5 บริษัท ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ คุ้มครองไว้ ปลอดภัยทั่วโลก

ใครอยากเที่ยว ฉันน่ะสิ ๆ ใครอยากไปพักผ่อน ฉันน่ะสิ ๆ … ซ้อมร้องเพลงกันขนาดนี้ กายพร้อม กระเป๋าเดินทางพร้อม  เสื้อผ้าพร้อม แต่ประกันเดินทางต่างประเทศล่ะ ? พร้อมหรือยัง ถ้ายังก็มาถูกที่ถูกทางแล้ว ให้ชัวร์ครับแนะนำเถอะ กับค่ายประกันสุดคูล สุดจี๊ด จัดเลย คุ้มค่าสุด ๆ กับ 5 ค่ายที่ใคร ๆ ต่างต้องเลือกซื้อกันก่อนเดินทาง 

เหล่านักเดินทางคงรู้จักประกันเดินทางกันมาบ้างแล้ว และพอจะเห็นโฆษณาตามสื่อโซเชียลที่แวะเวียนมาให้คุณเห็นบ้าง ซึ่งแต่ละค่าย ก็งัดไม้เด็ด โปรโมชันดี ๆ มาเสนอกันแบบไม่ขาดสาย ซึ่งก็มีดีแตกต่างกันไป ชัวร์ครับขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำของไทย ไปเริ่มกันที่ค่ายแรกเลยดีกว่า

5 บริษัท ประกันเดินทางต่างประเทศ

1.ไทยวิวัฒน์

เริ่มเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น และมีพรีเซนเตอร์ชื่อดังอย่างอาเล็ก ธีรเดช มาร่วมขบวนด้วย ช่วยให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ด้วยการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่หลายคนเลือก  ด้วยความที่มีประเภทของประกันที่หลากหลาย จึงสบายใจได้ในเรื่องของความมั่นคงทางด้านการเงิน เช่น ประกันรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันขนส่ง ประกันสุขภาพ และแน่นอนเรื่องประกันการเดินทางที่มีครบทุกความต้องการ กับคอนเซปต์ “ไม่ว่าจะเดินทางไปไกลแค่ไหน ก็มั่นใจได้กับประกันจากเรา” ให้ความคุ้มครองในกรณีเจ็บป่วย และอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง หรือความเสียหายของสัมภาระ และอื่น ๆ อีกที่พร้อมคุ้มครองมากถึง 5 ล้านบาท ซึ่งมีทั้งแบบรายเที่ยว และรายปี และที่เป็นไฮไลต์ของค่ายนี้ก็คือประกันเดินทาง เปิด-ปิดนั่นเอง ซึ่งมีโปรโมชันที่ซื้อผ่านออนไลน์ ลดราคาลงไปอีก ดีขนาดนี้ต้องลองบ้างแล้ว  

 

2.เมืองไทยประกันภัย  

อีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่เดินทางมามากกว่า 80 ปี และเป็นบริษัทประกันที่มีความมั่นคงสูงมาก และเติบโตแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าเมืองไทยประกันภัยพร้อมเคียงข้าง และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่พร้อมจะดูแลทุกย่างก้าว ด้วยความโดดเด่นของธุรกิจประกันที่หลากหลาย และพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ จึงถูกใจเหล่านักเดินทางมาก เพราะมีแผนให้คุณเลือกมากมาย เช่น 

  • แผนเดินทางแบบรายเดียว

คุ้มครองตลอดทริป ทำให้ท่องเที่ยวได้อย่างอิสระ ไม่ต้องกลัว และมีทุนประกันภัยสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

  • แผนเดินทางแบบรายกลุ่ม

จัดไปแบบก๊วนเพื่อน ที่คุ้มครองมากถึง 6-20 ท่านเลยทีเดียว  และราคาน่ารักเริ่มต้นเพียง 148 บาทต่อท่าน คุ้มกว่านี้ก็คงไม่มีอีกแล้ว

  • แผนเดินทางแบบครอบครัว 

แผนประกัน HappyTrip ราคาเริ่มต้นเพียง 496 บาทต่อกรมธรรม์ ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่ ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ แต่ดูแลสมาชิกมากถึง 4 คน และให้ประกันภัยสูงถึง 3 ล้านบาท 

  • ประกันการเดินทางในประเทศ

เริ่มต้นเพียง 87 บาท แต่คุ้มครองมากถึง 1,000,000 บาท กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพ รวมถึงดูแลค่ารักษาพยาบาล และชดเชยจากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุดถึง 100,000 บาท

  • HappyMile ประกันเดินทางต่างประเทศ

สบายใจหายห่วงแม้จะเดินทางไกล ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ไม่ต้องสำรองจ่ายกรณีต้องนอนโรงพยาบาลกับโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วโลก ด้วยแผนประกันการเดินทางของเมืองไทยประกันภัย happy ขนาดนี้ ราคาก็ happy ขนาดนี้ แถมคุ้มครองได้มากขนาดนี้ คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มไปอีกกกก

