รวม 5 ประกันการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ต้องสำรองจ่ายสักบาท

อยากจะใช้ชีวิตให้สนุก และเปิดโลกกว้างสะสมประสบการณ์ แต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงก่อนจะออกทริป คือการศึกษาเส้นทาง รู้จักภัยรอบตัว ดูแลสภาพร่างกายให้พร้อมเสมอ เพราะอุบัติเหตุไม่ว่าจะเรื่องความเจ็บป่วย ทรัพย์สินเสียหาย ก็เกิดได้ทุกเมื่อ ชัวร์ครับ ขอแนะนำ ให้ทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้ด้วย เกิดเหตุฉุกเฉินไม่ต้องสำรองจ่ายเลย แล้วซื้อประกันเดินทางต่างประเทศกับที่ไหนบ้าง รวมลิสต์ไว้ให้แล้ว ทำก่อนเดินทางไปต่างประเทศได้เลย

รู้ก่อนเดินทางท่องเที่ยว

1.เตรียมสิ่งของ และสิ่งจำเป็นสำหรับการเดินทาง

ก่อนเริ่มเดินทาง ลองทำเช็กลิสต์เป็นข้อ ๆ ไว้กันลืม ถึงเวลาที่ต้องแพ็กกระเป๋าจะได้ไม่ขาดตก เช่น เสื้อผ้า ยารักษาโรค เอกสารการเดินทาง วีซ่า พาสปอร์ต เป็นต้น เพราะบางอย่างการไปหาซื้อที่ประเทศนั้น ๆ จะเสียเวลา หรือต้องเสียเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น

2.ศึกษาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศนั้น 

ไปเที่ยวต่างประเทศ เรื่องของความเป็นอยู่ หรือวัฒนธรรมค่อนข้างต่างกัน หรือแม้แต่กฎระเบียบก็ต้องเคารพเสมอ เพราะไม่อย่างนั้นการทำผิดแล้วโดนปรับโดนจับคงจะหมดสนุกกันแน่นอน การศึกษารายละเอียดของประเทศนั้น ๆ จะช่วยให้เราวางตัวได้อย่างถูกต้อง และลดความเสี่ยงอันตรายอีกด้วย 

3.เส้นทางการเดินทางก็เป็นสิ่งสำคัญ

สำหรับคนที่เช่ารถขับเองระหว่างท่องเที่ยว ต้องระวังมากขึ้น เพราะเราไม่ได้ขับขี่ในประเทศไทย เพราะฉะนั้นเรื่องกฎจราจร การขับขี่ตามเส้นทาง คงไม่คุ้นเคยแน่นอน เพราะฉะนั้นการศึกษาข้อกำหนด กฎระเบียบบังคับใช้ต่าง ๆ คุณต้องรู้ไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้อื่น หรือการดูแผนที่ผ่าน google maps ก็ช่วยได้เยอะเช่นกัน  ว่าตรงไหนโค้ง ตรงไหนควรระวังอันตราย

4.สำรองเอกสาร หรือถ่ายรูปเก็บไว้

ในกรณีที่เกิดการสูญหาย การมีเอกสารสำรองสามารถใช้เป็นหลักฐานชั้นดี เช่น ตั๋วเครื่องบิน เอกสารการจองโรงแรม ประกันการเดินทาง นอกเหนือจากนั้นจดเบอร์ติดต่ออย่างเช่นสถานทูต หรือบริษัทประกันเอาไว้ก็ดีไม่น้อย เผื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินจะได้ไม่ลำบากนั่นเอง ขอแถมอีกสักนิด ลองเก็บเงินสำรองไว้ที่อื่นบ้าง เช่น ในกระเป๋าเดินทาง เพราะว่าถ้าหากกระเป๋าสตางค์หายอย่างน้อยก็มีเงินอีกก้อนไว้ใช้ 

5.ซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ

ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนทั่วโลก ใกล้ หรือไกลสุดขอบโลก การมีประกันการเดินทางต่างประเทศไว้ก็ช่วยให้คุณอุ่นใจมากขึ้น ถ้าหากเจ็บป่วย ประสบอุบัติเหตุ ทรัพย์สินเสียหาย การมีประกันเดินทางจะช่วยสำรองค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ให้ด้วย 

ในเมื่อเตรียมตัว และสำรวจข้อระวังเรียบร้อยแล้ว มาดูค่ายประกันที่น่าสนใจ และที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด มา ๆ ๆ ชัวร์ครับจะมาบอกให้ฟังว่ามีค่ายไหนเด็ด ๆ กับ 5 บริษัทประกันการเดินทางไปต่างประเทศ ที่ไม่ต้องสำรองจ่าย

