5 เหตุผล ซื้อประกันเดินทางในประเทศ เที่ยวได้สบายใจกว่า

สายเที่ยวต่างประเทศหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับประกันการเดินทางต่างประเทศ แต่อาจจะยังไม่คุ้นกับประกันการเดินทางในประเทศเท่าไร เที่ยวในประเทศไทยเขาก็มีประกันการเดินทางเหมือนกัน หลายคนสงสัยอีก ทำไมต้องทำประกันการเดินทาง ก็แค่เที่ยวในประเทศ แต่อย่าลืมนะทุกคน ทุกการเดินทางย่อมมีความเสี่ยง ยิ่งถ้าไปในที่ๆ เราไม่คุ้นเคย ยิ่งควรมีประกันเดินทางดูแลเราเพิ่มเติมไว้ด้วย ประกันเดินทางในประเทศเบี้ยราคาไม่แพงด้วยนะ มีเขาไว้ดูแลคุณเที่ยวได้สบายใจกว่าจริงๆ

5 เหตุผล ที่ควรซื้อประกันเดินทางในประเทศ

1.เที่ยวทั่วไทยสบายใจ – ประกันเดินทางในประเทศ

ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนในประเทศไทย ขึ้นเขา ไปทะเล ก็สบายใจ ถ้าเรามีประกันการเดินทางในประเทศ เราจะหายกังวล รู้สึกปลอดภัย เที่ยวได้อย่างสบายใจ หากต้องเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดมา เช่นการเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง หรือ ไม่สบาย เจ็บป่วยขึ้นมาอย่างกระทันหัน หากมีประกันการเดินทาง เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้นมาก็มีคนคอยดูแลคุณอย่างไม่ห่างเลย

2.ช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายการเจ็บป่วย – ประกันเดินทางในประเทศ

เมื่อเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้นมา ต้องเข้ารักษาอาการป่วย เรื่องค่าใช้จ่ายจากการเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะต้องสำรองค่าใช้จ่ายไปก่อนบ้าง แต่เขาก็ครอบคลุมชำระเงินคืนให้คุณอย่างแน่นอน

3.ช่วยในเรื่องทรัพย์สินสูญหาย – ประกันเดินทางในประเทศ

หลายคนอาจยังไม่รู้ ประกันเดินทางในประเทศ ก็ดูแลเรื่องของทรัพย์สูญหายเช่นกัน อย่างเช่นหากคุณต้องเดินทางไกล เดินทางด้วยเครื่องบิน หรือรถทัวร์ บังเอิญกระเป๋าเดินทางสูญหาย สูญเสีย หรือในการเดินทางทรัพย์สินส่วนตัวเกิดหายขึ้นมา ประกันการเดินทางก็จะดูแลและชดใช้ค่าเสียหายเหล่านั้นให้ตามทุนประกันที่ได้ทำไว้

4.คุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า หรือยกเลิกการเดินทาง – ประกันเดินทางในประเทศ

เรื่องของประกันการเดินทาง ไม่เพียงแต่จะดูแลคุณในเรื่องของอุบัติเหตุ เจ็บป่วยเท่านั้น แต่หากว่าการเดินทางต่างๆ ติดขัด เที่ยวบินล่าช้าหรืออยู่ดีๆ เอ้า! ยกเลิกการเดินทางกระทันหัน ไม่ต้องกังวลไม่เสียเงินไปเปล่าๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเดินทางรูปแบบไหนก็ตาม ประกันการเดินทางในประเทศครอบคลุมทุกรูปแบบอยู่แล้ว คุณก็จะได้รับค่าชดเชย ค่าเสียเวลาในเรื่องเล่านี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเรื่องค่าชดเชยจำนวนเงินที่ได้รับก็เป็นไปตามทุนประกันที่ได้ทำไว้

5.ได้รับเงินปลอบขวัญ – ประกันเดินทางในประเทศ

หากเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด และสูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพแล้ว คุณจะได้รับค่าชดเชยทำขวัญ รวมถึงค่าชดเชยระหว่างนอนรักษาในโรงพยาบาลด้วยเช่นกัน 

เพื่อความสบายใจในทุกการเดินทาง ได้สบายใจตลอดทริป จ่ายเพียงหลักสิบบาท แต่ได้รับความคุ้มครองแบบคุ้มค่า ไม่ว่าจะทริปเล็กทริปใหญ่ ประกันการเดินทางในประเทศก็ดูแลคุ้มครองพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถาม