วยศิลปและวัฒนธรรมที่แสนงดงาม ใครชอบงานอาร์ตมาเที่ยวที่นี่ฟินเลย เมืองเล็กๆ ที่เที่ยวได้เองแบบไม่ต้องกังวล เดินทางสะดวก กินเที่ยวง่าย อาหารมีให้เลือกหลายแบบ ฮาลาล จีน ชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย เมืองปีนังมีผู้คนอาศัยอยู่กันหลากหลายจึงทำให้มีวัฒนธรรมที่หลากหลายอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว ชอบถ่ายรูป ชอบกิน แวะคาเฟ่เที่ยวเพลินๆ แบบไม่ต้องคิดเยอะ ปีนังคือคำตอบ หาที่เที่ยวเรียบร้อยก็ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศด้วย ราคาไม่แพง แต่ดูแลคุณอย่างคุ้มค่าเลย

7.ประกันเดินทาง – ฮ่องกง

ปิดท้ายด้วยฮ่องกง อีกหนึ่งประเทศเที่ยวง่ายๆ และเที่ยวเองได้แบบไม่ต้องเครียด วางแพลนเที่ยวดีๆ ก็ชิลเลย เพราะมีรถไฟให้เดินทางเที่ยวได้ทั่วเกาะฮ่องกง เป็นอีกหนึ่งประเทศที่สายกิน สายช้อป วางว่าต้องมาเที่ยวให้ได้เป็นอันดับแรกๆ เพราะเดินทางไม่นานของกินอร่อย แอบกระซิบบอกว่าอาหารร้านมิชลินเพียบ ไปเที่ยวตามเก็บให้ครบได้เลย ยิ่งไปช่วงปลายปีมีเทศกาลฮ่องกงเซลทั้งเกาะแบรนด์เนมลดเพียบซื้อกลับกันดีรัวๆ เที่ยวสนุกๆ ก็อย่าลืมดูแลตัวเอง แต่จะดีกว่าถ้าได้คนมาช่วยดูแลเพิ่ม ทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้สบายใจเที่ยวมัน

เที่ยวต่างประเทศ ต่างบ้านต่างเมือง การที่ซื้อประกันเดินทาง ราคาไม่แพง ติดไว้ด้วยเป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆ เจ็บป่วยไม่สบาย อุบัติเหตุ ต้องเข้าโรงพยาบาลประกันเดินทางช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายได้ หลายๆ ที่แทบไม่ต้องสำรองจ่ายเองด้วยนะหากเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลในเครือของบริษัทประกันเดินทางนั้นๆ ซึ่งก็สามารถโทรสอบถามบริษัทประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยหากเกิดปัญหาไม่สบายที่ต่างประเทศ

สอบถาม