3.ทิพยประกันภัย 

การันตีด้วยรางวัลมามากมายนับไม่ถ้วน บริษัทประกันวินาศภัยที่บริหารงานดีเด่น และมุ่งเน้นการสร้างเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อลูกค้า และการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยการทำงานอย่างมืออาชีพ มีศักยภาพทางด้านการเงินที่มั่นคง จึงมีฐานลูกค้ามากมายที่ไว้ใจทิพยประกันภัย 

ด้วยประกันการเดินทางที่มุ่งเน้นการใช้งาน และมองถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการบริการ วงเงินที่คุ้มครองที่สูง เคลมง่าย ไม่ซับซ้อน รวดเร็วปานแสง … ไม่ได้เว่อร์นะตัวเธอ  

สำหรับการคุ้มครองประกันเดินทางต่างประเทศ มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทีมงานบริการให้ปรึกษาทางด้านการแพทย์ คุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท นอกจากนั้นยังมีแบบประกันภัยครอบครัว ซึ่งคุ้มครองทั้งคู่สมรส และบุตรจำนวน 2 ท่านด้วย สำหรับประกันเดินทางภายในประเทศคุ้มครองชีวิต การสูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุด1,000,000 บาท นอกจากนั้นคุ้มครองการรักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ สูงสุด 100,000 บาท 

4.msig 

MSIG บริษัทประกันภัยข้ามชาติ แน่นอนว่าต้องมีความมั่นคง และมีชื่อเสียงมานาน  โดย MSIG มีประกันที่หลากหลาย และมุ่งเน้นการบริการประกันวินาศภัยให้เป็นบริษัทชั้นนำ 

ค่ายนี้โดดเด่นหลายด้าน ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันที่มีราคาคุ้มค่า คุ้มครองที่ครอบคลุม พร้อมกับการบริการอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้า นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ หรือทีมงานยังมีความเป็นมืออาชีพ ติดต่อง่าย ไม่ซับซ้อน 

สำหรับแผนประกันการเดินทาง มีแพ็กเกจให้เลือกตามความต้องการ และเริ่มต้นในราคาที่แสนถูก แต่คุ้มกับคุณภาพอัดแน่นไปด้วยวงเงินที่สูง เช่น ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุด 5 ล้านบาท และคืนเงิน 100% หากยื่นวีซ่าไม่ผ่าน หรือเกิดเคสเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางเสียหาย ให้ความคุ้มครองสูงสุด 60,000 บาท นอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้ว ยังดูแลในส่วนบริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการทำวีซ่า และการฉีดวัคซีนที่จำเป็นในต่างประเทศทั่วโลก มีบริการฉุกเฉินทางการแพทย์ในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับภูมิลำเนา บริการแจ้งข่าวแก่ครอบครัวในกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน และช่วยเหลือในกรณีหนังสือเดินทางสูญหาย และอีกเพียบที่ MSIG พร้อมดูแลคุณ

5.แอกซ่า

แอกซ่าบริษัทประกันจากฝรั่งเศส เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก และรูปแบบประกันที่หลากหลายประเภท มีผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้เข้ากับผู้ซื้อประกันหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ หรือเรื่องของการลงทุนทางด้านการเงินก็มีเช่นกัน 

รูปแบบของประกันการเดินทางต่างประเทศหรือ Smart Traveller Plus ซื้อแบบรายเที่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 186 บาท คุ้มครองสูงสุดถึง 5,000,000 บาท และเป็นระยะเวลา 180 วัน หากว่ายื่นวีซ่าไม่ผ่านสามารถคืนเงินได้เต็มจำนวน หรือถ้าใครที่เดินทางบ่อย ๆ ก็มีประกันแบบรายปีเช่นกัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,500 บาท ไม่จำกัดทริป ดูแลคุ้มครองได้ 180 วันต่อทริป

นอกจากนั้นยังมีประกันภัยการท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือ Smart Thailand Traveler Plus ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็คุ้มครองนานถึง 31 วัน คุ้มครองสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลช่วงเจ็บป่วย สูงสุด 100,000 บาท ราคาเริ่มต้นที่ 41 บาทเท่านั้น 
เป็นอย่างไรกันบ้าง ชัวร์ครับ คัดเน้น ๆ ให้เห็น ๆ กันไปเลย กับค่ายประกันสุดคูล สุดจี๊ด คุ้มค่าสุด ๆ ถ้าหากใครมีคำถาม หรืออยากปรึกษาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องประกันการเดินทางต่างประเทศ แวะมาที่ชัวร์ครับได้นะ … รับรองคุณจะได้คำตอบ และจะได้ประกันที่ดีที่สุดกลับไป และจะทำให้คุณเดินทางแบบอุ่นใจแน่นอน

สอบถาม