5 ข้อดี ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด

อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ยิ่งถ้าไปเที่ยวต่างบ้านต่างเมืองด้วยแล้ว หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เช่น อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ย่อมนำมาซึ่งความยุ่งยากอย่างยิ่ง และเพราะโควิดยังอยู่รอบตัวเรา หากคุณมีแพลนเดินทางไปต่างประเทศ ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด จึงเป็นสิ่งที่ควรมีไว้ และ นี่คือ 5 ข้อดี ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ที่คนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศต้องมี

5 ข้อดี ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด 

1. รู้สึกอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดทริป ไม่ต้องกังวลเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

ในระหว่างอยู่ต่างบ้านต่างเมือง หากคุณเกิดติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมาก ย่อมนำมาซึ่งความยุ่งยากอย่างแน่นอน น้อยคนนักที่จะทราบว่าจะต้องทำอย่างไร จะไปติดต่อหน่วยงานใด จะต้องไปโรงพยาบาลไหน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ หรือมีขั้นตอนยุ่งยากขนาดไหน โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูงอย่างปัจจุบัน แต่หากคุณทำประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ไว้ ย่อมช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา อาทิ คุ้มครองเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาฉุกเฉิน การเคลื่อนย้ายกลับประเทศไทย ทั้งยังมีทีมงานคอยช่วยประสานงาน ให้ความช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา และแนะนำขั้นตอนต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยตลอดทริป ไม่ต้องกังวลเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

2. มีหลายบริษัท หลายแพ็กเกจ ให้เลือก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด มีให้เลือกซื้อหลากแพ็คเกจ หลายบริษัท เช่น ประกันเดินทางต่างประเทศ AXA Smart Traveller Plus จากแอกซ่าประกันภัย, ประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG Travel Easy จาก MSIG ประกันภัย สามารถเปรียบเทียบก่อนซื้อได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านทางช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ได้ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ที่ตอบโจทย์ ตรงตามไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคุณมากที่สุด แนะนำให้เลือกบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ รวมถึงเลือกแพ็คเกจที่ครอบคลุมความเสี่ยงและความต้องการของคุณให้มากที่สุด อ่านรายละเอียดเงื่อนไขให้ถี่ถ้วน เพื่อเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น จะสามารถดำเนินการเคลมประกันได้อย่างราบรื่น

3. คุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยง ในราคาที่เอื้อมถึงได้

ความที่ประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด มีให้เลือกซื้อหลากแพ็คเกจ หลายบริษัทมาก ๆ แต่ละบริษัทจึงแข่งกันชูจุดขายเพื่อดึงดูดลูกค้า โดยเน้นความคุ้มค่าคุ้มราคา คุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยงที่เกิดจากโควิด ในราคาที่เอื้อมถึงได้ โดยเบี้ยประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ถือว่าราคาไม่แพง โดยเบี้ยเริ่มต้นแค่หลักร้อย (เช่น ประกันเดินทางต่างประเทศ AXA Smart Traveller Plus จากแอกซ่าประกันภัย ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 186 บาท, ประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG Travel Easy จาก MSIG ประกันภัย ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190 บาท สามารถเลือกแผนประกันเดินทางต่างประเทศที่ตรงกับความต้องการ ถ้ารู้ว่าเสี่ยงมากก็สามารถเลือกแผนที่มีวงเงินคุ้มครองสูงขึ้นได้ 

4. ซื้อออนไลน์ได้ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สะดวก ใช้เวลาไม่นาน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถสั่งซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ที่คุณต้องการได้ เพราะสามารถดูตารางเปรียบเทียบและเลือกซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ผ่านช่องทางออนไลน์ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก โดยทั่วไปแค่กรอกข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลการท่องเที่ยว เลือกแผนประกันภัยที่ใช่ เลือกช่องทางการชำระเงิน ซึ่งสามารถเลือกชำระผ่านช่องทางออนไลน์ได้หลากหลาย อาทิ การโอนเงินผ่านทางธนาคาร คิวอาร์โค้ด พร้อมเพย์ การโอนผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต จากนั้นรอรับกรมธรรม์ประกันภัยทันทีผ่านทางอีเมล์ หรือสามารถเลือกรับกรมธรรม์ในที่อยู่ที่สะดวก โดยจัดส่งฟรี ไม่ต้องออกนอกบ้านให้เสียเวลา เสียค่าเดินทาง

5. มีโปรโมชั่น พร้อมส่วนลดมากมายให้เลือกรับความคุ้มค่า

การซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ยุคนี้มีการแข่งขันกันสูง บริษัทประกันภัยแต่ละบริษัทจึงนำเสนอโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดลูกค้าให้ซื้อประกัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด ผ่อน  0% หรือของสมนาคุณ เช่น ซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี 


ทั้งนี้ ก่อนซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ แบบคุ้มครองโควิด ควรศึกษาเงื่อนไขต่าง ๆ อย่างละเอียด เพราะแพ็กเกจอาจระบุถึงข้อยกเว้นความคุ้มครองด้านสุขภาพ กรณีที่คุณเดินทางไปยังประเทศเสี่ยง ป้องกันปัญหาเรื่องเคลมไม่ได้ ไม่คุ้มครอง เจ็บทั้งใจ เจ็บกาย ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ กับ ชัวร์ครับ คลิกตรงนี้

สอบถาม