5 ประกันเดินทาง เบี้ยไม่แพง เคลมง่าย ไม่วุ่นวาย

แค่พูดถึงเรื่องประกันหลายๆ คนก็เบือนหน้าหนีแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ทำประกันทีไรราคาสูงทุกที แถมเกิดเหตุขึ้นมาเคลมยากเหลือเกิน แต่ประกันเดินทางแตกต่างจากประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ ที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เนื่องจากประกันเดินทางทำระยะสั้นได้ มีแบบทำเป็นรายเที่ยว รายวัน ทำให้เบี้ยของประกันเดินทางราคาไม่แพง บางครั้งเพียงแค่หลักสิบเท่านั้นแต่คุ้มครองเราเยอะมาก แต่สำหรับเรื่องการเคลมก็ไม่ยาก ไม่วุ่นวาย ชัวร์ครับ รวมมาให้แล้ว 5 ประกันเดินทางเบี้ยไม่แพง แถม เคลมเร็วเคลมง่ายถูกใจคนทำ

ประกันการเดินทาง เบี้ยไม่แพง

  1. ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ไทยวิวัฒน์ ประกันการเดินทาง ทำออนไลน์ได้ง่ายซื้อปุ๊บได้ปั๊บเลย อีกทั้งยังมีประกันเดินทางให้เลือกหลากหลายแพ็กเก็จ ประกันเปิด-ปิดก็มีใช้ง่ายสะดวกมากถึงแม้ว่าต้องเดินทางไปต่างประเทศ ติดต่อเจ้าหน้าที่สะดวกสบายหากต้องการปรึกษาเรื่องการเคลมเรียกร้องค่าสินไหม เกิดเจ็บป่วยอยู่ต่างประเทศต้องทำอย่างไร เพราะเขาดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลกเลย โทร. 1231 หรือโหลดแอปพลิเคชั่น Thaivivat Travel ก็สะดวกมาก

  1. เมืองไทยประกันภัย

ประกันเดินทาง เมืองไทยประกันภัย เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ขึ้นชื่อเรื่องการเคลมง่ายไม่จุกจิก มาพร้อมกับเบี้ยราคาเบาๆ ที่สำคัญเวลาลูกค้ามีปัญหาเคลียร์ให้ได้แบบหายคล่องใจ มาพร้อมกับพนักงานที่ให้รายละเอียดตอบแบบไม่งอแง ประกันเดินทางของเขาก็คุ้มครองทั่วโลกเลย เกิดเจ็บป่วยไม่สบายระหว่างเดินทางก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทร 1488 หรือแจ้งเคลมออนไลน์ได้ โหลดแอปพลิเคชั่น MuangThai Claim Di ไว้ติดเครื่องเลย

3.ทิพยะประกันภัย

หลายๆ คนให้ความไว้วางใจกับ ทิพยะประกันภัน ใช้บริการประกันเดินทางกับเขาจำนวนไม่น้อย เพราะนอกจากมีแผนความคุ้มครองหลากหลายแล้ว เรื่องของการดูแลก็ค่อนข้างดีเยี่ยม มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องอื่นๆ ในเรื่องของการเดินทาง หรือแม้แต่เรื่องของการรักษาพยาบาลที่ต่างประเทศด้วย ประกันเดินทางของ ทิพยะคุ้มครองทั่วโลกทำให้เวลาเคลมจึงไม่มีปัญหาวุ่นวายใจ

4.MSIG

MSIG ประกันเดินทาง ก็มีให้เลือกหลายแผนเช่นกัน ที่แตกต่างเพิ่มขึ้นมาก็เห็นว่ามี ประกันเดินทางต่างประเทศ นักเรียนด้วย ถ้าลูกหลานบ้านไหนกำลังมีแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศก็แนะนำให้ทำประกันเดินทางนักเรียนไว้เลย คุ้มครองตลอดระยะเวลาช่วงเรียน คุ้มค่า ห่างไกลจากผู้ปกครองทำให้อุ่นใจได้เยอะ หากเจ็บป่วยไม่สบายก็ไม่ต้องกังวลมี MSIG เหมือนเป็นเพื่อนช่วยดูแลให้ ตลอด 24 ชั่วโมงม ที่สำคัญเคลมง่ายไม่วุ่นวาย 

A picture containing text, indoor  Description automatically generated

5.แอกซ่าประกันภัย

AXA ประกันเดินทาง อีกที่ๆ เราอยากแนะนำปิดท้าย เบี้ยไม่แพงเริ่มต้นเพียงหลักร้อย มีแผนประกันเดินทางให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบรายเที่ยวรายปี ประกันเดินทางที่เราสามารถออกแบบได้เอง เดินทางกี่วันก็จัดได้เลย ไม่มียุ่งยาก ซื้อออนไลน์ได้ เจ็บป่วยไม่สบายตอนเดินทางอยู่เมืองนอกก็เข้าโรงพยาบาลชิลๆ ไม่ต้องสำรองจ่ายด้วย แต่แนะนำว่า เรื่องนี้สอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนเป็นดี ซึ่ง AXA ประกันเดินทาง ก็มีบริการช่วยเหลือ Hotline 24 ชั่วโมง อยู่ที่ไหนก็ติดต่อได้เลย ป่วย อุบัติเหตุ เคลมไว จ่ายเงินเร็ว ทำให้นักท่องเที่ยวหลายๆ คน เทใจมาทางนี้เยอะเลย
ประกันเดินทาง ชัวร์ครับ มักย้ำเตือนอยู่เสมอ ว่ามีประกันไว้อุ่นใจกว่าจริงๆ เป็นเหมือนเพื่อน เหมือนญาติพี่น้องที่ช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ เกิดเจ็บป่วยขึ้นมาก็เคลมเงินคืนได้ ถึงแม้บางครั้งอาจเคลมได้ไม่ 100 % เพราะขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกทำด้วย แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแบบ 100%  มีเพื่อนช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายดีจะตายไป

สอบถาม