สายท่องเที่ยวต้องมี ! 5 แอปพลิเคชั่น โหลดฟรี สำหรับคนเดินทางเที่ยวต่างประเทศ

ยุคนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ง่ายแสนง่าย เพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกแบบรวดเร็วทันใจ จิ้มปุ๊บก็ได้คำตอบปั๊บ แต่ถ้าคุณเป็นสายเที่ยว และชอบความไว เรื่องไหนกำลังมาเทรนด์ไหนกำลังฮิต และช่วยให้คุณเดินทางได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม คุณต้องมี 5 แอปพลิเคชันท่องเที่ยว สำหรับคนเดินทางต่างประเทศบ่อย ชัวร์ครับ ประกันเดินทางต่างประเทศ แนะนำเลยว่า โหลดแอปพลิเคชั่นท่องเที่ยวติดเครื่องไว้เที่ยวได้ทุกที่ทั่วโลกได้แบบสบายใจ

5 แอปพลิเคชั่น ท่องเที่ยว

1. Currency Converter Plus

เดินพลิ้วไม่ต้องมั่วเสียเวลาคิดค่าเงินเลย และไม่ต้องบวกลบเอง กดเครื่องคิดเลขให้เสียเวลา แอป Currency Converter Plus จะช่วยให้คุณคำนวณเงินได้อย่างถูกต้อง และเช็กเรทค่าเงินต่างประเทศด้วย เช่น ดอลลาร์ ยูโร ปอนด์ หยวน ไม่ว่าสกุลไหน ก็ไม่มีขาดทุน ใช้ได้แม่อยู่ในโหมดออฟไลน์ และอัปเดตตลอดให้คุณไม่พลาดเรื่องเงินเลยละ 

2. QueQ 

ถ้าคุณไม่ชอบรอหน้าร้านนาน ๆ และรู้สึกว่าเสียเวลาในการทำกิจกรรมอื่น ๆ การมีแอปพลิเคชัน QueQ คงตอบโจทย์คุณได้ เพราะ QueQ จะช่วยจัดระบบการรันคิวต่าง ๆ โดยสามารถจองคิวที่ไหนก็ได้ เช่น บนรถ หรืออยู่ระหว่างทางก็ทำได้ เพียงแค่เปิดแอป แถมระบบยังแจ้งเวลาว่าต้องรอนานเท่าไหร่ มีกี่คิวก่อนหน้านั้น ซึ่งช่วยให้เรากะเวลาได้อย่างพอดีอีกด้วย นอกจากนั้นไม่ใช่แค่เพียงจองคิวเท่านั้น ยังสามารถสั่งอาหารแบบชิล ๆ เมื่อถึงเวลาทางแอปพลิเคชันจะแจ้งเตือนให้คุณไปรับอาหาร โดยไม่ต้องรอให้เหนื่อยเลย เด็ดกว่านั้นมีส่วนลดน่าสนใจมากมาย คูปองสุดคุ้มให้คุณเลือกอย่างสนุกเลย ใครที่ไม่ชอบ รอจัดไปกับ QueQ 

3. Booking

เป็นแอปพลิเคชันที่นิยมใช้กันมากที่สุดแอปหนึ่ง เพราะเขามีข้อมูลให้คุณทั่วโลก ไม่ว่าจะค้นหาสถานที่ จองที่พักโรงแรม ที่มีตัวเลือกหลากหลาย หลากราคาตามที่ต้องการ จะเที่ยวแบบเดี่ยว มาเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัว ก็มีข้อมูลครบครัน หรือว่าจะจองตั๋วเครื่องบิน เช่ารถ จองรถแท็กซี่สำหรับโดยสาร การบริการอื่น ๆ อีกเพียบ พร้อมรองรับบริการลูกค้าตลอด 24 ชม. ครอบคลุมทั้ง 40 ภาษาเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยังมีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง ๆ ประกอบ เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายอีกด้วย แต่ถ้าหากคุณไปตามวันไม่ได้ สามารถเลื่อน หรือยกเลิกได้ฟรีไม่เสียเงิน พร้อมโปรโมชันดี ๆ เด็ด ๆ ดีลที่คุ้มค่าแบบจุก ๆ อีกเพียบ โหลดไว้เถอะสบายไป 80 อย่าง !!

4. iTranslate Voice

หากทักษะภาษาของคุณไม่แข็งแรง และกลัวการสื่อสารว่าจะไม่เข้าใจ เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน iTranslate Voice นี้ติดตัวไว้ คุณก็คุยกับเขารู้เรื่องแน่นอน ซึ่งแอปนี้สามารถแปลได้ทั้งใช้เสียงพูด ภาพถ่ายก็แปลได้อีก คราวนี้เห็นป้ายเป็นภาษาที่ไม่คุ้นเคย ก็อ่านเข้าใจแน่นอน ซึ่งตอนนี้พัฒนาแปลภาษาได้มากถึง 100 ภาษาทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคำศัพท์ เป็นประโยค ศัพท์สแลง ก็อัปเดตใหม่ตลอดเวลา แอปดีขนาดนี้ไม่ได้โหลดไม่ได้แล้ว 

5. Foursquare City Guide 

ถ้านึกไม่ออกว่าจะไปร้านไหนดี ร้านไหนเด็ดในย่านนั้น การมีแอปพลิเคชันท่องเที่ยวนี้จะเป็นตัวช่วยชั้นดีสำหรับคุณ เพราะการันตีการรีวิวจากผู้ใช้บริการและผู้ไปเยือนที่แห่งนั้นจริง ๆ  เพราะแอปนี้จะเน้นสถานที่ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง กึ่ง ๆ เป็นโซเชียลมีเดียให้คุณอัปโหลดรูป เช็กอิน รีวิวสนุกไปพร้อมกัน และยังสามารถแชร์ไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้อีกด้วย  

หากคุณเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศบ่อย ทั้ง 5 แอปพลิเคชั่นที่ ได้แนะนำไว้อย่าลืมโหลดติดเครื่องไว้ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ช้อป กิน เที่ยว สื่อสารพูดคุยกับต่างชาติก็สบาย ชัวร์ครับคัดเน้น ๆ ที่จำเป็นมาให้เลือกใช้กันแล้ว อย่างน้อยก็ทำให้คุณเที่ยวได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นด้วย และถ้าจะให้ดีกว่านี้ อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ ติดไว้ด้วย คุ้มครองทั้งทริปตลอดการเดินทาง ซึ่งสามารถดูรายละเอียดและซื้อประกันเดินทางกับชัวร์ครับ ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น MSIG, แอกซ่า, เมืองไทย ประกันภัย ฯลฯ เลือกแพ็กเก็จประกันท่องเที่ยวให้ตรงกับไลฟสไตล์ แล้วทริปของคุณจะสนุกขึ้นอีกกว่าเดิม

สอบถาม