5 บริษัท ประกันเดินทางต่างประเทศ

1.ประกันเดินทางต่างประเทศ MSIG

ความน่าสนใจของค่ายนี้ คือเบี้ยประกันเดินทางเริ่มต้นที่ 190 บาท ความคุ้มครองสูงสุด 1,500,000 บาท ทั้งหมดนี้ดูแลทั้งค่าเจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาล การเดินทางดีเลย์ กระเป๋าหรือเอกสารหาย หรือแม้กระทั่งวีซ่าไม่ผ่านก็คืนเงินให้ด้วยนะ และทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องสำรองจ่ายสักบาทเลย

2.ประกันเดินทางต่างประเทศ แอกซ่า

มั่นใจทุกการเดินทางด้วยประกันการเดินทางชั้นนำระดับโลกที่มีเครือข่ายมากถึง 57 ประเทศ คุ้มครองแบบขั้นสุด ดูแลทุกย่างก้าวให้คุณสบายใจทุกครั้งที่ออกทริป ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลรวมถึงรักษาโควิด 19 พร้อมช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ 24 ชั่วโมง หรือแม้แต่คุ้มครองยกเลิกการเดินทาง กระเป๋าเดินทางล่าช้าหรือเสียหาย ซึ่งทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องสำรองจ่ายเลย…เที่ยวแบบชิล ๆ เมื่อมีแอกซ่า !!

3.ประกันเดินทางต่างประเทศ ทิพยประกันภัย

ค่ายดังที่ไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก เคลมง่าย เคลมไวแบบสุด ๆ ทำให้เที่ยวได้สนุกสุดเหวี่ยง แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย ก็ไม่ต้องกังวลใจ  เพราะพี่ทิพยประกันภัยเขาจัดเต็มการดูแลค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองกระเป๋าเดินทางและ คุ้มครองความล่าช้าในการเดินทางด้วย  

4.ประกันเดินทางต่างประเทศ เมืองไทยประกันภัย

ประกันเดินทาง เมืองไทยประกันภัย ราคาน่ารักโดนใจ เคลมไว้ โดนใจสไตล์ขาเที่ยว อีกทั้งมีแพ็กเกจให้เลือกมากมาย ดูแลให้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นค่ารักษากรณีที่ต้องนอนโรงพยาบาล (โรงพยาบาลในเครือข่าย) สูงถึง 5,000,000 บาท คุ้มครองการเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน คุ้มครองการเสียหายของทรัพย์สิน กระเป๋าเดินทาง วีซ่าไม่ผ่านก็สามารถคืนเงินได้ทันที แถมดูแลใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญไม่ต้องสำรองจ่ายเลยสักบาท น่ารักขนาดนี้ไม่จัดได้ไง

5.ประกันเดินทางต่างประเทศ ไทยวิวัฒน์

ไทยวิวัฒน์ โดดเด่นเรื่อง ประกันเดินทางท่องเที่ยว ประกันเปิด-ปิด คำนี้คงได้ยินบ่อย ๆ เพราะเป็นไฮไลต์ของค่ายนี้เลย ไม่ใช้ก็ปิดได้ จะใช้ก็เปิด และราคาที่คุ้มค่า แต่คุ้มครองได้สูงมาก จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เช่น คุ้มครองค่ารักษาสูงถึง 5,000,000 บาท ไม่จำกัดอายุผู้ทำประกันภัย คุ้มครองการยกเลิกการเดินทาง กระเป๋าหาย เสียหาย ก็ดูแลให้เช่นกัน หมดห่วงเรื่องการสำรองค่าใช้จ่าย เพราะเพียงแค่โชว์ประกันการเดินทาง ก็นอนพักสวย ๆ รักษาตัวแบบสบายใจได้เลย 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ ก่อนเดินทาง และประกันการเดินทาง 5 บริษัทชั้นนำ ที่คุณไม่ต้องสำรองจ่ายสักบาท แม้ว่าคุณจะเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ทำให้คุณไม่สบายใจ เหล่าทีมงานประกันก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างตลอด 24 ชั่วโมง อย่าลืมนะ ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ แวะมาที่ชัวร์ครับ แล้วคุณจะได้ประกันการเดินทางที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุดกลับไปแน่นอน 

สอบถาม